NextX trong sự kiện kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp Techfest Hải Phòng 2022.
Từ ngày 27.9 – 28.9 tại TechFest Hải Phòng 2022 triển lãm trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp. Để khẳng định đột phá trong đổi mới trong khoa học công nghệ. Đây là sự kiện kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Có mặt tham gia trong sự kiện thu hút hơn 150 doanh nghiệp tham gia triển lãm, trưng bày 300 sản phẩm công nghệ, nông nghiệp công nghệ cao phục vụ đời sống người dân.
Các sản phẩm công nghệ được bày trí, giới thiệu ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự kiện kết nối kinh doanh đã kết nối 8 sản phẩm với 120 doanh nghiệp trong và ngoài thành phố, 42 doanh nghiệp tham gia kết nối 1-1 được thiết lập.
Là sự kiện thường niên đã được tổ chức lên để truyền cảm hứng, lan tỏa, tạo động lực cho sự phát triển trong xã hội. Tôn vinh và giới thiệu các thành tựu nổi bật trong hoạt động đổi mới và sáng tạo trong và ngoài thành phố.
Giám đốc NextX Trần Quang Cường trong buổi sự kiện Techfest Hải Phòng giới thiệu phần mềm NextX
Trong 2 ngày liên tiếp của sự kiện, cùng với sự tham gia của 8 doanh nghiệp tiêu biểu với các sản phẩm/giải pháp đổi mới sáng tạo đồng hành. NextX được đánh giá là TOP các sản phẩm hoàn thiện và được nhiều Doanh nghiệp quan tâm. Buổi giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm đã diễn ra thành công.
Trong buổi thuyết trình, ông Trần Quang Cường nói về giải pháp CRM – Phần mềm Quản lý khách hàng toàn diện.
NextX được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp về chuyển đổi số trong xu hướng chuyển đổi số toàn cầu. Đây là giải pháp quản lý kinh doanh, khách hàng và CSKH hướng đến thị trường mục tiêu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Phần mềm CRM được chạy trên nền tảng công nghệ SaaS, đa nền tảng: web và mobile app. Cho thuê hàng năm, tích hợp cùng nền tảng phân tích dữ liệu.
Nếu doanh nghiệp chưa sử dụng phần mềm CRM thì trong quá trình kinh doanh và phát triển. Gặp không ít khó khăn như không quản lý dữ liệu data lớn, không liên kết phòng ban. Trao đổi công việc khó khăn, không quản lý và theo dõi được nhân sự, không tối ưu quy trình quản lý kinh doanh.
Giải pháp cho doanh nghiệp chính là sử dụng CRM. Phần mềm NextX giúp chuyển đối số kinh doanh và marketing, sử dụng công nghệ điện toán đám mây để chạy trên server với hệ thống linh động. Kết quả thu được khi doanh nghiệp tin tưởng ứng dụng phần mềm CRM vào doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí có thể quản lý kinh doanh dự báo doanh số bán hàng.
Các tính năng của phần mềm NextX
Như quản lý khách hàng, Marketing automation, Sales automation, quản lý công việc, tích hợp đa kênh. Support, tài chính, bán hàng lên đơn, báo cáo thông minh, KPI chấm công và phân quyền. SMS,Email, Facebook, Zalo Marketing. Trên website – landing page, sàn thương mại, tổng đài ảo Call Center. Đơn vị vận chuyển, phần mềm bán hàng PosX, hệ thống Mobile app tích điểm. Phần mềm NextX đa lĩnh vực hoạt động trong ngành kinh doanh nói chung, các nghề nói riêng.Với 6 tích hợp trong hệ sinh thái NextX.
- Tích hợp Customer 360
- Tích hợp Customer Data Flatform
- Tích hợp Booking App, Loyalty App
- Tích hợp Call Center
- Tích hợp Phần mềm bán hàng PosX
- Chỉnh sửa May đo theo yêu cầu.
Giao lưu NextXvới doanh nghiệp
Trong thời đại 4.0, CRM là một phần tất yếu trong quản lý doanh nghiệp. NextX giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian trong quá trình vận hành. Thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng 200-300%. Cũng như có những định hướng chiến lược hợp lý trong kinh doanh. Nhờ những số liệu chi tiết trong báo cáo, phân tích chi tiết.
Đồng hành cùng 1000+ khách hàng NextX, hơn 12.000 user sử dụng thường xuyên phần mềm NextX. Với những tính năng, tích hợp thì bài thuyết trình của giám đốc NextX đã ghi điểm và ấn tượng trong mắt doanh nghiệp bạn. Gây tò mò, được các doanh nghiệp, khách hàng trong sự kiện quan tâm. Và đến trao đổi về vấn đề của doanh nghiệp. Mong muốn được đưa ra giải pháp trong kết nối doanh nghiệp 1-1 với khách hàng.
NextX như một “làn gió mới” mang đến triển lãm một sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho các Doanh nghiệp tại TechFest Hải Phòng 2022
Sự kiện kết nối 1-1 giữa doanh nghiệp với khách hàng quan tâm đã được giải đáp thắc mắc
Ngoài ra, sở khoa học và công nghệ đánh giá cao của phần mềm NextX trong những doanh nghiệp được kết nối. Là điểm sáng giúp doanh nghiệp định vị, tâm thế của mình đang ở đâu. Cần phải triển khai tiếp những giải pháp nào để chuyển đổi số một cách toàn diện.
Xem thêm Phần mềm CRM cho doanh nghiệp
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |