Xả hàng tồn nhanh chóng với phần mềm CRM

Cuối năm là thời điểm các thương hiệu liên tục tìm cách xả hàng tồn kho. Hàng tồn không chỉ chiếm những chi phí cơ hội như: không gian, chi phí nhân viên kiểm đếm, bảo quản… mà còn gây khó khăn cho công tác quản lý dòng tiền của bạn.

kho

Thông thường, hàng tồn kho nếu quá lâu chưa thể bán thì thường rất khó tiêu thụ. Vậy, bạn có biết làm sao để xả hàng tồn khi đã có trong tay phần mềm CRM?

CRM system isometric vector illustration. Customer relationship management software. CRM server, database, Saas. Client data storage and analytics. Ecommerce statistic, marketing automation 3d concept

Re-marketing

Tiếp thị là một trong những khâu quan trọng nhất để quyết định sản phẩm đến tay người dùng hiệu quả nhất.

Hãy thực hiện các chiến dịch Re-marketing đến các khách hàng tiềm năng thông qua các công cụ: Zalo Marketing, Facebook Marketing…. Hoặc nhắn tin chăm sóc lại khách hàng cũ của bạn, giới thiệu sản phẩm với mức giá tốt nhất thông qua công cụ Chatbot.

Re-marketing là chiến lược quan trọng của bất kỳ thương hiệu nào.

Marketing Automation

Re-marketing bằng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NEXTCRM

Thành lập từ năm 2010, phần mềm NextCRM của công ty NextVision là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi các doanh nghiệp cần tìm giải pháp quản lý khách hàng. Trong thị trường CRM, NextCRM vẫn luôn vững vàng suốt 1 thập kỷ qua. Ưu thế của CRM là may đo theo nhu cầu của khách hàng – Không chỉ hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn đầu sử dụng phần mềm mà còn TÙY CHỈNH PHẦN MỀM theo yêu cầu, theo nghiệp vụ đặc thù trong lĩnh vực của khách hàng.

Hãy khám phá các tính năng hỗ trợ xả hàng tồn kho của NextCRM:  

  • Phân loại nhóm khách hàng

Hệ thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng. Dựa vào những tiêu chí lọc, phần mềm sẽ đưa khách hàng vào những “bẫy” chiến dịch tiếp thị, bán hàng, chăm sóc phù hợp.

chien-dịch-khach-hang

  • Chấm điểm tiềm năng

Hệ thống dựa vào các thuật toán để chấm điểm khách hàng theo các tiêu chí người dùng tự định nghĩa để xác định cơ hội bán hàng.

co-hoi

  • Chiến lược remarketing 

Hệ thống remarketing đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua các khoảng thời gian một cách tự động theo kịch bản định sẵn, hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng tốt hơn

marketing-automation

Hãy lưu ý người dùng thường bị thu hút bởi khuyến mãi. Có thể thấy vào dịp Lễ, Tết, các cửa hàng thường sử dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá để đẩy hàng tồn kho, kích thích người dùng bằng những câu khẩu hiệu như “Ưu đãi sốc”, “Cuối năm xả hàng giá rẻ”, “Mua 1 tặng 1″…  Hiện nay, các chủ kinh doanh không chỉ tận dụng giảm giá ở các cửa hàng truyền thống mà còn trên các sàn thương mại điện tử.

Ví dụ: Các shop quần áo trước khi vào mùa đông thường sử dụng chương trình giảm giá “Sale up to 80%” để xả toàn bộ sản phẩm hè – thu.

Các chương trình giảm giá bùng nổ đã thu hút rất nhiều người, tăng doanh thu cửa hàng lên rất nhiều, xả hàng tồn. Các hàng tồn kho thì giảm giá mạnh, còn các hàng hóa mới thì giảm giá it.

  • Chăm sóc khách hàng

Hệ thống tự động được ra các lịch chăm sóc khách hàng theo các kịch bản về mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp đồng theo từng mốc thời gian công việc với khách

quan-ly-cong-viec

Xả hàng tồn là công đoạn quan trọng trong kinh doanh, chính vì vậy bạn đừng bỏ lỡ những báo cáo về hàng hóa, tránh cuối năm mới ôm đồm xử lý hàng tồn kho trong khi đây là khoảng thời gian để đánh giá, tổng kết quá trình kinh doanh 1 năm qua.

Xem thêm: Phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu PosX

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM