Ngày nay, dưới sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế, marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh doanh thu và sự phát triển của doanh nghiệp. Khái niệm Marketing dần trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong Mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được vai trò của Marketing trong kinh doanh. Hãy cùng Nextx tìm hiểu nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Hàng hoá là gì?
Hàng hóa là sản phẩm của lao động, có giá trị có thể thỏa mãn nhu cầu nào đó của con người thông qua trao đổi hay buôn bán và được lưu thông trên thị trường, có sẵn trên thị trường. Có thể hiểu ngắn gọn, hàng hóa là phương tiện vật chất, nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Vậy nên:
- Vai trò của tính năng Marketing trong kinh doanh
– Xác định Phân khúc và Tâm thức khách hàng, từ đó chọn thị trường mục tiêu, kênh tiếp cận cốt lõi, kênh tiếp cận vệ tinh
– Xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm, trải nghiệm khách hàng, thỏa mãn Tâm thức khách hàng
– Kiểm soát hành trình trải nghiệm, tiêu chuẩn sản phẩm và mức độ thỏa mãn tâm thức khách hàng, từ đó, duy trì, sáng tạo, nâng cấp sự thỏa mãn khách hàng hơn nữa
- Vai trò của Quảng cáo
Xem thêm Ma tuý và Nghệ sĩ – sự hiện diện trong Product Marketing
– Kênh quảng cáo: Chạy đúng kênh
– Ấn phẩm quảng cáo: Đúng thói quen tiếp cận thông tin của khách hàng
– Nội dung quảng cáo: Đúng key tâm thức
– Đối tượng mục tiêu: Đúng chân dung và Tâm thức
- Vai trò của bán hàng
– Kỹ năng giao tiếp: Lắng nghe Tâm thức khách hàng
– Kỹ năng chuyên môn: Hiểu giá trị vô hình của sản phẩm/dịch vụ để tư vấn
– Thái độ: Chân thành, yêu thương, tận tụy, trung thực
P/s: Đồng bộ từ gốc rễ, doanh nghiệp mới hình thành được thương hiệu từ đó khi thương hiệu phát triển thì doanh nghiệp tìm hiểu tới phần mềm quản lý bán hàng.
Nguồn: Sưu tầm
Bài viết liên quan Dịch vụ Marketing bên ngoài doanh nghiệp-Hiệu quả hay phản tác dụng
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |