Ngày nay, dưới sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế, marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh doanh thu và sự phát triển của doanh nghiệp. Khái niệm Marketing dần trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong Mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được vai trò của Marketing trong kinh doanh. Hãy cùng Nextx CRM tìm hiểu nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Hàng hoá là gì?
Hàng hóa là sản phẩm của lao động, có giá trị có thể thỏa mãn nhu cầu nào đó của con người thông qua trao đổi hay buôn bán và được lưu thông trên thị trường, có sẵn trên thị trường. Có thể hiểu ngắn gọn, hàng hóa là phương tiện vật chất, nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Vậy nên:
- Vai trò của tính năng Marketing trong kinh doanh
– Xác định Phân khúc và Tâm thức khách hàng, từ đó chọn thị trường mục tiêu, kênh tiếp cận cốt lõi, kênh tiếp cận vệ tinh
– Xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm, trải nghiệm khách hàng, thỏa mãn Tâm thức khách hàng
– Kiểm soát hành trình trải nghiệm, tiêu chuẩn sản phẩm và mức độ thỏa mãn tâm thức khách hàng, từ đó, duy trì, sáng tạo, nâng cấp sự thỏa mãn khách hàng hơn nữa
- Vai trò của Quảng cáo
Xem thêm Ma tuý và Nghệ sĩ – sự hiện diện trong Product Marketing
– Kênh quảng cáo: Chạy đúng kênh
– Ấn phẩm quảng cáo: Đúng thói quen tiếp cận thông tin của khách hàng
– Nội dung quảng cáo: Đúng key tâm thức
– Đối tượng mục tiêu: Đúng chân dung và Tâm thức
- Vai trò của bán hàng
– Kỹ năng giao tiếp: Lắng nghe Tâm thức khách hàng
– Kỹ năng chuyên môn: Hiểu giá trị vô hình của sản phẩm/dịch vụ để tư vấn
– Thái độ: Chân thành, yêu thương, tận tụy, trung thực
P/s: Đồng bộ từ gốc rễ, doanh nghiệp mới hình thành được thương hiệu từ đó khi thương hiệu phát triển thì doanh nghiệp tìm hiểu tới phần mềm quản lý bán hàng.
Nguồn: Sưu tầm
Bài viết liên quan Dịch vụ Marketing bên ngoài doanh nghiệp-Hiệu quả hay phản tác dụng
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
