Ngày nay, hơn 70% người tiêu dùng nói họ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các thương hiệu vì những trải nghiệm tích cực. Phần mềm CRM – NextX CRM mang đến trải nghiệm khách hàng và nó chính là một công cụ mà nhiều doanh nghiệp sử dụng ngày nay. Để quản lý và cải thiện trải nghiệm khách hàng của họ. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm Nguyên nhân triển khai CRM phần mềm thất bại doanh nghiệp cần lưu ý
Trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp
Theo Nghiên cứu của Thị trường Pinpoint. Khoảng 86% người tiêu dùng sẵn sàng trả tiền hơn. Để có những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất . Đồng thời, vào năm 2020 trải nghiệm của khách hàng dự báo sẽ trở thành yếu tố quan trọng nhất. Trong quyết định mua hàng của khách hàng với giá cả đứng thứ hai. Để có thứ đó tất cả các doanh nghiệp cần phải nỗ lực hơn nữa để chiếm được cảm tình của khách hàng. Cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm / dịch vụ, một hệ thống hậu mãi tốt cần tối ưu hóa bằng Phần mềm CRM trải nghiệm khách hàng.
Tác động tuyệt vời của phần mềm CRM trải nghiệm khách hàng
Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng của công ty giúp xây dựng bức tranh toàn cảnh về khách hàng và giúp nghiên cứu hành vi bán hàng và chiến lược bán hàng. Điều này sẽ cải thiện trên phần mềm CRM trải nghiệm khách hàng với doanh nghiệp.
Ngăn chặn mất thông tin khách hàng
Khách hàng là một tài sản quý giá của doanh nghiệp. Nhưng nhiều công ty không nhận thức được điều này. Mất hoặc mất thông tin khách hàng cũng có nghĩa là bạn đã phải chịu tổn thất do khách hàng giới thiệu bán lại hoặc bán lại.
Giữ liên lạc với khách hàng của bạn trên phần mềm CRM trải nghiệm khách hàng
“Mỗi lần tiếp xúc với khách hàng đều ảnh hưởng đến quyết định họ có quay lại hay không. Nếu bạn không mang lại cho họ trải nghiệm tốt hơn, bạn sẽ đánh mất họ.” – Kevin Stirtz. Tất nhiên, việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là điều cần thiết để giao tiếp có ý nghĩa.
Với các tính năng thông minh của NextX CRM, bạn không cần phải để mắt đến khách hàng của mình mọi lúc. Giúp doanh nghiệp lập kế hoạch chăm sóc theo thời gian. Gửi SMS / email cho khách hàng vào những dịp đặc biệt …
Lắng nghe tiếng nói bằng phần mềm CRM trải nghiệm khách hàng
Thay vì bán những gì bạn có, hãy bán những gì khách hàng cần nhất. Và để biết khách hàng của bạn cần và muốn gì, trước tiên hãy lắng nghe họ thật nhiều. Giải pháp cho doanh nghiệp chính là phần mềm CRM trải nghiệm khách hàng. Còn cách nào tốt hơn là để khách hàng chia sẻ với bạn ngay sau khi họ đã trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp? Việc đó cần tổ chức chủ động gửi khảo sát và hỏi ý kiến phản hồi của khách hàng.
Gửi thông tin hữu ích cho khách hàng một cách kịp thời nhất
Để chiếm được trái tim và tâm trí của khách hàng, bạn cần phải chủ động. Hãy chủ động cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích. Về các chương trình khuyến mãi, cảm ơn họ, hoặc đơn giản giới thiệu về các sản phẩm mới hoặc sắp ra mắt của doanh nghiệp.
Quá trình tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp bạn thu hẹp khoảng cách. Và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp đảm bảo rằng mọi câu hỏi của khách hàng. Và đều được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, kịp thời. Điều này làm gia tăng sự hài lòng cho khách hàng trong khi tránh rủi ro bị mất doanh thu lớn do chậm trễ.
Bằng cách hiểu và lắng nghe nhu cầu của khách hàng và giữ liên lạc với họ, phần mềm quản lý kinh doanh cho trải nghiệm khách hàng giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Phần mềm CRM trải nghiệm khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ liên tục với khách hàng. Mà phần mềm quản lý khách hàng crm còn giúp bạn phân phối khách hàng và liên kết các phòng ban. Đến công việc để có được hiệu quả cao và lợi nhuận nhất.
Bài viết liên quan Chiều lòng khách hàng khó tính không còn là vấn đề nan giải
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |