Để tận dụng cơ hội triệt để NextCRM đã tích hợp CRM với Zalo OA, doanh nghiệp có thể tận dụng hiệu quả lượng lớn khách hàng trên mạng xã hội Zalo. Đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Và nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của công ty.
Xem thêm:Phan mem CRM
Danh mục bài viết
Chiến lược Marketing hiệu quả với Zalo OA
Zalo – Ứng dụng nhắn tin trong nước có mặt khắp nơi tại thị trường Việt Nam (được khoảng 2/3 số người sở hữu điện thoại thông minh trong nước sử dụng) có lẽ không còn gì mới mẻ đối với bất kỳ ai. Các tổ chức, doanh nghiệp thường mở Zalo Official Account (Zalo OA) của riêng mình. Để mở ra không gian tận dụng các tệp khách hàng tiềm năng rộng lớn này trên Zalo. Nó cũng cung cấp nhiều cơ hội để quảng bá doanh nghiệp của bạn, tương tác với khách hàng. Ngoài ra còn đồng bộ hóa bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
Zalo OA cho phép quảng cáo, tạo gian hàng để thu hút khách hàng tiềm năng tương tự như Facebook. Tuy nhiên, điểm khác biệt là Zalo OA chỉ tập trung vào việc gửi tin nhắn đến khách hàng tiềm năng và không sử dụng bình luận hay tương tác like / share. Do đó, công ty thường bỏ lỡ nhiều cơ hội để tận dụng khách hàng của họ với Zalo OA.
Để phát triển và nâng cao chiến lược marketing hiệu quả với Zalo OA, tích hợp Zalo OA và CRM là giải pháp hàng đầu hiện nay. NextCRM hiểu và đón đầu xu hướng này. Giúp doanh nghiệp quản lý tập trung nguồn khách hàng này bằng cách tích hợp với tài khoản Zalo OA.
Lợi ích của việc tích hợp Zalo OA tích hợp NextCRM
Nếu như doanh nghiệp đang quản lý Zalo OA một cách riêng rẽ, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn:
– Khó nhận biết được đối tượng khách hàng cũ – mới
– Dễ bỏ lỡ cơ hội bán hàng với khách hàng do tính chậm trễ
– Bỏ quên khách hàng không chăm sóc và tư vấn
– Không có tầm nhìn tổng quan về khách hàng mà doanh nghiệp đang tiếp cận được qua kênh Zalo
– Khó nắm bắt tình hình bán hàng trên Zalo: số lượng khách hàng mua hàng, người phụ trách khách hàng,…
– Khó đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng từ Zalo
Giải pháp tích hợp NextCRM với Zalo OA nhằm mục đích ghi dấu, lưu trữ & quản lý cuộc hội thoại của khách hàng với doanh nghiệp:
– Đồng bộ dữ liệu khách hàng từ Zalo về nền tảng lưu trữ CRM của doanh nghiệp
– Quản lý và theo dõi quá trình tư vấn khách hàng của nhân viên trên màn hình giao diện
– Kho lưu trữ tài liệu và lịch sử trao đổi với khách hàng không giới hạn
– Dễ dàng giao nhanh người phụ trách khách hàng, tránh bỏ lỡ cơ hội bán hàng
– Dễ dàng nhận biết khách hàng cũ – mới
– Tạo nhanh đơn hàng và dễ dàng theo dõi quy trình giao hàng
– Cho phép 100% khách hàng đều được chăm sóc và nuôi dưỡng chuyên nghiệp. Bằng việc thông qua các tính năng tích hợp khác trên CRM (Email Marketing & SMS)
– Phát triển chiến lược Re-marketing đúng nhu cầu
– Đo lường và đánh giá hiệu quả từng chiến dịch quảng cáo
– Dễ dàng theo dõi KPI thống kê và đo lường nguồn khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, đơn hàng, doanh số của từng khách hàng
Doanh nghiệp không nên bỏ lỡ tích hợp NextCRM với Zalo OA
Là kênh mạng xã hội miễn phí, Zalo OA tích hợp NextCRM là một công cụ hữu hiệu và chi phí thấp dành cho mọi doanh nghiệp nhỏ và lớn.
Xem tổng quan về khách hàng của bạn
NextCRM cho phép lưu trữ tự động mọi thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như website, trang đích, mạng xã hội (Facebook), v.v. Và cho đến thời điểm hiện tại, NextCRM đã có thể kết nối với Zalo OA để trở thành một kênh tiếp nhận khách hàng tự động khác. Kết hợp với các kênh lưu trữ khách hàng khác từ doanh số tự kiếm được, giới thiệu, người quản lý có được cái nhìn tổng thể về khách hàng của công ty. Từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh và thu hút khách hàng mục tiêu.
Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn nhanh hơn
Như đã đề cập trước đó, Zalo là một kênh mạng xã hội rất thành công tại Việt Nam. Do đó, sử dụng kênh này, doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. bảo mật cao
Cả phần mềm CRM và Zalo OA đều là những giao diện đảm bảo tính bảo mật rất cao. Do đó, các công ty không phải lo lắng về việc bị đối thủ đánh cắp thông tin khách hàng.
Kênh hai chiều hoạt động, tương tác
Khi liên hệ qua kênh Zalo, mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ đều được giải đáp nhanh chóng, kịp thời, mang lại sự hài lòng lớn cho khách hàng và tăng tính chuyên nghiệp cho hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
Hãy dùng thử tính năng tích hợp CRM với Zalo OA – NextCRM ngay hôm nay.
Bài viết liên quan 5 sai lầm phổ biến về phần mềm CRM mà các doanh nghiệp nhỏ mắc phải