Khi bạn cần xử lý yêu cầu khách hàng, sẽ rất hữu ích nếu bạn có thể truy cập vào hệ thống quản lý thông tin khách hàng. Bao gồm thông tin mua hàng cũng như mọi hoạt động giao tiếp trước đây. Và lịch sử các yêu cầu khi tương tác trước đây của họ. 

Khi sắp chốt một giao dịch có giá trị cao, bạn cần truy cập vào thông tin khách hàng tiềm năng. Thông thường, chúng ta gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin quan trọng khi cần. Điều này có thể củng cố và cũng có thể làm giảm chất lượng trải nghiệm khách hàng của bạn. Các NextCRM phần mềm CRM lúc này chính là công cụ đắc lực giúp các nhà quản lý theo dõi thông tin hiệu quả và thuận lợi hơn. 

Quan-ly-thong-tin-khach-hang

Xem thêm Phần mềm quản lý khách hàng

Hồ sơ 360° của khách hàng

Sử dụng phần mềm CRM để ghi lại tất cả dữ liệu liên quan đến khách hàng của bạn. Sử dụng cơ sở dữ liệu toàn diện để cải thiện sự hợp tác với người dùng cuối và cá nhân hóa các quy trình dịch vụ.

Quản lý tài khoản và liên hệ

Tạo một cơ sở dữ liệu duy nhất của tất cả các tài khoản và địa chỉ liên hệ mà bạn làm việc cùng. Sử dụng dịch vụ khách hàng của CRM phần mềm để lưu giữ dữ liệu liên hệ, địa chỉ. Với khả năng xem bản đồ, lịch sử dịch vụ. Hồ sơ mạng xã hội, cấu trúc mối quan hệ công ty và toàn bộ lịch sử tương tác… Xây dựng cái nhìn 360 độ về khách hàng của bạn để cung cấp cho họ dịch vụ tốt hơn.

Làm giàu dữ liệu thông minh

Phan mem CRM giúp quản lý thông tin khách hàng của bạn nhanh hơn và tốn ít công sức nhất. Bằng cách tận dụng tính năng tự động làm giàu dữ liệu thông minh. Công nghệ khoa học dữ liệu CRM sẽ nhanh chóng xác định địa chỉ email, số điện thoại, hồ sơ MXH. Và thông tin có giá trị khác về một công ty từ các nguồn mở. Với công cụ thông minh này, người dùng CRM có được dữ liệu khách hàng đầy đủ và cập nhật mới nhất một cách đơn giản hơn.

Phân khúc khách hàng

Phân khúc khách hàng theo nhiều thông số khác nhau để cải thiện thông tin liên lạc. Và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn. Dịch vụ khách hàng CRM cho phép xây dựng các phân khúc tùy chỉnh theo ngành, doanh thu, cấp độ dịch vụ, sở thích của khách hàng. Hoặc bất kỳ thông số nào khác mà bạn tùy chọn. 

Sử dụng các phân đoạn động, được điền tự động dựa trên các thông số đã đặt. Ví dụ: bạn có thể lọc tất cả các tài khoản mà bạn đã không liên hệ trong một tháng trở lên.

Hồ-sơ-360-độ-của-khách-hàng

Xem thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng

Làm giàu dữ liệu thông qua mạng xã hội

Tìm khách hàng trên Facebook hoặc Zalo và làm phong phú hồ sơ của họ bằng cách sử dụng các tính năng tích hợp phương tiện truyền thông xã hội được xây dựng trước. Chương trình CRM sẽ nhận và quản lý thông tin khách hàng khác nhau. Bao gồm địa chỉ liên hệ và công ty từ mạng xã hội chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tìm kiếm và hợp nhất các bản sao

Xác định và loại bỏ các bản ghi trùng lặp trong hệ thống để quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn hiệu quả hơn. Khi tạo hồ sơ mới, dịch vụ khách hàng của CRM sẽ tự động kiểm tra các bản sao. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện kiểm tra thủ công. Hoặc lên lịch tìm kiếm định kỳ cho các tài khoản và địa chỉ liên hệ trùng lặp.

Lịch sử dịch vụ

Xây dựng các mối quan hệ và quy trình dịch vụ khách hàng dựa trên lịch sử giao tiếp đầy đủ của bạn. Theo dõi tất cả các công việc, cuộc gọi, tin nhắn và các trường hợp của từng khách hàng. Hoàn thành dữ liệu khách hàng trong tầm tay của bạn là điều cần thiết để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Phân tích cơ sở dữ liệu của khách hàng

Kiểm soát và cải thiện quy trình dịch vụ khách hàng bằng cách phân tích CSDL khách hàng của bạn. Theo dõi các chỉ số khác nhau bao gồm số lượng yêu cầu theo chu kỳ / tần suất yêu cầu và các dịch vụ phổ biến nhất. Điều chỉnh trang tổng quan theo nhu cầu của bạn để có được dữ liệu phân tích chính xác. Đồng thời theo sát quản lý thông tin khách hàng để thuận tiện cho việc phân tích và đưa ra chiến lược marketing phù hợp.

Bài viết liên quan Ứng dụng phần mềm CRM mang đến trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất 

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này