Những thách thức khi quản lý dữ liệu khách hàng phần mềm CRM

Không xác định mục tiêu cụ thể và rõ ràng

Đặc biệt khi quyết định sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM cần làm rõ mục đích cụ thể là gì. Điều đó rất quan trọng để giữ cho ứng dụng CRM trong doanh nghiệp phù hợp. Chặt chẽ với các quy trình và mục tiêu kinh doanh của bạn. Cần hiểu các chiến lược, mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của mình. Cách thực hiện chúng như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn xác định rõ hơn chức năng. Phạm vi cần trong quản lý dữ liệu khách hàng CRM của mình và giải quyết những thách thức có thể phát sinh trong quá trình triển khai. có thể được giảm thiểu.

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

 Hệ thống Phan mem CRM không tốt cho doanh nghiệp

 Cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn, quyết định một hệ thống phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Điều quan trọng là đảm bảo rằng phần mềm quản lý data khách hàng bạn chọn phù hợp với tổ chức. Quy trình hoạt động và văn hóa của tổ chức. Nó có thể đáp ứng nhu cầu cho việc kinh doanh hiện tại và tương lai không? Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng CRM phù hợp có thể giúp doanh nghiệp của bạn vận hành trơn tru. Đạt hiệu quả tối ưu, tránh lãng phí tiền bạc và thời gian  khi thay thế một phần mềm khác.

 quản lý dữ liệu khách hàng CRM

Xem thêm Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay

Tích hợp kém với các hệ thống hiện có

Khả năng tích hợp với các hệ thống khác là rất quan trọng. Đảm bảo sự liên tục của các hoạt động kinh doanh. Để giúp cho doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn có thể gửi email / SMS, gọi điện cho khách hàng, đặt hàng, giao hàng …

 Sự thích ứng của người dùng thấp hơn

 80% kết quả không thực hiện được nếu chúng không được nhân viên hiểu và chấp nhận. Điều quan trọng là phải giải thích cho nhân viên của bạn rằng: Vậy việc bảo mật dữ liệu có quan trọng không? Những điều doanh nghiệp bạn cần biết để quản lý dữ liệu khách hàng CRM hiệu quả. 

Những điều cần biết trong quản lý dữ liệu khách hàng CRM cho doanh nghiệp 

Bảo vệ dữ liệu là một bước quan trọng để tránh tổn thất tài chính cho công ty của bạn. Đây là quá trình bảo vệ thông tin quan trọng của doanh nghiệp khỏi bị đánh cắp hoặc mất mát. Quy trình bảo mật dữ liệu cho phép các công ty bảo vệ bí mật thương mại. Và thông tin có giá trị khác ảnh hưởng đến quy trình kinh doanh.

1. Quản lý dữ liệu khách hàng CRM trong nội bộ phải được bảo mật

1.1 Bảo mật quản lý dữ liệu khách hàng CRM 

Dưới thời bùng nổ công nghệ của thời đại 4.0 hiện nay, quản lý dữ liệu khách hàng chất lượng từ CRM. Là một trong những “vấn đề sống còn” trong kế hoạch phát triển kinh doanh của các công ty / tổ chức. Việc bảo quản lý dữ liệu khách hàng CRM nhằm đảm bảo rằng. Thông tin của khách hàng được lưu trữ và sử dụng trong tổ chức an toàn theo đúng những gì đã cam kết. Để quản lý tốt dữ liệu khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển. Và sự tăng trưởng nhanh chóng trong tương lai của công ty.

 1.2 Bảo mật thông tin đối tác và chuỗi cung ứng

Giống như các dữ liệu thông tin khách hàng, thông tin giao dịch với công ty và đối tác, chuỗi cung ứng là yếu tố then chốt. Trong các chiến lược phát triển điều phối cho doanh nghiệp. Đặc biệt là trong một số ngành nghề nhất định.Lợi thế cạnh tranh tạo điều kiện cho các công ty lựa chọn nhà cung cấp CRM chất lượng cao, giá cả phải chăng …

 quản lý dữ liệu khách hàng CRM

Xem thêm 7 bước được bật mí tìm insight khách hàng trên Facebook chuẩn nhất

1.3 Bảo mật thông tin về chiến lược và sản phẩm của chúng tôi

Có một chiến lược tốt và một sản phẩm kinh doanh mới là một lợi thế lớn của một công ty. Việc ăn cắp ý tưởng kinh doanh và thông tin sản phẩm là phổ biến. Điều này khiến công ty gặp bất lợi nếu thông tin chiến lược hoặc sản phẩm bị đánh cắp. Đặc biệt nếu sản phẩm mới đang trong giai đoạn sẵn sàng đưa ra thị trường.

 1.4 Bảo mật thông tin nhân viên

Nhân viên cũng là yếu tố then chốt tạo nên thành công của một công ty. Việc tiết lộ những thông tin đó có thể khiến công ty bị các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là những người chủ chốt, lôi kéo.

1.5 Bảo mật dữ liệu kinh doanh

Trong cơ sở dữ liệu kinh doanh của doanh nghiệp có chứa rất nhiều thông tin quan trọng bao gồm tài chính – kế toán, công việc, doanh thu… Những thông tin dữ liệu trên bị rò rỉ sẽ mang đến thiệt hại  lớn cho doanh nghiệp.

2. Một số giải pháp cho bạn giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu

Việc sử dụng các giải pháp để bảo mật thông tin doanh nghiệp. Phù hợp là điều cần thiết trong thời đại số. Doanh nghiệp nên chú trọng việc tích hợp các giải pháp của CRM phần mềm. Để đảm bảo cho doanh nghiệp có thể bảo mật một cách hiệu quả.

Một số giải pháp CRM cho doanh nghiệp  bằng phần mềm quản lý khách hàng bảo mật dữ liệu được đề cập bao gồm:

  • Xây dựng các bảo mật thông tin bằng chính sách 
  • Bảo mật hệ thống của website
  • Bảo mật hệ thống quan hệ khách hàng (phần mềm CRM)
  • Bảo mật thiết bị Internet-of-Things
  • Bảo mật hệ thống Cloud và máy chủ 
  • Bảo mật hệ thống IT/OT và  mạng networks
  • Nâng cao nhận thức của nhân viên

NextX CRM hiểu rằng, là một nhà cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp trong việc quản lý dữ liệu khách hàng CRM. Yếu tố bảo mật dữ liệu và các thông tin nên được hàng đầu. Để giảm tránh những rủi ro tối thiểu nhất. Bị đánh cắp thông tin, dữ liệu và bảo vệ quyền lợi của khách hàng lẫn doanh nghiệp. Hệ thống NextX CRM hỗ trợ bảo vệ dữ liệu trên nhiều cấp độ. Khi đó sẽ phân quyền và kiểm soát quyền truy cập của nhân viên. Vì vậy, trong các phân hệ như bán hàng, quản trị, chăm sóc khách hàng, tiếp thị,.. người dùng có thể truy cập dữ liệu hồ sơ và chức năng họ cần tùy thuộc vào loại nhiệm vụ khác nhau.

Xem thêm: Phần mềm quản trị dữ liệu khách hàng NextX CRM

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này