NextCRM giải quyết bài toán quản lý cho hệ thống LG Brandshops

NextCRM giải quyết bài toán quản lý cho hệ thống LG Brandshops

Khách hàng: Hệ thống LG Brandshops

Địa chỉ: Toàn quốc

LG Brandshops là nhà bán lẻ ủy quyền của LG và là nơi tốt nhất để trải nghiệm các sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất của LG. Trải nghiệm những cải tiến mới nhất của chúng tôi và nhận lời khuyên đáng tin cậy từ các chuyên gia của LG.

LG-Brandshops
LG-Brandshops

Khó khăn trong quản lý của LG BrandShop:

Về quản lý độc lập được các cửa hàng LG Brandshop, vì đặc thù các cửa hàng LG Brandshop đều là các pháp nhân độc lập

Tích hợp với SAP A1 của LG Brandshop tổng để hỗ trợ các LG Brandshop các chương trình chiết khấu khuyến mãi của tổng hỗ trợ cho các đại lý của LG, hệ thống cần phải cảnh báo được lượng tồn giúp cho LG hỗ trợ các LG Brandshop tốt hơn

Phải phân tích mặt hàng nào cần phải giải quyết tồn kho, với giá bao nhiêu để đảm bảo vẫn có lãi mà vẫn đảm bảo doanh số bán hàng dựa vào bán hàng vào các mùa năm trước.

Giải pháp của NextCRM:

Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối

Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và tổng LG

Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

Chia lead tự động thông minh theo các tiêu chí và trọng số như độ tuổi, địa lý, giới tính, ngành, sản phẩm quan tâm…

CRM đa kênh: tích hợp Facebook Marketing, Zalo Marketing, Email Marketing, SMS Marketing , Optinform, Landing Page, tổng đài Call Center…

Quản lý 360 độ khách hàng, quản lý toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng: hợp đồng, báo giá, đơn hàng, công nợ, doanh số, doanh thu, các thông tin người liên quan của khách hàng.

Quản lý kinh doanh, marketing, telesales, chăm sóc khách hàng, kế toán, thu chi trên một nền tảng duy nhất

Marketing Automation: Tự động hóa marketing theo các kịch bản chắm sóc khách hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng theo hàng hóa mua, doanh số, kịch bản định trước.

Giải pháp mở rộng: Cổng thông tin khách hàng, NextCRM Loyalty App, NextCRM Booking App, NextCRM Call Center.

Sau thời gian triển khai. Phía LG BrandShop bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm công nghệ của công ty. Cũng như sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ. Chính sự hài lòng của LG BrandShop là nguồn động lực to lớn để. NextCRM cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất, hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Đồng thời, NextCRM chúng tôi cam kết đồng hành. Và hỗ trợ doanh nghiệp sát sao trên hành trình chuyển đổi số.

NextCRM ký hợp tác

Xem thêm:

Phần mềm CRM cho du lịch

Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Bạn có thể xem thêm: NextCRM triển khai ứng dụng Mobile App cho hệ thống Gym & Yoga Getfit

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM