Tại thành phố Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã diễn ra hôi nghị “SAP SME Summit VietNam”. SAP là một trong số những nhà cung cấp sản phẩm phần mềm hoạch định doanh nghiệp SAP ERP và phần mềm hoạch định nguồn doanh nghiệp tích hợp SAP Business One, ngoài ra có hàng nghìn sản phẩm khách nhau của hãng đang được tin dùng bởi hàng trăm nghìn công ty hiện diện trên 200 quốc gia trên thế giới. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
CEO NextX cùng CEO SAP Việt Nam và Singapore tại Gala dinner
Xem thêm Triển khai phần mềm NextX tích hợp SAP cho Tập đoàn điện tử LS MTron
Tại Việt Nam, tệp khách hàng của công ty trải nghiệm khách hàng thông minh đến từ Đức hiện có nhiều doanh nghiệp là những cái tên hàng đầu trong các mảng khác nhau như Vietnam Airlines, TH true Milk, Vingroup, Novaland hay Topica.
Với tư cách là đối tác chiến lược của SAP, tại đây NextX đã chia sẻ về các câu chuyện thành công cũng như kinh nghiêm của khách hàng sau khi sử dụng hệ thống SAP tích hợp với NextX. Đối với một số doanh nghiệp thì yêu cầu cần một hệ thống quản trị doanh nghiệp chuyên sâu và có tính chuyên nghiệp như SAP là điều rất cần thiết, nhưng nếu triển khai cả một hệ thống SAP cho 1 doanh nghiệp thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Chính vì vậy NextX đã đưa thêm giải pháp tích hợp SAP vào cho hệ thống phần mềm crm cho doanh nghiệp của mình, điều này đã giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.Họ có thể lựa chọn SAP như hệ thống tổng quản lý bộ data dữ liệu, NextX sẽ đảm nhiệm vai trò cầu nối thực hiện các yêu cầu nhiệm vụ bên dưới. Làm như vậy thì doanh nghiệp cũng sẽ bớt đi rất nhiều chi phí bởi họ cũng không phải đầu tư quá nhiều vào lincense SAP và họ sẽ không phải mất nhiều công sức để đào tạo toàn bộ nhân viên sử dụng một hệ thống SAP, mà lúc này chỉ các bộ phận quan trọng nhất mới dùng SAP còn các nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng thì có thể thay thế bằng NextX.
Xem thêm Giám đốc NextX: 10 năm 1 chặng đường
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Cũng tại buổi trao giải tri ân cho khách hàng, nhà cung cấp cho năm vừa qua SAP đã trao kỷ niêm chương cho CEO của NextX. Đây cũng vừa là vinh dự vừa là thách thức cho NextX, hi vọng trong năm tới với sự mở cửa của thị trường các khách hàng sẽ đón nhận giải pháp NextX phần mềm quản lý kinh doanh tích hợp SAP nhiều hơn.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |