Việc trang bị phần mềm quản lý kinh doanh là vô cùng quan trọng cho mọi nhà quản lý hiện nay. Bởi lẽ nó là công cụ đắc lực giúp bạn kiểm soát và vận hành tốt hơn. Vậy cần thiết lập hệ thống phần mềm như thế nào cho hiệu quả? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây của NextCRM nhé!
Phần mềm quản lý kinh doanh là gì?
Phần mềm quản lý doanh nghiệp bao gồm các phần mềm về quản trị kinh doanh mà một doanh nghiệp sử dụng để hoàn tất việc kinh doanh của họ. Nhằm mục đích tăng hoặc đo lường năng suất trong kinh doanh, sản xuất. Các phần mềm quản lý kinh doanh biểu hiện chi tiết tình hình của doanh nghiệp qua dữ liệu.
Để quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp trơn tru và hiệu quả, người quản lý cần áp dụng công nghệ để tối ưu nhất. Đó là lý do tại sao việc trang bị phần mềm quản lý kinh doanh lại cấp thiết.
Lợi ích của phần mềm quản lý kinh doanh
Việc trang bị phần mềm doanh nghiệp đang được triển khai và áp dụng rộng rãi. Cùng phân tích 4 lợi ích vượt trội mà nó có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhé:
Tối ưu hóa quy trình quản lý, mang lại hiệu quả cao
Kết nối toàn bộ hệ thống quản trị doanh nghiệp một cách thống nhất.
Quản lý doanh nghiệp online 24/7
Độ chính xác cao, siêu minh bạch và hiệu quả trong quy trình quản lý và vận hành.
Liên kết các dữ liệu kế toán – nhân sự – bán hàng nhằm nâng cao chất lượng doanh nghiệp.
Chăm sóc khách hàng lẫn nhân viên toàn diện và chu đáo.
Trang bị phần mềm quản lý kinh doanh từ đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm chuyển đổi số khác nhau. Điều này dẫn đến việc khách hàng phân vân và không biết nên tin tưởng ai. Bên cạnh đó còn có nhiều nhà cung cấp kém chất lượng tràn lan không khỏi lo lắng.
Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần lưu ý chính là chọn đơn vị cung cấp phần mềm thật uy tín và chất lượng. Trong số đó chính là phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM – với hơn 11 năm kinh nghiệm dày dặn.
Trong suốt hành trình hoạt động của mình, NextCRM luôn tự hào là sản phẩm đi đầu thị trường về lĩnh vực phần mềm chuyển đổi số. Đó là lí do tại sao có đến hơn 1000 khách hàng đang tin dùng chúng tôi. Dù là doanh nghiệp nhỏ hay lớn, NextCRM đều chinh phục được họ bởi sự chất lượng.
Những phân hệ chuyên sâu của phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM
Quản lý và chăm sóc khách hàng
Các chiến lược marketing đa dạng (Sales, Email, SMS, …)
Tích hợp đa kênh như Facebook Fanpage, Zalo OA, Landing Page và Website
Quản lý công việc dự án từ A-Z
Quản lý khâu nhập hàng, kiểm kê số lượng
Phân hệ đo lường KPI – Chấm công – Phân quyền cho nhân viên
Báo cáo thông minh – quản trị tài chính cho doanh nghiệp
Tích hợp Loyalty app và Mobile app chăm sóc khách hàng 24/7
Nếu bạn cần tìm cho mình một nhà trang bị phần mềm kinh doanh, hãy tham khảo NextCRM và liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại đây.
Tham khảo thêm:
Bài viết liên quan : Phần mềm CRM online dành cho mọi doanh nghiệp hiện nay
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |