Thực tế chứng minh rằng Email marketing vẫn là một kênh tiếp thị sản phẩm rất hiệu quả nếu được triển khai hiệu quả. Email marketing hỗ trợ mọi doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đồng thời, nhận thức về thương hiệu cũng như xây dựng doanh nghiệp. Bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu về phân hệ Email marketing của Phần mềm chăm sóc khách hàng – NextX.
Tại sao phần mềm CRM NextX lại sở hữu phân hệ email marketing đẳng cấp đến vậy?
Email marketing là gì?
Email marketing là một dạng hình thức cách tiếp thị qua email – tức là thư điện tử. Nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng và cung cấp thông tin quảng bá, giới thiệu về sản phẩm.Bạn có thể hiểu đơn giản hơn rằng email marketing là sử dụng email để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Đây là một trong những cách tiếp thị phổ biến và thành công nhất để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Vì sao phân hệ Email marketing lại quan trọng?
Bạn có từng nghi ngờ rằng thư điện tử đã lỗi thời trong bối cảnh cách mạng công nghệ hiện nay? Rằng các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Zalo đã hoàn toàn áp đảo? Thế nhưng thực tế không đơn giản như vậy!
Số liệu thống kê vào năm 2018 cho thấy rằng: “Có hơn 3.8 tỷ người dùng thư điện tử cá nhân trên toàn cầu”. Con số này được dự đoán sẽ tăng lên 4.3 tỷ vào năm 2023 (tức là khoảng một nửa dân số thế giới).
Vậy thì không có lí do nào để nghi ngờ nó cả. Email marketing vẫn chứng minh được độ hiệu quả khác biệt. Nó hoàn toàn có thể thay đổi doanh nghiệp toàn diện nếu bạn tiếp thị đúng cách.
Phân hệ Email marketing của phần mềm NextX
Nền tảng email marketing automation của NextX có nghiệp vụ chính là giúp bán đuổi khách hàng thường xuyên và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Tham khảo thêm Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
Bản thân là một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng và tích hợp tính năng Email marketing, NextX sẽ đem lại vô vàn lợi ích cho chiến lược tiếp thị của bạn.
Tính năng nổi trội của phân hệ Email marketing với CRM
Phân loại nhóm khách và email
Hệ thống sẽ lọc các email sống hay email đã chết để tránh bị đánh giá là gửi spam. Thêm nữa hê thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng.
Báo cáo và phản hồi nhanh gọn
Hệ thống tự động nhận các báo cáo phản hồi là khách hàng đã mở email chưa, có click vào link nào không, hay hiện tại họ vẫn chưa mở, và trong email template có thông tin unsubscribe giúp việc loại bỏ những khách nào không có nhu cầu nhận email.
Xây dựng chiến lược remarketing email
Hệ thống remarketing đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua các khoảng thời gian một cách tự động theo kịch bản định sẵn, hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Chăm sóc khách hàng chu đáo qua Email
Hệ thống tự động gửi các email chăm sóc khách hàng theo các kịch bản về mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp đồng theo từng mốc thời gian công việc với khách.. ngoài ra những thông tin cập nhật về doanh nghiệp cũng có thể email marketing automation cho khách.
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm CRM Email Marketing: Phần mềm đẳng cấp không thể bỏ lỡ
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |