Trong kinh doanh để quản lý hiệu quả nhất các hệ thống cửa hàng điện máy. Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng điện máy là không thể thiếu. Vì việc quản lý và bán hàng ở mỗi cửa hàng diễn ra không hề dễ dàng như chúng ta nghĩ. Cần bạn có một hệ thống nhân viên làm việc đông đảo. Việc sử dụng phần mềm sẽ không bao giờ là thừa. Từ đó giúp quá trình hoạt động trở nên nhanh chóng hơn, chuẩn xác hơn và ít tốn kém hơn. Bài viết dưới đây NextX sẽ nói về phần mềm quản lý bán hàng điện máy.Top 9 phần mềm quản lý bán hàng điện máy tốt nhất cho chủ cửa hàng hiện nay. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về phần mềm bán hàng điện máy nhé!
Những tính năng khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng, siêu thị điện máy
Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay
Phần mềm quản lý bán hàng điện máy được khá nhiều cửa hàng tin dùng trong thời gian gần đây. Bởi nó có những tính năng ưu Việt và khả năng bảo mật rất cao. Sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả các nguồn lực để nâng cao hiệu quả. Kinh doanh cho chất lượng của công việc tốt mà vẫn tiết kiệm thời gian. Có thể nói, phần mềm ra đời đã giúp các cửa hàng điện máy trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
Tính năng trong bán hàng
- Chức năng thanh toán nay đơn giản hơn với việc phần mềm tự động xác định số tiền cần trả về cho khách hàn. Điều đó hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán
- Đặc biệt một chức năng mới nữa là khả năng phân chia bill theo các nhu cầu của khách hàng.
- Tính tiền nhanh chóng và đơn giản thể hiện sự chu đáo trong dịch vụ và đạt điểm tối đa trong mắt khách hàng.
- Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào mỗi khách hàng, từng yêu cầu và từng tình huống.
- Quản lý với hình ảnh sống động, trực quan, . .. đơn giản, ít sai sót và dễ hiểu
- Đồng thời phần mềm lưu lại tất cả các trường hợp sửa chữa hoá đơn, mất hoá đơn, lý do huỷ yêu cầu, . ..
- Quản lý nhân viên nhanh chóng, giải quyết dễ dàng với các vấn đề phát sinh có thể gây chậm thời gian phục vụ.
- Linh hoạt dịch vụ với chức năng giảm hoá đơn.
Giao diện bán hàng
- Giao diện bắt mắt, đơn giản và dễ dùng, thời gian có thể cài đặt các phần mềm tương đối nhanh chóng. Chỉ cần bỏ chút thời gian là bạn có thể tự tin bán hàng với sự trợ giúp của phần mềm quản lý bán hàng điện máy.
- Khả năng sao lưu dữ liệu giúp giảm thiểu tối đa việc mất mát thông tin khi có sự cố xảy ra như bị ngắt điện, máy hỏng, …
- Khả năng phân quyền cho nhân viên, cấp quyền quản trị trong phần mềm. Với những chức năng bán hàng chỉ áp dụng với từng nhân viên tuỳ thuộc theo yêu cầu của bạn. ..
- Phần mềm được đặt mật khẩu mạnh, dữ liệu được bảo vệ tuyệt đối. Thông tin bán hàng được mã hoá và chỉ được xem bởi những nhân viên mới có quyền xem và quản lý.
Tính năng quản lý
- Khả năng giám sát, quản lý và hỗ trợ bán hàng ngay cả khi bạn không còn làm việc tại văn phòng. .. vào cùng thời điểm.
- Quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng theo các ưu tiên khác nhau.
Báo lại khi còn tồn trong kho
Với hỗ trợ đọc báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo tuần, theo thời gian. Đầy đủ, chi tiết, rõ ràng, ngăn chặn tình trạng gian lận khi bán hàng của nhân viên.
Quản lý doanh thu bán hàng với các chức năng
- Hỗ trợ theo dõi doanh thu thông qua chức năng đọc báo cáo.
- Báo cáo doanh thu rõ ràng chi tiết theo ngày, tháng, năm…
- Báo cáo chi tiết các khoản tiền mặt phát sinh trong ngày.
- Thông tin doanh thu được bảo vệ và lưu giữ chặt chẽ.
Chức năng quản lý nhân viên
- Hỗ trợ kiểm soát giờ làm việc của nhân viên.
- Phân quyền quản lý công việc đến các nhân viên và các nhân viên không có quyền thay đổi trên giao diện bán hàng.
- Khả năng chia ca và thanh toán của nhiều nhân viên với nhau. Phân rõ trách nhiệm của mỗi nhân viên, giảm tối đa việc đổ thừa trách nhiệm của nhân viên.
Sử dụng đơn giản và nhanh chóng
- Quản lý trên phần mềm với các thao tác đơn giản và hiệu quả giúp tăng tốc quá trình phục vụ khách hàng.
- Dễ dàng huỷ sửa yêu cầu và lập đơn mới.
- Lưu trữ thông tin chi tiết giữa hoá đơn và khách hàng để tiện theo dõi và xử lý.
Báo cáo thông minh chi tiết rõ ràng
- Trình bày ngắn gọn, xúc tích sắp xếp thông minh dễ quan sát.
- Có thể xuất theo các tiêu chí về hoá đơn chưa thanh toán, doanh số theo ngày tháng năm.Chi tiết hoá đơn khách hàng, quản trị nhóm hàng,công nợ, . …
- Dữ liệu được lưu giúp cho việc kiểm tra giám sát của người quản lý dễ dàng
Tính năng phân quyền cho người dùng
- Phân quyền là một việc để quyết định nên sử dụng chức năng nào của phần mềm, giúp cho việc quản trị đơn giản và giám sát tốt công việc của các nhân viên.
- Phân quyền của phần mềm quản lý bán hàng điện máy được quy định hết sức rõ ràng và chi tiết. Người dùng có thể trực tiếp sử dụng và quản lý.
- Phần mềm có thể phân quyền theo quyền truy cập thông tin theo hợp đồng, hàng hoá vật tư, tài khoản. Có thể phân quyền chi tiết hơn bằng thao tác xoá, nhập và sửa đổi.
Quản lý từ xa trên phần mềm quản lý cửa hàng, siêu thị điện máy
- Với dịch vụ server online, chủ cửa hàng có thể kiểm soát. Ngay cả khi không có mặt tại đó để quản lý tận nơi.
- Đây là giải pháp tuyệt vời để quản lý khi có nhiều hệ thống chi nhánh. Và bản thân người quản lý không thể kiểm soát toàn bộ cửa hàng. Vì tính chất công việc hay khoảng cách địa lý không cho phép.
- Dịch vụ này cho phép truy cập chỉ với một chiếc smartphone, hoặc máy tính bảng giúp thực hiện công việc thuận tiện hơn ngay cả khi đang di chuyển.
Tiêu chí để chọn phần mềm quản lý cửa hàng, siêu thị điện máy phù hợp với cửa hàng
Nếu chọn phần mềm quản lý điện máy cho cửa hàng và bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau đây:
Nếu bạn đang phân vân giữa việc chọn phần mềm bán hàng điện máy thì không phải lo. Dưới đây là một số tiêu chí dành cho bạn để chọn một phần mềm bán hàng điện máy phù hợp với cửa hàng.
Tối ưu được các quy trình bán hàng trong cửa hàng điện máy
Điều quan trọng nhất của một phần mềm quản lý bán hàng điện máy hiệu quả đó là nó sẽ có chức năng phân loại hàng hóa theo mã số. Vì đặc thù bán hàng trong siêu thị không thể nào nhớ tất cả mã sản phẩm được. Chính vì thế, việc dựa trên mã vạch sẽ giúp nhận diện được các loại sản phẩm và cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết.
Theo quy định, phần mềm quản lý bán hàng điện máy cũng cần phải có chức năng phân quyền giữa các nhóm nhân viên khác nhau tại cửa hàng. Mỗi nhân viên sẽ có một vị trí khác nhau, nhằm hạn chế sự vượt quyền hay rủi ro về mất thông tin. Chính vì thế, sau khi có phân quyền công việc sẽ được phân công. Và mỗi nhân viên sẽ được theo dõi hiệu suất làm việc có hiệu quả hay không? Do đó, có thể đánh giá đúng khả năng của mỗi nhân viên và đề ra các lời khen hoặc phê bình thích đáng.
Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng điện máy cũng tích hợp các chức năng lưu trữ dữ liệu khách hàng. Sau mỗi đơn hàng được tính tiền thanh toán thành công. Toàn bộ sẽ được ghi lại trên màn hình. Giúp nắm vững hành vi của khách dựa trên: nghề nghiệp, độ tuổi, sắc tộc, giới tính. Thì nhờ đó đề ra được những chiến lược marketing và truyền thông khác nhau.
Quản lý mã sản phẩm nhanh hơn
Với việc kinh doanh điện máy thì việc khó nhất chính là mã sản phẩm và con số có thể lên đến hàng trăm, hàng ngàn. Chính vì vậy khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng điện máy. Không thể bỏ qua tích hợp chức năng nhận diện hàng ngàn mã sản phẩm khác nhau. Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng điện máy nhỏ và lớn. Cũng cần phải có khả năng kiểm soát hàng hoá chi tiết theo các chủng loại và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính xác.
Theo đó, phần mềm sẽ giúp thao tác nhập liệu và sắp xếp các sản phẩm. Dễ dàng chỉ trong vòng một vài giây. Mặc kệ một số nhược điểm như nhiều sản phẩm có thương hiệu, chủng loại và xuất xứ rất khác nhau. Ngoài ra, trong thời gian bán hàng, các sản phẩm khi bán ra sẽ được khấu trừ kho và cập nhật số lượng mới vào hệ thống.
Tiết kiệm các chi phí cho cửa hàng
Khi quản lý cửa hàng điện máy theo phương pháp thủ công truyền thống. Sẽ phải mất thêm tiền vào việc thuê người bán hàng, nhân viên kiểm kê tài chính và quản lý cửa hàng. Vậy nên khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng điện máy cần đặc biệt chú ý đến việc quản lý và giám sát các hoạt động bán hàng của điện máy.
Phần mềm quản lý bán hàng cần phải có đầy đủ chức năng của tất các bộ phận khác nhau bao gồm: Kết quả kinh doanh, bán hàng, thu – chi, quản trị kho hàng, quan hệ khách hàng, kế toán, báo cáo.
Tương thích trên nhiều hệ thiết bị
Tất cả các phần mềm quản lý bán hàng điện máy cửa hàng lớn và nhỏ trên thị trường ngày nay. Nó đều cài được trên máy tính cá nhân và chỉ có sẵn trên điện thoại di động. Điều đó gây bất tiện mỗi khi không có tại nhà và cần kiểm soát từ xa.
Bạn cũng nên lựa chọn xem những phần mềm bán hàng nào có thể chạy trên tất cả các thiết bị thông minh để có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có khả năng để chạy trên tất cả các phương tiện bán hàng như máy in hoá đơn, máy quét mã vạch, máy bán hàng. Cũng rất hữu ích cho việc bán hàng trực tuyến trở nên nhanh, an toàn và hiệu quả.
Dễ dàng cho người dùng sử dụng
Một trong những yếu tố đáng lưu tâm nữa là phần mềm quản lý bán hàng cần phải dễ dàng sử dụng. Nhưng trên thực tế không phải ai cũng hiểu và có tiếp cận tốt với công nghệ thông tin. Vì vậy người sử dụng cho dù là phần mềm điện máy thường bao gồm mọi lứa tuổi. Ví dụ như đối tượng là sinh viên, trung niên và cao niên. Nếu lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng điện máy có giao diện thân thiện. Cách bố trí hợp lý khoa học sẽ dễ hơn trong quá trình sử dụng ngay cả với người không quen và hiểu về công nghệ.
Việc này giúp cho họ có thể dễ dàng thích nghi và không tốn thêm thời gian nghiên cứu cách thức sử dụng. Ngoài ra cũng hạn chế những sai sót, nhầm lẫn khi thao tác so với việc dùng các công cụ khó hơn.
Khó khăn khi không sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng, siêu thị điện máy?
Việc kinh doanh bán hàng đang có rất nhiều vấn đề và bận rộn để tìm ra hướng giải quyết. Bạn phải làm đủ thứ từ việc chọn nguồn hàng đến đóng gói, lưu kho, tìm kiếm thị trường với các chiêu trò marketing và quảng cáo. Rồi đến việc bán hàng, làm sao bạn phải cân bằng giữa thu – chi và có lợi nhuận để tái đầu tư tiếp theo. Tiếp đến, bạn còn phải theo dõi mình để sao cho hàng hoá không bị hư hỏng hay bị mất mát. Nếu bạn sử dụng phương pháp thủ công thì sẽ gặp khá nhiều vấn đề và khó khăn như:
- Thiếu sự thống nhất về số liệu bán hàng, ví dụ lịch sử mua hàng của một khách hàng
- Rủi ro mất dữ liệu khách hàng như mất khách hàng khi nhân viên bán hàng đi công tác hay thậm chí là bị mất thông tin. Do Giám đốc kinh doanh không được tổng hợp số liệu theo định kỳ mà phải đợi báo cáo của các bộ phận khác.
- Tồn kho danh mục mặt hàng rất nhiều nên không thể so sánh và xác định giá bán
- Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng rất phức tạp, không chính xác và dễ nhầm lẫn
- Mất nhiều thời gian cho việc xác định công nợ, tồn kho và doanh thu bán hàng
Top 9 phần mềm quản lý cửa hàng, siêu thị điện máy cho cửa hàng tốt nhất hiện nay
Sau đây là 9 phần mềm bán hàng điện máy cho dành cho các chủ cửa hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cùng bỏ ra chút thời gian để tham khảo thêm. Về phần mềm và chọn cho cửa hàng mình một giải pháp phù hợp nhé
PosX – Phần mềm quản lý cửa hàng, siêu thị điện máy
Xem thêmTOP 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay
PosX là thuộc trong top các giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng điện máy được Công ty Cổ phần NextX phát triển. Nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý bán hàng cho chủ cửa hàng, chuỗi hệ thống điện thoại, điện máy trên toàn quốc.
Nền tảng PosX là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, website bán hàng như: Zalo, Facebook, Tiktok, SMS, Shopee, Lazada, Tiki… PosX là hệ thống phần mềm chạy Cloud theo mô hình hiện đại SaaS đa nền tảng như: Website, ứng dụng Mobile App, Desktop. Ngoài ra, giải pháp phần mềm quản lý bán hàng PosX có thể tùy biến. Tích hợp khác theo đặc trưng của từng ngành hàng, khách hàng khác nhau.
Một số ưu điểm nổi bật của PosX – phần mềm bán hàng cửa hàng điện máy
Giao diện đơn giản dễ sử dụng
PosX được đội ngũ thiết kế giao diện riêng, phù hợp với nhu cầu hiện tại của người dùng. Với tiêu chí thiết kế rõ ràng, chi tiết, logic và đơn giản. PosX hướng tới tất cả mọi người đều có thể sử dụng được phần mềm. Kể cả những người không rành về công nghệ. Chỉ cần 10 phút hướng dẫn là có thể sử dụng được các tính năng cơ bản của phần mềm.
Công nghệ Cloud thông minh
Phần mềm quản lý bán hàng điện máy PosX được xây dựng theo mô hình SaaS và nền tảng Cloud. Tất cả các dữ liệu kinh doanh sẽ được đồng bộ ngay lập tức. PosX có thể hoạt động bình thường kể cả khi mất kết nối Internet. Khi có kết nối lại, phần mềm PosX sẽ tự động đồng bộ các dữ liệu. Giúp quy trình bán hàng được tối ưu, thông tin được quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát dữ liệu.
Tương thích với nhiều thiết bị
Phần mềm quản lý bán hàng PosX có thể tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau như: máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy quẹt thẻ thanh toán,… Giúp quy trình bán hàng trở lên dễ dàng hơn.
Ngoài ra, PosX còn có thể sử dụng được trên nhiều nền tảng khác nhau. Như Laptop, máy PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng… Giúp bạn có thể bán hàng, xem báo cáo mọi lúc mọi nơi.
Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng PosX dành cho chủ cửa hàng điện máy
Quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho
PosX được biết đến với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý xuất nhập tồn hiệu quả tối ưu. Giải quyết các bài toán khó trong quá trình quản lý kho như: Quản lý xuất trước, nhập trước, quản lý tồn kho, quản lý chuyển kho, quản lý nhiều kho khác nhau, đồng bộ dữ liệu hệ thống kho của chuỗi cửa hàng.
Quản lý nhân viên
Phần mềm quản lý bán hàng PosX cho phép phân quyền nhân viên đơn giản. Dễ dàng theo nhiều hình thức khác nhau như: phân quyền nhân viên theo phòng ban, phân quyền nhân viên theo chức vụ, phân quyền nhân viên theo vị trí làm việc…
Lưu trữ thông tin khách hàng
Phần mềm bán hàng PosX cho cửa hàng điện máy sẽ chủ động lưu trữ thông tin khách hàng cũng như các giao dịch mà khách hàng đã thực hiện. Từ đó, xây dựng được nguồn dữ liệu khách hàng phong phú. Từ đó, xây dựng các chiến lược marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.
Đa dạng phương thức thanh toán
Với khả năng tích hợp và quản lý nhiều phương thức thanh toán khác nhau. PosX giúp cho quá trình bán hàng trở lên đơn giản hơn.
Báo cáo động linh hoạt
PosX cho phép nhà quản lý xem các mẫu báo cáo có sẵn hoặc chỉnh sửa theo nhu cần. Mục đích của mình bằng một số thao tác đơn giản. Các mẫu báo cáo có thể kể đến như: báo cáo kinh doanh thời gian thực, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, dòng tiền theo ngày/tháng/năm chi tiết trên dạng biểu đồ phân tích. Các nhà quản lý cũng có thể xem các báo cáo ngay trên điện thoại di động dựa trên nền tảng App PosX quản lý.
Phần mềm quản lý bán hàng điện máy PosApp
Với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng kèm theo các công cụ chuyện nghiệp và đội ngũ tư vấn 24/7 đã dần biến PosApp trở thành một trong những phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng điện nước thông minh.
Đặt điểm nổi bật giúp hỗ trợ bán hàng bao gồm:
- Bán hàng, thu tiền, in hoá đơn nhanh chóng
- Quản lý tài chính chặt chẽ
- Quản lý nhân sự
- Quản lý công nợ
- Quản lý công nợ đại lý, CTV, khách hàng, nhân viên
- Tính toán tiền lương và hoa hồng nhân viên
- Báo cáo từ xa chi tiết
- Đa dạng hình thức báo cáo
- Quản lý chuỗi cửa hàng và chi nhánh
Phần mềm bán hàng điện máy KiotViet
Phần mềm quản lý cửa hàng điện máy tốt nhất với số người dùng. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet hỗ trợ quản lý kho, quản lý bán hàng, đơn hàng, khách hàng, nhân sự… Xem báo cáo bán hàng mọi lúc, mọi nơi cực thuận tiện với giá tốt nhất trên thị trường.
Phần mềm hỗ trợ nhiều tính năng phù hợp với mô hình bán lẻ điện nước như:
- Hỗ trợ bán hàng qua thẻ: Thiết bị đọc mã vạch hỗ trợ nhận diện hàng hoá và bán ra nhanh chóng, thuận tiện. Hoá đơn giúp khách hàng theo dõi đơn hàng để sẵn sàng đổi trả khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán: Không chỉ thanh toán bằng tiền mặt. KiotViet cũng hỗ trợ thanh toán thông qua thẻ tín dụng, ví điện tử, . ..
- Hỗ trợ tổng hợp doanh thu theo các hình thức thiết bị
- Kiểm soát đơn hàng qua hoá đơn: Hoá đơn giúp khách hàng theo dõi đơn hàng để kịp thời đổi trả khi có yêu cầu.
- Quản lý xuất – nhập kho chặt: Quản lý việc nhập hàng theo các nhà cung cấp và giá vốn hàng bán từng lần nhập.
Phần mềm quản lý bán hàng điện máy Sapo
Sapo là một trong các phần mềm quản lý bán hàng tiên tiến nhất hiện nay. Nó có khả năng hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh từ xa một cách hiệu quả. Phần mềm này sở hữu hệ thống tính toán doanh thu,lãi lỗ với các chương trình khuyến mãi và giảm giá. Từ đó, giúp cho người sử dụng dễ dàng kiểm soát. Nắm được doanh số lợi nhuận một cách chặt chẽ.
Không chỉ thế, phần mềm bán hàng này cũng có chế độ báo cáo chi tiết và linh hoạt với các phân tích cụ thể. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi và đánh giá mọi hoạt động của cửa hàng để đề ra chiến lược hợp lý. Từ đó điều hành được các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả hơn.
Phần mềm quản lý bán hàng điện máy Pos365
Phần mềm quản lý cửa hàng bằng Pos365 không chỉ có đầy đủ các tính năng cơ bản. Mà còn có nhiều tính năng tuyệt vời như hệ thống POS, tính tiền theo thời gian phục vụ, quản lý vận chuyển, quản lý dịch vụ, v.v. Quản lý cửa hàng một cách thông minh, hoạt động bán hàng hạn sử dụng – thu ngân. Định giá bán hàng linh hoạt với các chính sách khuyến mãi. Tin nhắn chăm sóc khách hàng, theo dõi sử dụng sản phẩm, quản lý sản phẩm. Tất cả các tính năng bán hàng thông minh được tích hợp sẵn. Để tạo nên phần mềm bán hàng điện máy hoàn hảo.
Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG
MAYBANHANG là giải pháp bán hàng hiệu quả cho cửa hàng điện máy. Có thể sử dụng trên mọi thiết bị di động như smartphone, laptop, máy tính. Phần mềm quản lý bán hàng rất dễ tiếp thu và sử dụng chỉ trong 5 phút. MAYBANHANG có chế độ ngoại tuyến có thể được sử dụng ngay cả khi người dùng không kết nối với internet. Ứng dụng này sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Để đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị của bạn và liên tục đồng bộ dữ liệu về doanh số bán hàng. Các khoản phải trả, chuỗi cửa hàng, mức tồn kho,quản lý bán hàng và cập nhật báo cáo chi tiết.
Phần mềm quản lý bán hàng iPOS
IPOS cũng là phần mềm quản lý bán hàng điện máy hiệu quả mà ai cũng không nên bỏ qua. Đây là phần mềm bán hàng tổng thể 1 ứng dụng hỗ trợ các mô hình kinh doanh. Đa dạng trong kinh doanh kho điện thoại – điện máy.
IPOS hỗ trợ quản lý bán hàng toàn diện, bao gồm quản lý bán hàng, quản lý kho hàng, quản lý thành viên, quản lý nhân viên và quản lý cửa hàng mọi thiết bị. Ngoài ra, phần mềm này hiện được nhiều đơn vị sử dụng.
Phần mềm quản lý bán hàng điện máy MISA eShop
MISA – eShop là phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Từ đơn vị nhỏ lẻ đến chuỗi cửa hàng lớn. MISA – eShop cung cấp cho người dùng giải pháp quản lý toàn diện về mọi mặt.
Thực tế, MISA – eShop đã được nhiều người biết đến từ lâu bởi nhiều cửa hàng như điện máy, văn phòng phẩm đều sử dụng phần mềm của Misa. Misa cung cấp cho người dùng nhiều giải pháp theo nhu cầu ngành nghề. Để mọi người có thể yên tâm. Rằng đó là giải pháp phù hợp và đáp ứng nhu cầu mà mình đặt ra cho mình.
Phần mềm bán hàng điện máy Loyverse
Loyverse là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn hảo cho các cửa hàng nhỏ, đồ điện tử, điện máy v.v. Phần mềm có thể tương thích với mọi thiết bị di động như điện thoại, iPad, máy tính. Từ đó giúp cho người dùng có thể theo dõi, kiểm tra hoạt động của cửa hàng mọi lúc, mọi nơi. Với nhiều tính năng thông minh, có thể đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng, đặc biệt Loyverse hoàn toàn miễn phí.
Bài viết liên quan Phần mềm quản lý bán hàng dành cho chủ cửa hàng siêu thị
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |