Giải pháp quản lý trung tâm ngoại ngữ hỗ trợ việc vận hành và quản lý trung tâm. Mỗi trung tâm có rất nhiều thứ phải quản lý bao gồm: Nhân sự, học viên, sổ quỹ ,bán hàng, Marketing, Sales,v.v… Vậy nên, phần mềm quản lý trung tâm có vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết. Cùng NextXPhần mềm quản lý khách hàng tìm ra 7 trung tâm hỗ trợ quản lý ngay trong bài viết này nhé.

Giải pháp quản lý trung tâm ngoại ngữ NextEdu

NextEdu là 1 giải pháp quản lý trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam. Được hàng ngàn trung tâm ngoại ngữ đang sử dụng mỗi ngày. Phần mềm giúp trung tâm kiệm đến 90% thời gian quản lý. 50% chi phí vận hành, tối ưu Marketing, Sales.

Phần mềm quản lý trung tâm NextEdu được xây dựng để hỗ trợ trung tâm về maketing đa kênh. Hệ thống tích hợp quản lý và chăm sóc khách hàng. Để hỗ trợ đa kênh, quản lý data đầu vào từ các nguồn khác nhau như data, facebook, fanpage, zalo… Các báo cáo thống kê tỉ lệ học viên từ nguồn nào hiệu quả. Qua đó giúp trung tâm có thể định hướng chiến lược kinh doanh. Khai thác từ các nguồn hiệu quả nhất.

phần mềm quản lý trung tâm giáo dục

Xem thêm: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Một số tính năng trên giải pháp quản lý trung tâm ngoại ngữ NextEdu

Quản lý học viên

Quản lý các khóa học ,học viên theo lớp, học online,học viên học kèm 1-1 với giáo viên, quản lý điểm học viên,lịch học viện, …

Quản lý nhân viên, giáo viên

Hệ thống cho phép quản lý giáo viên, trợ giảng,nhân viên phòng ban khác, lịch làm việc , lịch giảng dạy, lịch trống giáo viên , qua đó có thể nắm bắt dwocj lịch giáo viên để sắp xếp giờ giảng dạy

Báo cáo tài chính chi tiết

Tự động thống kê mọi hoạt động tài chính của doanh nghiệp như báo cáo thu chi, quỹ, doanh thu và doanh số theo tuần, tháng, năm để chủ doanh doanh nghiệp kiểm soát tài chính nhanh chóng, chính xác và tối ưu nhất. Hoàn toàn có thể tránh được sai sót và thất thoát tài chính.

phần mềm quản lý trung tâm giáo dục

Xem thêm: Hệ thống CRM cho ngành giáo dục, đào tạo

Báo cáo nhân sự, chấm công Tự động

thống kê tình trạng nhân sự trong trung tâm để điều phối nhân sự hợp lý. Quản lý nhân sự theo hệ thống KPI giúp giao nhận chỉ tiêu công việc cho nhân viên dễ dàng. Tự động hóa tính Commission, giúp cho việc chia hoa hồng cho nhân viên được tự động hoàn toàn.

Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động trong CRM

Tự động thêm mới hay cập nhật khách hàng tiềm năng từ facebook, fanpage… tạo các chiến dịch bán khóa học, để có thể đặt kế hoạch chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, khách hàng tiềm năng có thể được cập nhật từ nhiều nguồn khác nhau .Tự động nhắc lịch chăm sóc, tự động gửi Email, tin nhắn SMS, zalo…. với nội dung tùy chỉnh theo mẫu.

Báo cáo công việc

Báo cáo công việc nhân sự hoàn thành trong tháng để thưởng phạt minh bạch, tránh dẫn tới mâu thuẫn nội bộ.

Báo cáo học viên

Việc thống kê báo cáo học viên là vô cùng cần thiết đối với những trung tâm và doanh nghiệp giáo dục. Để quản lý tình trạng học viên, cần phải có những báo cáo tự động như thống kê lịch học, thống kê sinh nhật học viên, báo cáo bảng điểm để theo dõi tình trạng phát triển của học viên, hay báo cáo chuyên cần để theo dõi tình trạng học viên đi học đầy đủ.

Báo cáo Marketing

Hệ thống Email nội bộ tự động nhắc nhở công việc lịch học, lịch dạy cho giáo viên, học sinh,… SMS tự động, dễ dàng tạo các chiến dịch SMS Brandname hiệu quả.

Phần mềm quản lý trung tâm CrmViet

CRMVIET là một phần mềm quản lý Trung tâm Tiếng anh bao quát, nổi trội là hệ thống CRM. Phần mềm giúp các nhà quản trị có thể kiểm, giám sát hoạt động của trung tâm. Hơn nữa, phần mềm CRMVIET quản lý theo module, giúp nhà quản trị dễ dàng theo dõi, quản lý. Phần mềm còn có thể tích hợp trên điện toán đám mây, với chi phí lắp đơn giản, chi phí thấp.

crmviet

Xem thêm: Phần mềm CRM cho tài chính bảo hiểm

Hệ thống phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Centre Online

Hệ thống phần mềm quản lý Trung tâm Ngoại ngữ CenterOnline là giải pháp quản lý toàn diện, đa chi nhánh, tính năng đa dạng tích hợp trong một hệ thống. Tương tác nhanh chóng đến đúng đối tượng, đáp ứng nghiệp vụ, chức năng của các đối tượng toàn trung tâm: quản lý, nhân viên (kế toán, tuyển sinh, tư vấn, marketing). Phần mềm quản lý Trung tâm gồm 5 chức năng chính (5 Modules): CRM (quản trị quan hệ khách hàng), Đào tạo, Người dùng, Tài chính, Báo cáo.

hệ thống quản lý trung tâm ngoại ngữ Centre Online

FaceWork

Phần mềm nữa không thể không nhắc đến là Face Work, là giải pháp quản lý toàn diện một hay nhiều chi nhánh của các Trung tâm Ngoại ngữ. Phần mềm hỗ trợ quản lý số lượng học viên, giáo viên, sắp xếp thời khóa biểu, khóa học, lớp học, lịch giảng dạy, v.v. Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp trung tâm nâng cao chất lượng phục vụ học viên, tối ưu được nguồn lực về giảng viên, nhân viên, cơ sở vật chất của trung tâm và tổ chức quản lý thuận tiện hơn.

phần mềm quản lý Facework

Xem thêm: Phần mềm CRM cho spa

Ileader

Là phần mềm quản lý Trung tâm Ngoại ngữ qua nhiều năm. Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật lập trình chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo đáp ứng 99% yêu cầu của quý khách. Đa chức năng bao gồm: Module đăng ký học trình – quản lý học phí. Module học viên, giáo viên. Module lớp học, khóa học. Module giáo vụ, quản lý, báo cáo,… Với việc phân chia theo module, người sử dụng phần mềm thực hiện một cách dễ dàng nhanh chóng. Nhưng hiệu quả cao, chi phí thuê nhân công giảm bớt cho nhà quản trị.

phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Ileader

Xem thêm: Phần mềm CRM cho du lịch

EduSpace

Eduspace đều hướng đến những giải pháp quản lý học viên một cách dễ dàng, đơn giản nhất. Với những báo cáo về học phí, số liệu học viên, giảng viên, nhân viên của trung tâm, nhà quản trị có thể quản lý dễ dàng. Chức năng đa dạng, linh hoạt.

phần mềm quản lý đào tạo Eduspace

Xem thêm: Phần mềm CRM cho bất động sản

Kết luận

Giải pháp quản lý trung tâm ngoại ngữ rất quan trọng đối với một trung tâm. Từ khâu quản lý thông tin khách hàng đến quản lý dữ liệu đều cần đồng bộ rõ ràng. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp đỡ trung tâm bạn một phần vấn đề mong muốn. Hãy theo dõi trang tin NextX để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn trong kinh doanh nhé.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này