Việc sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng cho hoạt động kinh doanh đã không còn là điều xa lạ với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, thị trường CRM hiện nay hoạt động vô cùng sôi nổi, hàng loạt phần mềm ra đời. Chính vì vậy, người dùng không khỏi phân vân nên chọn phần mềm nào vừa chất lượng lại vừa phù hợp với doanh nghiệp của mình. NextX CRM giới thiệu đến Top 7 phần mềm CRM bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.
Phần mềm Salesforce
Với 14% thị phần trong thị trường CRM cùng con số doanh thu khủng tăng đều mỗi năm, Salesforce được đánh giá là phần mềm CRM hàng đầu thế giới.
Salesforce phù hợp với mọi loại mô hình kinh doanh cũng như phục vụ tốt cho tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Một số tính năng nổi bật Salesforce cung cấp bao gồm:
Tích hợp nhiều chức năng quản trị đa dạng: quản trị Marketing, quản trị bán hàng, quản trị dịch vụ.
Cung cấp giải pháp lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây.
Hoạt động tốt trên cả 2 hệ điều hành di động IOS và Android.
Về phần giao diện, Salesforce được thiết kế khá chuyên nghiệp, kho lưu trữ thông tin khách hàng theo hệ thống dễ nắm bắt, dễ sử dụng.
Salesforce được đánh giá là phần mềm chăm sóc khách hàng hàng đầu thế giới
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Phần mềm Microsoft Dynamics CRM
“Ông lớn” ngành công nghệ Micrsoft cũng góp mặt trong “cuộc đua” top 10 phần mềm CRM bán hàng online với thị phần lên đến 6.3%, nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trong thị trường thế giới.
Dynamics CRM có thể dùng với cả phiên bản tải về lẫn bản lưu trữ dạng Web. Hai phiên bản có mức giá không quá chênh lệch và nhìn chung, cực kỳ hợp lý với những tính năng nó mang lại.
Nhờ nguồn tài nguyên sẵn có, Microsoft Dynamics CRM dễ dàng tích hợp được với các ứng dụng khác của Microsofts như: Office, Outlook, hay các ứng dụng hoạch định nguồn lực Dynamics GP, hỗ trợ quản lý khách hàng và nhân sự tiện lợi hơn.
Bên cạnh nền tảng Web, phần mềm CRM bán hàng online này còn thích ứng linh hoạt với các thiết bị di động đa kênh IOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.
“Ông lớn” ngành công nghệ Micrsoft cũng góp mặt trên thị trường phần mềm CRM
Xem thêm Những sai lầm nghiêm trọng cần biết khi bán hàng online
Phần mềm Sugar CRM
Với nền tảng CRM nhẹ cùng mã nguồn mở, Sugar CRM là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa đến lớn. SugarCRM có cả phiên bản tải về lẫn phiên bản lưu trữ đám mây và có giá dao động từ $35 đến $150 cho mỗi người dùng/ tháng.
Được thiết lập và phát triển liên tục từ năm 2004, Sugar CRM trang bị đầy đủ các tính năng mới nhất của một phần mềm CRM, như: hoạt động tốt trên cả máy tính và Smartphone, tích hợp với hàng loạt dịch vụ khác như Email, Outlook, Gmail, Lotus Notes, Google Apps.
Sugar CRM là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nhờ các tính năng kể trên, doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát công việc mọi lúc, mọi nơi.
Phần mềm HubSpot CRM
Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Marketing, HubSpot hẳn sẽ là cái tên vô cùng quen thuộc, chuyên cung cấp phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho Marketing và bán hàng. HubSpot CRM cũng là một phần trong đó.
Ưu thế lớn nhất giúp HubSpot tạo niềm tin nơi người dùng là cho phép họ trải nghiệm phần mềm miễn phí có giới hạn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hiểu hơn về cách thức hoạt động của phần mềm.
Phần mềm CRM bán hàng online này liên kết được với hầu hết các hình thức trong quy trình bán hàng từ website, thực hiện cuộc gọi đến email và các phương tiện truyền thông xã hội khác.
HubSpot CRM phù hợp với những người mới sử dụng hệ thống CRM
Nếu đang sử dụng sử dụng một sản phẩm nào đó đến từ HubSpot thì bạn nên cân nhắc sử dụng luôn Hubspot CRM chúng tích hợp với nhau, hỗ trợ tối đa cho công việc kinh doanh.
Xem thêm Top 3 phần mềm CRM kinh điển giúp doanh nghiệp “hóa rồng”
Phần mềm Zoho CRM
Zoho CRM được phát triển bởi Zoho Corp và có mặt trên thị trường năm 2006 dưới hình thức phiên bản Web. Theo thời gian, đến nay, Zoho CRM đã được nâng cấp. Thích ứng với cả nền tảng di động IOS, Android và Blackberry.
Zoho cung cấp phiên bản miễn phí cho 3 người sử dụng trở xuống với 3 gói phần mềm đặc trưng: Tiêu chuẩn, Chuyên nghiệp và Cao cấp.
Zoho CRM giúp giải quyết các vấn đề cơ bản trong quản lý và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo các tính năng cơ bản cũng như tích hợp ứng dụng quen thuộc như: Mạng xã hội, Google Apps, Outlook,…
Zoho CRM giúp giải quyết các vấn đề cơ bản trong quản lý và xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Phần mềm Insightly
Insightly cung cấp giải pháp phần mềm CRM bán hàng online trên nền tảng đám mây Freemium cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Khác với những phần mềm CRM khác, phần mềm Insightly dễ dàng thiết lập và điều hướng để có thông tin một cách nhanh chóng.
Insightly có mối quan hệ khá chặt chẽ với Google khi tích hợp hầu hết các ứng dụng của nền tảng này. Nhờ đó mà có thể cập nhật nhanh chóng cũng như tăng trưởng vượt bậc trong thời gian ngắn.
Insightly cung cấp giải pháp phần mềm CRM cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Hiện tại, Insightly đang tạo thêm mối liên kết với Evernote, Office 365, Outlook, và MailChimp để có thể đáp ứng nhu cầu người dùng tốt hơn.
Xem thêm Phần mềm CRM có quy trình hoạt động diễn ra như thế nào?
Phần mềm NextX CRM
Phần mềm NextX CRM được thành lập và phát triển từ năm 2010 bởi Công ty Cổ phần NextVision , chuyên cung cấp giải pháp bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng cho mọi hình thức doanh nghiệp .
Hơn 11 năm hoạt động, NextX CRM luôn không ngừng được trang bị và nâng cấp đầy đủ tính năng hiện đại, không thua gì các sản phẩm nước ngoài khác và được mệnh danh là phần mềm CRM bán hàng online đẳng cấp nhất.
Một số chức năng nổi bật NextX CRM cung cấp có thể kể tới như:
Quản lý – chăm sóc khách hàng
Quản lý Marketing Automation
Quản lý bán hàng online
Quản lý tài chính
Quản lý kho hàng
KPI – Chấm công – Phân quyền
Tích hợp đa kênh Facebook, Tik Tok, Zalo, Fanpage, ….
Hệ thống lưu giữ thông tin khách hàng toàn diện
Điểm nổi trội của NextX CRM là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và lĩnh vực (giáo dục, y tế, du lịch, spa, gym, siêu thị,…), hỗ trợ khách hàng có thể cá nhân hóa quy trình marketing automation và báo cáo công việc trên hê thống phần mềm
Hơn nữa, NextX CRM hoạt động nhanh nhạy trên cả thiết bị máy tính và Smartphone, tiện lợi cho người dùng truy cập 24/7 bất cứ khi nào tùy thích mà không cần người quản lý phải có mặt giám sát.
Phần mềm NextX CRM luôn được phát triển và nâng cấp hiện đại trong suốt 11 năm qua
Bài viết liên quan TOP 6 cách tối ưu hóa nền tảng CRM và thúc đẩy doanh số bán hàng
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |