Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, phần mềm CRM – call center ra đời như một xu thế tất yếu để hỗ trợ các doanh nghiệp lấy lại lợi thế cạnh tranh. Ngày nay, xu hướng công nghệ ngày càng tân tiến đã cho ra đời các ứng dụng Call Center đột phá hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng, Bán hàng dễ dàng hơn, hiệu quả x2 so với cách làm truyền thống. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
I. Call Center là gì?
Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Để vận hành thì hệ thống tổng đài thông minh Call Center phải tích hợp với phần mềm chăm sóc khách hàng – Phần mềm CRM . Bởi CRM tích hợp đa nền tảng: SMS, email, website… và tất cả các thông tin liên hệ của khách hàng đều được lưu trữ một cách có hệ thống và bài bản.
Theo đó, Call Center được chia ra làm 2 loại cuộc gọi chính: outbound (chủ động gọi điện thoại tư vấn để thuyết phục khách mua hàng) và inbound (dịch vụ giải đáp thông tin, chăm sóc khách sau bán hàng).
II. Lợi ích của ứng dụng Call Center
Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
Toàn bộ thông tin của khách hàng được ghi chú trước đó sẽ hiển thị một cách chi tiết và chính xác nhất. Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung, tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng, chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp
Mỗi cuộc gọi ra hoặc gọi đến đều tự động tạo thành ticket (phiếu ghi), cung cấp đầy đủ lịch sử cũ giúp giảm thời gian tư vấn cho một khách hàng, tăng số lượng cuộc gọi thực hiện bởi một nhân viên. Qua đó, nhân viên có thể tiếp cận hồ sơ nhanh chóng và xử lý dễ dàng các vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Tối ưu vận hành
Tiết kiệm 50% cước gọi, liên lạc nội bộ miễn phí, các tài khoản có thể tiết kiệm dùng chung một line khi không có các cuộc gọi đồng thời. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên Web hoặc Smartphone.
Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng, nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách. Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi.
Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Khi sử dụng tổng đài Call Center có thể giúp doanh nghiệp cài đặt chế độ trả lời tự động, chuyển máy cho các nhánh trong doanh nghiệp. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, “giữ chân” họ ở lại với doanh nghiệp.
III. Ứng dụng Call Center được tin dùng nhất hiện nay
NextX CRM Call Center được sáng tạo và phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ NextCRM.
Ngay từ khi ra mắt, NextCRM Call đã thu hút hơn 1000 khách hàng đăng ký trải nghiệm dùng thử. Dưới đây là 5 ứng dụng công nghệ tiên tiến được khách hàng ưa chuộng nhất.
Xem thêm Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
1. Lưu trữ thông tin cuộc gọi theo thời gian thực trên ứng dụng Call Center
Để cải thiển chất lượng chăm sóc khách hàng, bán hàng, nhân viên và người quản lý cần dữ liệu để phân tích hành vi, nhu cầu.
Trước đây, phần lớn các thông tin thường được lưu trữ bằng File Excel gây tốn thời gian, dễ sai sót thông tin. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của ứng dụng Call Center, toàn bộ cuộc gọi đều được ghi âm, nhận diện thông tin, chấm điểm cơ hội, phân loại, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian xem xét, phân tích.
2. Tự động tạo phiếu ghi
Phiếu ghi là một bảng thông tin liên quan đến khách hàng cần hỗ trợ. Ví dụ, với mỗi cuộc gọi đến, hệ thống sẽ tự động tạo phiếu ghi tương ứng để nhân viên chăm sóc khách hàng theo dõi, cập nhật thông tin, các vấn đề phát sinh. Giữa các nhân viên cũng có thể chia sẻ phiếu ghi để hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình tư vấn khách hàng.
Xem thêm Phần mềm chăm sóc khách Spa hỗ trợ đắc lực cho Marketing?
3. Chất lượng thoại ổn định
NextCRM mang đến sự tối ưu các cuộc thoại thành công tới 99%. Chất lượng thoại tốt và không có lag xảy ra, tất cả các cuộc thoại đều được log file ghi âm trên NextCRM.
4. Chuyển giọng nói sang văn bản chính xác
Ứng dụng NextCRM Call được trang bị tính năng nhận diện, chuyển giọng nói sang văn bản. Tối ưu quá trình nhân viên và người quản lý phân tích cuộc gọi. Để phát triển kịch bản tư vấn, sản phẩm/dịch vụ.
Chuyển giọng nói sang văn bản chính xác
5. Hệ thống Contact Center hỗ trợ trên phần mềm bán hàng đa kênh
Thế giới mở, Mạng xã hội phát triển không ngừng. Tỉ như, không ai ngờ tới hơn 800 triệu người dùng ứng dụng Tiktok trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Khách hàng có mặt ở khắp mọi nơi và hoạt động đa kênh. Doanh nghiệp muốn phục vụ được càng nhiều người dùng càng phải có mặt ở đa nền tảng.
Thay vì Call center, ta có thuật ngữ Contact Center – hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh. Hiện tại hệ thống Contact Center tích hợp các kênh giao tiếp. Phổ biến như cuộc gọi, email, mạng xã hội,… Với kết cấu đa nền tảng, trong tương lai, hệ thống CSKH này nhất định. Có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của từng doanh nghiệp với các kênh Marketing khác nhau.
6. Báo cáo trực quan, dễ hiểu
Lưu trữ thông tin cuộc gọi theo thời gian thực
Hãy đăng ký trải nghiệm ứng dụng NextCRM Call – xu hướng công nghệ được 1000 khách hàng yêu thích ngay hôm nay.
Bài viết liên quan : Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi áp dụng Call Center cho bất động sản?
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |