Top 6 điều học hỏi từ Coolmate đối với ngành Marketing

Marketing & sale & phát triển sản phẩm dựa trên việc lắng nghe nhu cầu và tận dụng sức mạnh MXH. Cùng NextX học hỏi 6 điều từ Coolmate nhé. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  –Phần mềm quản lý công việc cùng tìm hiểu thêm!

Top 6 điều học hỏi từ Coolmate đối với ngành Marketing

Xem thêm NextX CRM – Tự động hóa Marketing & Sales với chương trình CRM

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

1. Mỗi kênh phù hợp với mỗi Segment

Có nhóm thích đọc (facebook), nhóm thích giải trí (tiktok), nhóm thích nhìn (instagram), nhóm thích là nhích (sàn) → mỗi nhóm phù hợp với từng kênh truyền thông, công việc marketing cần linh hoạt và phối hợp các kênh với nhau

2. Cải tiến sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng

Ra sản phẩm mới liên tục, cải tiến theo nhu cầu và xu hướng. Cho flash sale/ preorder thu tiền trước để test nhu cầu rồi mới bung số lượng

Top 6 điều học hỏi từ Coolmate đối với ngành Marketing

Xem thêm 7 bước được bật mí tìm insight khách hàng trên Facebook chuẩn nhất

3. Biến khách hàng thành người viral sản phẩm

Khi KH đã dùng và yêu sản phẩm rồi, hãy biến họ thành người lan tỏa hết mình

4. Xây dựng trải nghiệm khách hàng đồng nhất trên mọi kênh

Data: lưu trữ và phân tích và tiếp cận khách hàng cá nhân hóa Trải nghiệm khách hàng đa kênh:

+ Web, sàn thương mại điện tử, ecommerce, affiliate

+ Chăm sóc khách hàng cũ & cam kết

+ Mỗi nhân sự là 1 “đại sứ” cùng lan tỏa câu chuyện học hỏi+ xây cộng đồng và khai thác các cộng đồng có sẵn

5. Sản phẩm gắn với Văn hóa và Dân tộc

1 sản phẩm nếu gắn được với Văn hóa, dân tộc thì sẽ dễ đi sâu vào lòng người hơn. Cần tạo ra các “cớ” và “câu chuyện” có ý nghĩa xã hội, không đơn thuần chỉ là bán

+ Bản sắc dân tộc: chất liệu, họa tiết, ngôn ngữ…mang dấu ấn VN

+ Trách nhiệm xã hội: từ thiện, hỗ trợ, chung tay + Cộng đồng: thể thao, tài trợ

Top 6 điều học hỏi từ Coolmate đối với ngành Marketing

Xem thêm Lợi ích của việc kết hợp Tiếp thị Marketing tự động và CRM

6. B2B kết hợp mô hình kinh doanh B2C

1 sản phẩm vừa bán trực tiếp cho người tiêu dùng, vừa bán cho các doanh nghiệp (B2B). + Đồng phục: vài ngàn cty = vài trăm ngàn sản phẩm / năm

+ Văn hóa doanh nghiệp thể hiện qua sắc phục

 Bài viết liên quan:  Lời bình các quan điểm về Marketing của GS.Kotler

5/5 - (3 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM