Phần mềm CRM đang là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên khi áp dụng vào quy trình quản lý doanh nghiệp. Vậy thì Lợi ích của CRM là gì và phần mềm CRM được tin dùng nhất? Cùng NextX tìm hiểu rõ hơn qua những chia sẻ về phần mềm CRM trong bài viết này nhé!Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
CRM là ?
CRM phần mềm (hay Phần mềm quản lý khách hàng ) là công cụ thực hiện việc quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả hơn. Phần mềm hỗ trợ tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm người dùng.
Dựa vào đó xây dựng lòng trung thành của khách hàng tiềm năng. Lượng công việc lớn giờ đây có thể giảm bớt áp lực với các thao tác đơn giản trên phần mềm.
Lợi ích doanh nghiệp có được khi triển khai Phần mềm CRM
- Lưu trữ tập trung thông tin
- Quy trình quản lý bán hàng đơn giản
- Tự động hóa vận hành, quản lý doanh nghiệp
- Tương tác toàn diện với khách hàng tiềm năng
- Giao tiếp với khách hàng hiệu quả qua đa kênh
- Phối hợp nhuần nhuyễn giữa đội ngũ Marketing và Sale
- Tự động hóa hoạt động marketing – quảng cáo, tiếp thị
- Quản lý từ xa qua các thiết bị di động.
- Giao diện linh hoạt, dễ sử dụng.
- Tối ưu trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy doanh thu
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng
- Tiết kiệm chi phí với phần mềm CRM được tin dùng
Lựa chọn phần mềm CRM tốt và phù hợp với doanh nghiệp
Lựa chọn được phần mềm phù hợp với mô hình và nhu cầu của doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn và giúp tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp có thể đánh giá các phần mềm dựa theo 1 số yếu tố sau:
- Tính thuận tiện khai cài đặt, triển khai
- Đảm bảo tính an ninh bảo mật thông tin cao
- Có các tính năng nổi bật so với phần mềm khác, có thể đáp ứng nhu cầu riêng của doanh nghiệp
- Chi phí cho cài đặt và duy trì phần mềm, phù hợp với ngân sách doanh nghiệp
Xem thêm Sự thay đổi khi ứng dụng CRM trong doanh nghiệp
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
TOP 5 phần mềm CRM được doanh nghiệp tin dùng tại Việt Nam
1. Phần mềm CRM Salesforce
Đây là phần mềm hàng đầu về khả năng quản lý thông tin khách hàng. Dựa trên giao diện được thiết kế chuyên nghiệp và dễ sử dụng, thao tác. Hạn chế của Salesforce CRM là giá cả khá cao, phù hợp với các doanh nghiệp lớn.
2. Phần mềm NextX
NextX CRM là Phần mềm CRM cho doanh nghiệp được tin dùng mang đến giải pháp quản lý toàn diện cho doanh nghiệp. Hệ thống hỗ trợ giải quyết bài toán về thu hút và quản lý khách hàng. Khai thác 1 cách hiệu quả nguồn data khách hàng mà bạn đang có.
NextX CRM tự hào là đơn vị cung cấp phần mềm CRM được các doanh nghiệp tin dùng.
NextX CRM cho phép các chức năng như quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, báo giá, quản lý hàng tồn kho, tiếp thị, tự động hóa bán hàng và báo cáo thông minh. Tích hợp thêm nhiều tính năng đa kênh và khác nhau như tổng đài tiếp viên ảo. Giờ đây, phần mềm NextX CRM CRM đã phát triển thành công phần mềm quản lý kinh doanh nhằm giải quyết các vấn đề kinh doanh và quản lý khách hàng. Nó có hiệu suất tuyệt vời chuyên dùng cho nhiều lĩnh vực công nghiệp.
3. Phần mềm CRM Microsoft Dynamics
CRM Microsoft Dynamics là phần mềm của Microsoft, nhanh chóng thành công từ khi ra mắt. Ưu điểm nổi bật của phần mềm này là tích hợp với nhiều ứng dụng khác của Microsoft tạo sự rất tiện lợi khi sử dụng. Cho đến nay, Microsoft đã có phiên bản ứng dụng Dynamics CRM trên điện thoại di động, có thể chạy cả trên nền tảng iOS, Android, Windows Phone lẫn máy tính bảng.
4. Phần mềm SugarCRM
Trước kia Sugar CRM được biết đến nhiều với phan mem CRM trên nền tảng mã nguồn mở. Giúp người dùng phần mềm có thể tùy biến, điều chỉnh để phù hợp với đặc thù của từng ngành.
5. Phần mềm Insightly CRM
Phần mềm Insightly CRM có thể thiết lập và điều hướng rất dễ dàng, một cách chóng. Hiện nay, Insightly có tích hợp với Office 365, MailChimp và Outlook. Ứng dụng di động của phần mềm Insightly có thể sử dụng trên trên các thiết bị iOS và Android. Insightly có tích hợp các ứng dụng Google như Gmail, Drive đã giúp phần mềm này có tốc độ tăng trưởng vô cùng nhanh chóng.
Bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm về phần mềm CRM?
Bài viết liên quan Nguyên nhân triển khai CRM phần mềm thất bại doanh nghiệp cần lưu ý
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |