Top 5 phần mềm CRM dành cho du lịch tốt nhất cho doanh nghiệp

Ngành du lịch ngày càng phát triển và có sự phục hồi đáng kể từ sau đại dịch. Bài viết sẽ tổng hợp top 5 phần mềm CRM du lịch tốt nhất cho doanh nghiệp ngày nay. Giải pháp giúp doanh nghiệp không phải gồng mình tìm cách khắc phục những mất mát trong thời kỳ dịch. Để cập nhật NextX thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

1. Phần mềm CRM du lịch là gì?

Phan mem CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng) là một sản phẩm công nghệ giúp các đại lý du lịch lữ hành lưu trữ, báo cáo và phân tích thông tin khách hàng, đồng thời giúp tương tác với khách hàng từ một hệ thống duy nhất. Điều này giúp doanh nghiệp đồng bộ thông tin nhanh chóng.

Hiện tại có rất nhiều công ty dịch vụ lữ hành sử dụng hệ thống CRM du lịch thường xuyên. CRM giúp nhân viên báo giá nhanh, quản lý booking, chăm sóc khách hàng cũ, theo dõi đối soát công nợ, báo cáo doanh thu.

top 5 phần mềm crm dành cho du lịch

Xem thêm CRM phần mềm – Quản lý dễ dàng – Lợi nhuận tăng cao

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

2. Phần mềm CRM có dùng trong ngành dịch vụ không?

Không chỉ riêng ngành dịch vụ mà bất kể ngành nghề, hay các loại hình sản phẩm dịch vụ nào đều có thể ứng dụng CRM vào kinh doanh. Không những có vai trò quan trọng trong quản lý khách hàng mà phần mềm giúp các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tìm kiếm khách hàng mới, giúp xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.

3. Lợi ích của Phần mềm CRM ngành du lịch dịch vụ.

Tiết kiệm thời gian

Nhiều doanh nghiệp bỏ lỡ khách du lịch tiềm năng, không đáp ứng kịp thời do thực hiện những thao tác thủ công, rời rạc trên từng kênh tiếp thị. Phần mềm quản lý kinh doanh CRM du lịch cung cấp các công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa thời gian cho công việc.

Nhân viên không phải mất nhiều thời gian soạn báo giá, hóa đơn. Thay vào đó, hệ thống sẽ tự động tạo ra các mẫu đẹp chuyên nghiệp và gửi đến khách hàng nhanh chóng chỉ sau vài thao tác trên phần mềm, từ đó hoàn thành booking, xuất vé và thanh toán ngay và không để khách hàng đợi quá lâu.

Cơ sở dữ liệu được phân loại theo hệ thống

Khi có một cơ sở dữ liệu tập trung, tất cả nhân viên đều có thể truy cập vào hệ thống đó, trên một nền tàng duy nhất. Điều này không để công ty bỏ sót cơ hội, cải thiện tốc độ bán tour, quản lý khách hàng chuyên nghiệp.

Xây dựng chiến lược Marketing

Ngành du lịch dịch vụ là một ngành đặc thù, để có sự khác biệt thì công ty phải cung cấp trải nghiệm người dùng khác nhau, các chiến dịch marketing phải khác nhau để không bị sao chép. Phần mềm CRM cho du lịch sẽ giúp bạn tận dụng triệt để nguồn khách đã có thiện cảm này.

Chăm sóc khách hàng

Công ty du lịch phải theo đuổi các khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách mua hàng. Đồng thời, nếu khách hàng tiềm năng giảm dần, các công ty không được bỏ qua họ. Thay vào đó, sẽ phải theo đuổi họ bằng một chiến lược khác.

Phần mềm Phần mềm CRM ngành dịch vụ cho phép công ty phân loại khách hàng tiềm năng này để có phương án tốt nhất dẫn đến booking, giới thiệu dịch vụ đến người quen.

4. Top 5 phần mềm CRM dành cho du lịch tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay

NextX CRM – Phần mềm CRM quản lý khách du lịch hiệu quả

Sử dụng NextX CRM doanh nghiệp không phải lo lắng về vấn đề quản lý lượng khách du lịch khổng lồ. Phần mềm giúp nhân viên truy xuất hóa đơn, thực hiện đặt phòng, booking nhanh chóng không để khách hàng phải đợi lâu.

Với NextX CRM, doanh nghiệp có thể:

  • Tạo các chiến dịch Marketing Automation
  • Thực hiện tính năng Sales automation
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp đa kênh đa nền tảng giúp nhân viên thực hiện giao dịch tiện lợi hơn
  • Quản lý khách hàng có hệ thống.
  • Hiển thị hệ thống tình trạng dịch vụ đã được booking hay chưa. Mục đích để nhân viên nắm được thông tin và chuyển hướng khách hàng lựa chọn dịch vụ khác,
  • Được cam kết về bảo mật thông tin khách hàng.

Phần mềm SlimCRM – Phần mềm CRM tinh gọn

phần mềm slimcrm

Xem thêm Top 5 công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Được phát triển bởi Công ty Vinno Việt Nam trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, SlimCRM là phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện với các tính năng cụ thể:

  • Theo dõi và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nhanh chóng.
  • Xây dựng thông tin khách hàng với bảo mật thông tin.
  • Quản trị hiệu suất sales và marketing tức thì nhờ thống kê cơ hội.
  • Hệ thống báo cáo theo thời gian thực trực quan giúp dễ dàng tính toán lợi nhuận
  • Tính năng tài chính giúp tính hoa hồng chuẩn xác cho nhân viên môi giới.

Phần mềm Wise Agent – CRM ngành du lịch dịch vụ thông minh

phần mềm Wise Agent

Xem thêm NextX CRM triển khai phần mềm cho hãng Du lịch Khải Anh Travel

Wise Agent là một phần mềm CRM đa năng dành cho du lịch. Nó cung cấp khả năng quản lý giao dịch liền mạch, tự động hóa nâng cao, công cụ quản lý thời gian và cơ sở dữ liệu tập trung cho tất cả thông tin khách hàng.

Với Wise Agent, doanh nghiệp có thể tạo các trang đích (landing page) được tối ưu hóa trên website, tự động thực hiện phân loại khách hàng tiềm năng và phân công lead, đồng thời tích hợp tất cả các cuộc trò chuyện vào một hệ thống chính.

Phần mềm Hubspot – Tổng hợp dữ liệu khách hàng hiệu quả

CRM đa năng này được thiết kế để phát triển cùng với doanh nghiệp, giúp nhân viên kinh doanh làm việc dễ dàng hơn, được tối ưu thời gian hơn.

Các tính năng của phần mềm Hubspot gồm: tạo và gửi mẫu email, theo dõi cuộc gọi, tự động hóa bán hàng và quản lý đường ống bán hàng. Bạn cũng có thể tự động hóa các công việc, tạo lịch hẹn được cá nhân hóa, thêm trò chuyện live vào trang web của mình và tích hợp CRM với các ứng dụng và công cụ của công ty thông qua chợ ứng dụng của họ.

Các tính năng cơ bản của Hubspot:

  • Xây dựng các chiến dịch tiếp thị đa kênh và theo dõi tập trung.
  • Tạo các landing page và A/B testing.
  • Tạo tài nguyên marketing và cơ sở kiến ​​thức
  • Theo dõi toàn diện khách hàng với chế độ 360.
  • Tạo email chăm sóc khách hàng.
  • Tạo lịch hẹn cá nhân hóa.

Freshworks – Bán tour nhanh hơn

Phần mềm CRM cho du lịch thứ năm trong danh sách của chúng tôi là Freshworks.

Tính năng của phần mềm CRM du lịch này là:

  • Kết nối với các sản phẩm khác cùng hệ như FreshCaller và FreshDesk. Ví dụ: FreshCaller cho phép bạn liên hệ với khách hàng, những người trung gian khác, đại lý, hướng dẫn viên du lịch, công ty vận tải và nhà cung cấp chỉ qua CRM, ghi âm, ghi chú.
  • Tính năng chấm điểm cơ hội dựa trên AI: giúp ưu tiên các khách hàng tiềm năng, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
  • Đồng bộ hóa 2 chiều: nhận tất cả các cuộc hẹn của mình từ lịch Google và Outlook ở cùng một nơi.
  • Có ứng dụng điện thoại cho hệ điều hành Android và iOS linh hoạt hơn.

Trên đây là tổng hợp những phần mềm CRM giúp ích cho doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh tour, tìm kiếm, quản lý và chăm sóc khách hàng du lịch hiệu quả tiện lợi. Doanh nghiệp nên lựa chọn và tìm hiểu phần mềm phù hợp với những tiêu chí của mình nhất.

Tham khảo thêm: Hệ thống CRM cho công ty du lịch lữ hành resort khách sạn

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM