Top 5 phần mềm CRM cho bất động sản giúp tăng trưởng kinh doanh

Thị trường bất động sản là một trong những thị trường có vị trí và vai trò quan trọng đối với nền kinh tế quốc dân. Để nhà môi giới thực hiện công việc dễ dàng, hệ thống CRM cho bất động sản cung cấp những tính năng ưu việt nhất, giúp doanh nghiệp trong hành trình hiện đại hóa, giành lợi thế cạnh tranh và bứt phá doanh thu.

1. Tìm hiểu về phần mềm CRM bất động sản

CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm quản lý quan hệ thông tin khách hàng. Trong đó, CRM cho ngành hàng bất động sản là giải pháp chuyên biệt giúp quản lý mối quan hệ giữa người mua, người bán, chuyên gia môi giới và tổ chức tài chính, đồng thời đáp ứng nhiều yêu cầu của người kinh doanh nhà đất và công ty bất động sản.

Phần mềm CRM bất động sản giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện thao tác như thêm cơ hội mới, gửi báo giá đến quản lý tài sản. Nhờ có CRM mà doanh nghiệp chăm sóc khách hàng đầy đủ, tiện lợi hơn, tăng trưởng doanh thu và tương lai có một thương hiệu vững mạnh, uy tín.

top 5 phần mềm crm cho bất động sản

2. Sử dụng hệ thống CRM cho bất động sản nhằm mục đích gì

Thực hiện hoạt động kinh doanh bất động sản điều quan trọng nhất là sự tin tưởng Một khi khách hàng tìm được đơn vị môi giới chu đáo, họ sẽ quay lại khi có nhu cầu hoặc có thể giới thiệu cho gia đình, bạn bè, đối tác.

Đặc thù ngành bất động sản là thời gian giao dịch dài, khoảng từ hàng tháng đến hàng năm, trải qua nhiều quá trình tư vấn, cân nhắc và đàm phán, chuyên gia môi giới cần tích cực duy trì mối quan hệ với khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng.

3. Tính năng nổi trội của phần mềm CRM bất động sản

Quản lý khách hàng

Tính năng chính của hệ thống phần mềm này là giúp quản lý, phân loại khách hàng trên một hệ thống, giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.

Quản lý các hồ sơ lịch sử giao dịch giữa doanh nghiệp và khách hàng gồm hợp đồng, báo giá, đơn hàng…

Cập nhật tất cả thông tin hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng nắm bắt được quy trình và tiến độ công việc của mình.

Thông tin khách hàng được bảo mật gắt gao, cam kết không để lộ thông tin khách hàng cho bên thứ 3.

Quản lý nguồn hàng, nhà cung cấp

Ngoài quản lý CRM bất động sản còn phân loại thông tin nhà cung cấp (người thuê, người bán, môi giới).

Lưu trữ lịch sử giao dịch trong các quá trình làm việc.

Luôn cập nhật tình trạng sản phẩm, dịch vụ. Giúp nhân viên nắm bắt được tình trạng còn hàng hay đã bán của sản phẩm/ dịch vụ.

Quản lý hoa hồng

Thực hiện tính năng tính toán hoa hồng cho nhân viên kinh doanh chính xác.

Quản lý thanh toán hoa hồng cho nhân viên bất động sản.

Hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại

Tích hợp các dịch vụ nghe, gọi, nhắn tin, hệ thống tổng đài ảo giúp cho quy trình chăm sóc khách hàng được hiện đại hóa, chuyên nghiệp hơn. Đây là một trong những yếu tố giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp.

Theo dõi tiến độ xử lý các thông tin có liên quan đến giao dịch, phản hồi khách hàng nhanh chóng.

4. Top 5 phần mềm CRM cho bất động sản giúp tối ưu hóa lợi nhuận

NextCRM – Phần mềm CRM bất động sản hiện đại

NextCRM được phát triển bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010. NextCRM đang được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác bởi dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.

Với NextCRM, doanh nghiệp có thể:

  • Tạo các chiến dịch Marketing Automation
  • Thực hiện tính năng Sales automation
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp đa kênh đa nền tảng giúp nhân viên thực hiện giao dịch tiện lợi hơn
  • Quản lý khách hàng, công việc
  • Quản lý kho, luôn cập nhật tình trạng sản phẩm còn hàng hay đã bán.
  • Được cam kết về bảo mật thông tin khách hàng.

Phần mềm SlimCRM – Phần mềm CRM tinh gọn

phần mềm slimcrm

Được phát triển bởi Công ty Vinno Việt Nam trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, SlimCRM là phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện với các tính năng cụ thể:

  • Theo dõi và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nhanh chóng.
  • Xây dựng thông tin khách hàng với bảo mật thông tin.
  • Quản trị hiệu suất sales và marketing tức thì nhờ thống kê cơ hội.
  • Hệ thống báo cáo theo thời gian thực trực quan giúp dễ dàng tính toán lợi nhuận
  • Tính năng tài chính giúp tính hoa hồng chuẩn xác cho nhân viên môi giới.

Phần mềm Wise Agent – CRM ngành bất động sản thông minh

phần mềm Wise Agent

Wise Agent là một phần mềm CRM đa năng dành cho các nhà môi giới. Nó cung cấp khả năng quản lý giao dịch liền mạch, tự động hóa nâng cao, công cụ quản lý thời gian. Và cơ sở dữ liệu tập trung cho tất cả thông tin khách hàng.

Với Wise Agent, doanh nghiệp có thể tạo các trang đích (landing page) được tối ưu hóa trên website, tự động thực hiện phân loại khách hàng tiềm năng và phân công lead, đồng thời tích hợp tất cả các cuộc trò chuyện vào một hệ thống chính.

Phần mềm Hubspot – Tổng hợp dữ liệu khách hàng hiệu quả

CRM đa năng này được thiết kế để phát triển cùng với doanh nghiệp, giúp nhân viên kinh doanh làm việc dễ dàng hơn, được tối ưu thời gian hơn.

Các tính năng của phần mềm Hubspot gồm: tạo và gửi mẫu email, theo dõi cuộc gọi, tự động hóa bán hàng và quản lý đường ống bán hàng. Bạn cũng có thể tự động hóa các công việc, tạo lịch hẹn được cá nhân hóa, thêm trò chuyện live vào trang web của mình và tích hợp CRM với các ứng dụng và công cụ của công ty thông qua chợ ứng dụng của họ.

Các tính năng cơ bản của Hubspot:

  • Xây dựng các chiến dịch tiếp thị đa kênh và theo dõi tập trung.
  • Tạo các landing page và A/B testing.
  • Tạo tài nguyên marketing và cơ sở kiến ​​thức
  • Theo dõi toàn diện khách hàng với chế độ 360.
  • Tạo email chăm sóc khách hàng.
  • Tạo lịch hẹn cá nhân hóa.

Phần mềm Bitrix24 – Không gian làm việc lý tưởng

Với khả năng tự động hóa phễu bán hàng, bạn có thể loại bỏ tác vụ thủ công khỏi đường ống bán hàng của mình. Một tính năng tuyệt vời khác là khả năng theo dõi chi phí tiếp thị của nhà môi giới. Và tính toán lợi tức đầu tư mà không cần cài đặt công cụ khác.

Nhóm tính năng cơ bản của Bitrix24 gồm:

  • CRM & quản lý đầu mối.
  • Tiếp thị đa kênh.
  • Quản lý dự án & đội ngũ.
  • Dịch vụ khách hàng & giao tiếp.
  • Không gian làm việc thống nhất.
  • Phù hợp để làm việc từ xa.

Sau bài viết này, mong rằng doanh nghiệp đã hình dung rõ ràng hơn về các phần mềm quản lý bất động sản trên thị trường. Đưa ra quyết định đúng đắn, mỗi doanh nghiệp sẽ quản lý quan hệ khách hàng. Cũng như nội bộ dễ dàng hơn, từ đó tạo ra bứt phá về doanh thu, tạo ra sự khác biệt trên thị trường trong ngành bất động sản.

Bạn có thể tham khảo thêm: NextCRM phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện chuyên nghiệp

Tham khảo thêm:

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm quản lý kinh doanh sàn bất động sản

Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM