Bài viết dưới đây NextX biết về những lời khuyên thực tế dành cho Marketer. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
1. Marketer hôm nay không phải chỉ là Brand management mà là Growth management and beyond
Xem thêm Top 4+ thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả với phần mềm CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
2. The 1st party data sẽ trở thành key growth loop engine cho doanh nghiệp, marketing & sales, customer experiences.
3. Xây dựng chân dung khách hàng 360 độ là việc tất yếu để có thể triển khai omni – channel marketing & full funnel performance marketing.
Xem thêm Phần mềm Zalo Marketing
4. Chỉ số quan trọng mà marketers cần phải tối ưu nhiều hơn là Retention Rate và Customer Lifetime Value.
5. Customer Data Platform and Marketing Automation sẽ là 2 xu hướng công nghệ không thể thiếu cho marketer trong 2022-25.
—-
1. Today’s marketer is no longer just a brand management-oriented role but also growth management and beyond.
2. The 1st party data will be a key growth loop engine for enterprises in marketing & sales, and customer experience.
3. Today’s businesses must build a 360-degree customer view to unlock the full potential of omnichannel marketing and full-funnel performance marketing.
4. Marketers need to pay more attention to the KPIs like Retention Rate and Customer Lifetime Value.
5. Customer Data Platform and Marketing Automation will be the top two trends in MarTech for Marketers in 2022-25.
Nguồn: Sưu tầm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |