Top 5 lời khuyên thực tế dành cho Marketer và thương hiệu

Bài viết dưới đây NextX biết về những lời khuyên thực tế dành cho Marketer. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

1. Marketer hôm nay không phải chỉ là Brand management mà là Growth management and beyond

Loi-nhan-toi-Marketers-Brands

Xem thêm Top 4+ thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả với phần mềm CRM

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

2. The 1st party data sẽ trở thành key growth loop engine cho doanh nghiệp, marketing & sales, customer experiences.

3. Xây dựng chân dung khách hàng 360 độ là việc tất yếu để có thể triển khai omni – channel marketing & full funnel performance marketing.

Loi-nhan-toi-Marketers-Brands

Xem thêm Phần mềm Zalo Marketing

4. Chỉ số quan trọng mà marketers cần phải tối ưu nhiều hơn là Retention Rate và Customer Lifetime Value.

5. Customer Data Platform and Marketing Automation sẽ là 2 xu hướng công nghệ không thể thiếu cho marketer trong 2022-25.

—-

1. Today’s marketer is no longer just a brand management-oriented role but also growth management and beyond.

2. The 1st party data will be a key growth loop engine for enterprises in marketing & sales, and customer experience.

Loi-nhan-toi-Marketers-Brands

3. Today’s businesses must build a 360-degree customer view to unlock the full potential of omnichannel marketing and full-funnel performance marketing.

4. Marketers need to pay more attention to the KPIs like Retention Rate and Customer Lifetime Value.

5. Customer Data Platform and Marketing Automation will be the top two trends in MarTech for Marketers in 2022-25.

Nguồn: Sưu tầm

Xem thêm: Quản lý chiến dịch Marketing trên phần mềm CRM

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM