Doanh nghiệp phát triển và tăng trưởng mạnh khi họ quản lý, duy trì được mối quan hệ với khách hàng. Và nhận biết được CRM phần mềm là gì? Nhà cung cấp crm nào tốt? Việc chăm sóc lượng lớn khách hàng và tạo lòng trung thành của khách hàng càng khó khăn nhưng đã có công cụ hỗ trợ đắc lực – phần mềm quản lý khách hàng crm.
Phần mềm quản lý khách hàng giúp cho doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng, chăm sóc và lưu trữ thông tin khách hàng. Hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi các chiến dich Marketing trên các nền tảng xã hội,email, SMS. Hỗ trợ cho doanh nghiệp quản lý nhân viên, gắn kết sự tương tác các thành viên, bộ phận.
Trên thị trường cũng có nhiều loại Phan mem CRM với những chức năng khác nhau do đó giá cả cũng khác. Điều này làm cho các doanh nghiệp đau đầu và băn khoăn khi lựa chọn giải pháp phần mềm CRM. Cùng tìm hiểu ngay top 3 nhà cung cấp crm hàng đầu được đánh giá cao nhất hiện nay.
Những phần mềm CRM trong danh sách được lựa chọn dựa trên các tiêu chí thỏa mãn nhu cầu của doanh nghiệp như tính sáng tạo, khả năng truy cập, giá trị thị trường. Đem đến cho doanh nghiệp phiên bản CRM tốt nhất thị trường.
Phần mềm Salesforce
Khi nhắc đến phần mềm CRM không thể không nhắc đến vai trò đi đầu của phần mềm Salesforce. Đây là công ty, nhà cung cấp crm đầu tiên trên nền tảng web và thống trị dài trên thị trường.
Salesforce được các doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng bởi các chức năng quản trị Marketing và dịch vụ mà nhà cung cấp cho. Phần mềm CRM Salesforce được tích hợp với cá dịch vụ như trò chuyện trên mạng xã hôi, thích hợp trên hệ điều hành Androi và iOS. Tuy nhiên giá thành của Salesforce khá đắt đỏ.
Bạn có thể xem thêm: Phần mềm quản lý kinh doanh
Salesforce đem đến cho doanh nghiệp các chức năng:
- Lưu trữ CSDL trên hệ thống đám mây Cloud
- Các chức năng quản lý bán hàng, marketing trên nền tảng online được tích hợp với phần mềm CRM
- Hỗ trợ quản lý nhân viên và đối tác của doanh nghiệp
- Hỗ trợ lên lịch, nhắc nhở công việc
- Thích hợp được trên nền tảng mobile
CRM Microsoft Dynamics
Ông lớn Microsoft đã phát triển nên phần mềm CRM Microsoft Dynamics, ngay sau khi ra mắt đã được các doanh nghiệp đón chào chiếm được vị thế trong thi trường phần mềm CRM.
Với phần mềm CRM Microsoft Dynamics nó được tích hợp với các ứng dụng như Office, Outlook.. tiện lợi cho doanh nghiệp.
Những điểm nổi bật của phần mềm CRM này:
- Phát triển cả trên 2 phiên bản Online và Offline
- Được tích hợp với các ứng dụng của Microsoft: Outlook, Dynamics GP, Office
- Tương thích trên các thiết bị
- Báo cáo ở nhiều chế độ thuận lợi cho người xem phân tích
Nhưng điểm hạn chế của phần mềm là chưa được thân thiện với người dùng. Doanh nghiệp khi sử dụng vẫn gặp nhiều khó khăn.
Phần mềm NextCRM
NextCRM với sự ra mắt muộn hơn so với 2 phần mềm trên nhưng với kinh nghiệm và sự đổi mới, cải tiến không ngừng. NextCRM được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước tin dùng. Nhà cung cấp NextCRM thấu hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp và luôn mong muốn đem đến cho đối tác của mình trải nghiệm tốt nhất.
Bài viết liên quan Quản lý môi giới dễ dàng hơn với phần mềm CRM cho bất động sản
Những điểm nổi bật ở phần mềm CRM:
- Lưu trữ thông tin, phân chia thông tin khách hàng theo mục đích nhu cầu, giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt và tìm kiếm
- Tích hợp được với các phần mềm, ứng dụng khác như facebook, email, tiktok,…
- Thiết lập các chiến dịch Marketing Automation để chăm sóc khách hàng
- Tích hợp với Call Center tổng đài ảo giúp doanh nghiệp chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
- Quản lý nhân viên, đánh giá năng lực, hiệu suất làm việc của nhân viên
- Tích hợp với phần mềm bán hàng chuyên sâu PosX
- Tích hợp với Loyalty App giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý trên các thiết bị như máy tính, điện thoại. Không những vậy còn làm tăng độ nhận diện và sự cá nhân hóa cho doanh nghiệp
Tổng kết:
Trên đây là 3 nhà cung cấp crm được các doanh nghiệp đánh giá cao và tốt nhất hiện nay. Bài viết này hi vọng các doanh nghiệp sẽ chọn lựa được cho mình phần mềm crm tốt nhất. Để biết thêm chi tiết hoặc cần tư vấn hãy inbox ngay với fanpage. Hoặc để lại thông tại website chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.
Xem thêm CRM bất động sản
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |