Phần mềm CRM quản lý bất động sản là hệ thống được thiết kế riêng phù hợp với đặc thù của  ngành bất động sản. Nó giúp các đại lý, nhà môi giới nhà đất hoạt động và quản lý hiệu quả hơn. Nhờ vậy mà tăng dần tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và đẩy mạnh doanh số cho doanh nghiệp.

https://nextcrm.vn/quan-ly-moi-gioi-de-dang-voi-phan-mem-crm-cho-bat-dong-san

Phan mem CRM cung cấp giải pháp quản lý dành riêng cho bất động sản

  • Quản lý khách hàng, các bất động sản theo đặc thù của doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản. 
  • Thông tin của khách hàng, sản phẩm được chuẩn hóa, xây dựng theo những tiêu chí chi tiết, thông số chuyên biệt cho ngành bất động sản.
  • Cung cấp các giải pháp độc lập cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Mỗi khách hàng sẽ được hệ thống đóng gói riêng. Dữ liệu kinh doanh sẽ được hỗ trợ bàn giao lại server, backup 
  • Kho dữ liệu  được bảo mật tối đa với nhiều lớp bảo vệ, kết hợp với cơ chế phân quyền xem dữ liệu theo chức vụ của nhân viên
  • Tăng tính tương tác với khách hàng, nhân viên. Các nhân viên đều làm việc trên cùng hệ thống với thông tin được thống nhất trên cùng một nơi. Khai thác hiệu quả tệp khách hàng tiềm năng và và nguồn sản phẩm.

quan-ly-moi-gioi-de-dang-voi-phan-mem-crm-cho-bat-dong-san

Tham khảo thêm: Phần mềm CRM cho ngành điện máy điện lạnh bếp

Các tính năng quan trọng trong phần mềm quản lý bất động sản

Phần mềm CRM Quản lý nhân viên bất động sản

  • Quản lý Thông tin nhân viên: Thông tin cá nhân, tài khoản đăng nhập, cấp lại mật khẩu
  • Quản lý các sản phẩm, dự án, nhà đất. Quản lý chi tiết và đầy đủ khách hàng thị trường bất động sản.
  • Tự động khớp các tiêu chí sản phẩm theo nhu cầu của  khách hàng. Đáp ứng tốt các tiêu chí
  • Phân chia công việc: lên lịch hẹn, nhiệm vụ cần làm cho nhân viên. Tự động chia lead cho nhân viên Sales.
  • Theo dõi, giám sát tiến độ làm việc, hoạt động của nhân viên. Quản lý và đánh giá hiệu quả quá trình chăm sóc khách hàng
  • Phân quyền nhân viên truy cập, quyền thao tác chi tiết theo chi nhánh, phòng ban, theo nhóm

Quản lý kho bất động sản

  • Quản lý kho hàng dễ dàng với các thông tin tập trung ở 1 nơi
  • Kiểm soát thông tin các dự án bất động sản hiệu quả nhờ sắp xếp nội dung theo đặc thù ngành bất động sản.
  • Thu thập thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, địa chỉ, các mối liên hệ
  • Phân loại khách hàng và sàng lọc theo nhiều tiêu chí để tìm ra các khách hàng có nhu cầu với dự án
  • Phân bổ nguồn khách hàng cho nhân viên Sales, chia đều cơ hội
  • CSKH và phân chia quyền theo phạm vi để theo dõi hoạt động giữa các bộ phận
  • Theo dõi lịch sử giao dịch và lưu lại quá trình làm việc của nhân viên

Quản lý nhu cầu mua/cần thuê BĐS

  • Quản lý nhu cầu của khách hàng với các dự án: mua/bán, cho thuê…
  • Quản trị các Thông tin chi tiết cho các nhu cầu
  • Thống kê thông tin chi tiết theo loại sản phẩm, quản lý sản phẩm theo mã lô, mã căn. Thuận tiện cho việc tìm kiếm, truy vấn mã tin.
  • Lưu lại lịch sử thay đổi nhu cầu từ khách hàng bất động sản
  • Cập nhật các thay đổi về thông tin, giá thành sản phẩm
  • Tìm kiếm khách hàng phù hợp tự động và phát hiện các thông tin trùng giữa các nhu cầu, sản phẩm thông qua giá, vị trí, diện tích… nhà đất, bất động sản

Quản lý nhu cầu bán/cho thuê bất động sản

  • Thiết lập lịch hẹn, lịch môi giới tương ứng cho các khách hàng
  • Tìm kiếm khách hàng phù hợp tự động và phát hiện các thông tin trùng giữa các nhu cầu, sản phẩm thông qua giá, vị trí, diện tích… nhà đất, bất động sản
  • Cập nhật lịch sử giao dịch trên phần mềm CRM quản lý bất động sản. Lưu lại nhật ký xử lý.
  • Phân bổ và Theo dõi quy trình chăm sóc nhu cầu mua – muốn thuê bất động sản của nhân viên Sales

Báo cáo thu chi với phần mềm quản lý bất động sản

  • Tổng hợp phiếu thu của các giao dịch và in phiếu thu/chi trực tiếp trên phần mềm
  • Tính toán chính xác hoa hồng và phân bổ cho nhân viên sau mỗi giao dịch
  • Xác nhận và Phê duyệt các giao dịch bất động sản
  • Báo cáo doanh thu và doanh số của toàn doanh nghiệp hoặc theo từng chi nhánh, bộ phận nhân viên

Bài viết liên quan Phân biệt giữa phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và phần mềm CRM

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)