Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, đã cho ra phần mềm CRM – công cụ không thể thiếu và là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho doanh nghiệp cho tới hiện tại. Nhưng trên thị trường cũng có rất nhiều loại phần mềm CRM? Vậy làm sao để lựa chọn ra Phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp? Cùng NextX tìm hiểu ngay top 10 tiêu chí mua phần mềm CRM cho doanh nghiệp.

Những lợi ích khi mua phần mềm CRM đem lại cho doanh nghiệp

  • Năng suất và hiệu quả công việc được nâng cao, tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực
  • Đánh giá chi tiết và đề xuất định hướng cho các chiến lược Marketing
  • Hiệu quả kinh doanh được phản ánh rõ ràng
  • Quản lý công việc của nhân viên hiệu quả
  • Quản lý và đánh giá nhân viên sales
  • Nơi lưu trữ khổng lồ các dữ liệu một cách chi tiết về khách hàng
  • Quản lý và đánh giá KPI đề ra theo ngày, tháng, năm

top 10 tiêu chí mua phần mềm CRM

Xem thêm Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Top 10 tiêu chí mua phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Sử dụng dễ dàng

Đây là tiêu chí đầu tiên doanh nghiệp quan tâm tới khi lựa chọn mua phần mềm CRM. Khi phần mềm có giao diện tốt, thân thiện, dễ dùng, dễ thao tác sẽ giúp nhân viên giảm tránh những sai sót, thời gian thao tác. Điều này giúp cho các nhân viên không hiểu biết sâu về công nghệ cũng dễ dàng sử dụng.

Phần mềm CRM phù hợp với mô hình kinh doanh

Nhiều doanh nghiệp không tìm hiểu kỹ và lựa chọn những crm phần mềm không phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp

Khi triển khai CRM thì cần phải đáp ứng được quy định nghiệp vụ chính là yếu tố quan trọng giúp vận hành, quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất. Vì vậy phải chọ phần mềm CRM phù hợp với mục đích quản lý của doanh nghiệp

Sự tương thích trên các thiết bị

Để quản lý một cách toàn diện và có thể điều khiển từ xa thì phần mềm CRM cần phải tương thích ngay trên cả điện thoại. Giúp doanh nghiệp quản lý được mọi lúc, mọi nơi mà không cần thiết lúc nào cũng cần đến máy tính

Đơn vị cung cấp

Các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp phần mềm. Xem đươn vị cung cấp phần mềm triển khai, lộ trình, kinh  nghiệm và đánh giá chất lượng ra sao để chọn phần mềm CRM uy tín. Tránh bị bỏ ngang dự án hay phần mềm không sử dụng được.

Dịch vụ sau bán hàng

Dịch vụ sau bán hàng của phần mềm CRM cũng là tiêu chí đánh giá để lựa chọn mua. Đơn vị nào cung cấp uy tín và chất lượng sẽ luôn kèm theo đội ngũ hỗ trợ và chăm sóc doanh nghiệp bạn bất cứ khi nào.

chăm sóc khách hàng sau mua phần mềmXem thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng

Thời gian triển khai phần mềm CRM

Đối với doanh nghiệp tời gian là vàng là bạc,vô cùng quý giá. Khi triển khai CRM phần mềm càng nhanh sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gia, nhân lực. Nhưng cũng phải đi kèm với dịch vụ tốt.

Sự tích hợp của phần mềm CRM

Phần mêm CRM tốt sẽ có khả năng tích hợp được với các phần mềm khác, công cụ khác như Marketing Automation, Call Center, Email Marketing,… giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng trên cùng một hệ thống

Giá cả

Đây cũng là tiêu chí không thể thiếu khi mua phần mềm.

Nâng cấp, mở rộng linh hoạt

Tính năng nâng cấp mở rộng cũng cần phải tìm hiểu để khi công ty có muốn phát triển thêm thì điều chỉnh cũng sẽ trở nên dễ dàng và áp dụng được các tính năng nâng cao trong tương lai.

Tổng kết:

Nói tóm lại, khi doanh nghiệp mua phần mềm CRM cần phải tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn những đơn vị cung cấp chất lượng. Ngoài lựa chọn dựa trên các tiêu chí trên thì doanh nghiệp nên có quả trình chạy thử, trải nghiệm thử để xem có phù hợp với doanh nghiệp mình không. Rồi từ đó mới nên ra quyết định mua phần mềm CRM. Hãy inbox ngay cho Fanpage hoặc để lại thông tin ở website để được tư vấn chi tiết.

Bạn có thể tham khảo:CRM bất động sản

Bài viết liên quan Khám phá phần mềm CRM chất lượng tốt nhất hiện nay

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này