Các giải pháp Phần mềm CRM chất lượng tốt nhất đáp ứng yêu cầu của với hầu hết mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Phần mềm CRM tốt giúp bạn theo dõi và hợp lý hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Đồng thời hướng đến mục tiêu quan trọng nhất là tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn về phần mềm CRM và giới thiệu giải pháp CRM có chất lượng tốt và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Thông tin cơ bản về phần mềm CRM 

CRM phần mềm sẽ hoạt động như 1 trung tâm lưu trữ thông tin liên hệ của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Đồng thời CRM có thể theo dõi hoạt động bán hàng, tối ưu hóa quản lý quy trình làm việc. Ghi lại mọi thông tin liên lạc của khách hàng và cho phép phân tích hiệu quả  bán hàng và các chiến dịch tiếp thị.

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp trang bị cho bạn các công cụ chất lượng giúp bạn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Chúng bao gồm quy trình làm việc tự động, mẫu email và chiến dịch cũng như báo cáo hiệu suất…

 

phan-mem-crm-chat-luong-tot-nhat

Xem thêm  Trong phần mềm CRM tốt nhất cần có những loại dữ liệu nào?

Mỗi giải pháp phần mềm từ các nhà cung cấp CRM sẽ chú trọng đến những yếu tố khác nhau. Từ các công cụ quản lý dự án đến tự động hóa tiếp thị để thu hút khách hàng tiềm năng. Vì vậy hãy tìm hiểu các thông tin phần mềm phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp của bạn.

Để hỗ trợ bạn trong việc ra quyết định lựa chọn, bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố để tìm được phần mềm CRM có chất lượng tốt và phù hợp nhất. CRM phần mềm giúp bạn quản lý các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng kinh doanh, chốt giao dịch và làm cho các nguồn lực nội bộ hoạt động hiệu quả hơn.

Trên thực tế, chương trình CRM cho phép bạn làm những việc sau

  • Lưu trữ dữ liệu về danh bạ của bạn, bao gồm tên, chức danh công việc, email và số điện thoại
  • Giao việc và theo dõi các quy trình thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ bán hàng. Ví dụ như gửi email theo dõi, viết đề xuất kinh doanh và theo dõi hóa đơn.
  • Phân tích và cải thiện hiệu quả của các hoạt động bán hàng. Và các hoạt động tiếp thị, thông qua việc tạo báo cáo tùy chỉnh, dự báo doanh thu và dự đoán các khó khăn bán hàng.

Nếu không có phần mềm CRM, bạn sẽ phải thực hiện các công việc đó 1 cách thủ công. Quá trình lưu trữ, theo dõi và tương tác với các địa chỉ liên hệ và quy trình bán hàng sẽ chậm chạp hơn nếu không có tự động hóa hoặc nhắc nhở. 

Nhiều giải pháp CRM có thể tích hợp với phần mềm bao gồm Google Workspace, Microsoft 365… và các chương trình kinh doanh thông minh như Microsoft Power BI. 

Việc phổ biến cơ sở dữ liệu CRM với dữ liệu khách hàng từ nơi khác có xu hướng liền mạch, dễ chuyển giao dữ liệu. Hầu hết các nhà cung cấp CRM đều cho phép nhập từ bảng tính hoặc ứng dụng liên hệ như Danh bạ Google.

Phần mềm NextX Phần mềm CRM chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Ưu điểm về chất lượng phần mềm chăm sóc khách hàng NextX 

  • Giao diện trực quan, thân thiện với người dùng
  • Các tính năng quản lý bán hàng mạnh mẽ. Bao gồm cả phần mềm tích hợp trên thiết bị di động
  • Đa chức năng trong phần mềm. Tùy chỉnh nâng cao
  • Tìm kiếm và tạo khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội
  • Tự động hóa và tùy chỉnh quy trình làm việc
  • Trang bị các công cụ quản lý dự án tích hợp

phan-mem-crm-chat-luong-tot-nhat

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm CRM có quy trình hoạt động diễn ra như thế nào?

Tính năng của phần mềm

Phần mềm quản lý bán hàng của NextX là một hệ thống CRM tuyệt vời đáp ứng nhu cầu quản lý khách hàng cho doanh nghiệp. Bạn có thể tùy chỉnh các trường dữ liệu liên hệ, các giai đoạn của kênh bán hàng,..

Phần mềm có khả năng tùy chỉnh dễ dàng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể thêm các trường vào hồ sơ liên hệ, tạo quy tắc chỉ định khách hàng tiềm năng. Và cá nhân hóa giao diện của giao diện CRM để tối đa hóa việc sử dụng nội bộ. Các tính năng báo cáo và phân tích cũng rất mạnh. Bao gồm các báo cáo hiệu suất có thể tùy chỉnh và các công cụ trực quan hóa. 

Tự động hóa quy trình làm việc, bao gồm lập lịch gửi email khi các giai đoạn bán hàng thay đổi. Có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tập trung lại nỗ lực của nhóm vào việc nuôi dưỡng các mối quan hệ với khách hàng.

Một điểm mạnh khác là khả năng tích hợp trong CRM. Ngoài ra phần mềm quản lý kinh doanh NextX có thể tạo báo cáo và trang tổng quan tùy chỉnh nâng cao. Giúp bạn đo lường và lập kế hoạch năng suất bán hàng của mình.

Bài viết liên quan Phần mềm NextX CRM với tính năng bán hàng và lên đơn đỉnh cao

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (2 bình chọn)