Trong thời kì chuyển đổi số mạnh mẽ, zalo là nền tảng mạng xã hội lớn, được nhiều người dùng. Trong đó có cả vô số các doanh nghiệp Việt Nam cũng tin tưởng lựa chọn. Bởi lẽ nền tảng zalo uy tín, cung cấp giải pháp giao tiếp, giúp tối ưu hiệu suất công việc. Công cụ Zalo marketing sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm và tiếp cận người dùng hiệu quả. Sự thành công đằng sau là nhờ phần mềm CRM tích hợp Zalo Marketing.
Cùng NextX tìm hiểu xem bí kíp ẩn sau việc tiếp thị thành công này là gì nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Zalo marketing là gì?
Zalo marketing là chiến lược tiếp thị trực tuyến qua mạng xã hội Zalo. Nhằm đưa hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng trong tương lai. Với mỗi tài khoản zalo là một khách hàng thực, mang lại hiệu quả tiếp cận và chuyển đổi cao hơn so với nền tảng mạng xã hội khác như Facebook.
Chiến lược Zalo marketing thành công, hiệu quả sẽ tạo dựng thương hiệu, hình ảnh tốt của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng tiềm năng. Và sự góp mặt phía sau đó chính là nhờ phần mềm chăm sóc khách hàng tích hợp zalo marketing.
Lợi ích của tích hợp CRM với Zalo OA
Bản thân là một phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện, CRM khi tích hợp với zalo marketing sẽ là bộ đôi bất diệt khi mang đến mức độ hiệu quả gấp 2 lần.
Zalo là nền tảng có mức độ uy tín cao, khi người dùng xác thực bằng số điện thoại.
Không có tài khoản và nick ảo, tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn so với Facebook.
Zalo là kênh được các doanh nghiệp lựa chọn để làm việc và tương tác nhóm, đồng thời mở rộng phạm vi hoạt động.
Nền tảng zalo phủ sóng mạnh mẽ khắp Việt Nam. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận vô số tệp khách hàng khác nhau.
Chi phí cho chiến dịch zalo marketing sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc tiếp thị trên facebook, sms, ….
Xem thêm Ứng dụng CRM và Loyalty App doanh nghiệp cần phần mềm nào?
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX CRM – Phần mềm CRM tích hợp zalo marketing tốt nhất hiện nay
Khai triển và xây dựng chiến lược zalo marketing là vô cùng quan trọng. Thế nhưng trước mắt bạn cần tìm cho mình một nhà cung cấp phần mềm uy tín và chất lượng cao. Trong số đó chính là đơn vị cung cấp phần mềm NextX CRM – với hơn 11 năm kinh nghiệm dày dặn.
NextX CRM tự hào là phần mềm luôn đi đầu thị trường về lĩnh vực công nghệ. Đặc biệt khi gần đây, công ty cho ra mắt tính năng kết hợp cùng zalo marketing giúp thay đổi toàn diện khách hàng.
Vậy vì sao phân hệ Zalo marketing của NextX CRM lại khác biệt và được hơn 2000 khách hàng tin dùng?
Phân loại nhóm khách hàng:
Hệ thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng
Xem thêm Hệ thống CRM may đo theo yêu cầu khách hàng HOT nhất hiện nay
Chấm điểm khách hàng tiềm năng:
Hệ thống dựa vào các thuật toán để chấm điểm khách hàng theo các tiêu chí người dùng tự định nghĩa để xác định điểm tiềm năng của khách hoặc cơ hội bán hàng.
Thiết lập chiến lược remarketing:
Hệ thống remarketing zalo đưa ra các chiến dịch bán hàng. Theo sát khách hàng qua các khoảng thời gian một cách tự động theo kịch bản định sẵn. Hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Chăm sóc khách hàng trên zalo toàn diện nhất:
Hệ thống tự động được ra các lịch chăm sóc khách hàng cũ qua Zalo theo các kịch bản về mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp đồng theo từng mốc thời gian công việc với khách.
Tin nhắn chăm sóc khách hàng thì với nội dung được đăng ký và khi được duyệt trước đó. Người dùng có thể tự tùy biến cá nhân hóa các tin nhắn theo các mục đích, dịch vụ và yêu cầu khác nhau.
Báo cáo Zalo marketing:
Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với zalo marketing automation. Khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động. Báo cáo độ hiệu quả của chiến dịch marketing
Bài viết liên quan : Bỏ túi bí quyết bán hàng trên Zalo hiệu quả
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |