Phần mềm CRM tích hợp Website hỗ trợ việc kinh doanh

Tầm quan trọng của website trong vấn đề kinh doanh đã không còn xa lạ hiện nay. Mọi chủ doanh nghiệp chắc hẳn đã nhận biết được sự tiện lợi của website đối với khách hàng là rất lớn. Đặc biệt trong thời đại kỹ thuật số, việc CRM tích hợp website để phục vụ cho các chiến dịch marketing là việc thường thấy ở bất cứ doanh nghiệp nào.

Ở bài viết này, hãy cùng NextCRM tìm hiểu rõ hơn về phần mềm CRM tích hợp website hỗ trợ việc kinh doanh như thế nào nhé!

Website – Landing Page là gì?

Landing Page là một trang đơn lẻ (single page) được thiết kế để cung cấp thông tin về một chủ đề cụ thể còn website bao gồm nhiều trang giới thiệu về thông tin sản phẩm, dịch vụ. Thông thường, website là để giới thiệu cho khách hàng biết về dịch vụ của bạn và trang đích được dùng để lôi cuốn họ vào một chủ đề bán hàng cụ thể dựa trên nhu cầu và đi đến quyết định mua hàng.

5 Bước đăng Ký Website Bán Hàng Với Bộ Công Thương

Lợi ích của việc tích hợp CRM vào website

Bộ đôi hoàn hảo CRM và Website sẽ mang lại sự hiệu quả vượt bậc cho mọi doanh nghiệp ở nhiều khía cạnh như:

  • Hỗ trợ tiếp cận với khách hàng tiềm năng: 

CRM tự động tìm kiếm, thu thập thông tin của các khách hàng từng truy cập website và tạo thành một danh sách. Bộ phận CSKH tiến hành theo dõi, hỗ trợ để cố gắng chuyển đổi họ. Và dần dần chuyển đổi họ trở thành những khách hàng thân thiết.

  • Tự động chăm sóc khách hàng:

CRM tích hợp website sẽ đồng bộ dữ liệu về khách hàng có trên website để hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng. Hành vi mua hàng của họ trên website cũng được ghi nhận để hỗ trợ nhanh nhất.

  • Hỗ trợ khách hàng hiện tại, khách hàng trung thành:

CRM tích hợp website hỗ trợ tự động lưu trữ thông tin về đơn hàng, phản hồi, ý kiến của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm để giúp doanh nghiệp có dữ liệu trong chăm sóc khách hàng, cải tiến sản phẩm,…

  • Tăng doanh thu cho doanh nghiệp:

Khai thác khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng trung thành giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi. Điều này đồng nghĩa với doanh thu của doanh nghiệp sẽ tăng lên đáng kể đấy.

CRM tích hợp Website hỗ trợ kinh doanh như thế nào?

Khi có CRM tích hợp Website – Landing Page, bạn hoàn toàn yên tâm khi giải pháp này hỗ trợ thu thập và tổng hợp nguồn dữ liệu khách hàng tự động, nhanh chóng, kịp thời về CRM. Và công việc sẽ được tối ưu đến 99% khi: CRM phân loại khách hàng mới hay khách hàng cũ, tự động gửi mail cảm ơn khi khách hàng đăng ký thành công.

Sự hỗ trợ của phần mềm đối với các bộ phận trong doanh nghiệp:

  • Bộ phận marketing: Dễ dàng phân tích nhanh chóng, chính xác hiệu quả Marketing.
  • Bộ phận sale: Có bức tranh tổng quan về dữ liệu khách hàng, tiếp cận khách hàng nhanh chóng, chính xác, nắm được thông tin cũng như giai đoạn bán hàng.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng: Sử dụng công cụ CRM để chăm sóc khách hàng ( Gọi điện, email, sms,…) mà không cần phải sử dụng nhiều hệ thống khác nhau.

Xem thêm Phần mềm CRM tích hợp Website đỉnh nhất hiện nay

Lời kết

Nếu bạn cần tìm một đơn vị phần mềm CRM tích hợp website uy tín nhất thì có thể tham khảo phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM tại đây. Với hơn 11 năm trong lĩnh vực triển khai phần mềm, NextCRM sẽ chinh phục bạn bởi những nghiệp vụ chuyên sâu và toàn diện nhất.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM