Tích hợp Fanpage Facebook của Phần mềm CRM NextCRM – bán hàng trên Fanpage hiệu quả

Ngày nay, bán hàng hoặc xây dựng thương hiệu thông qua Fanpage đã không còn xa lạ gì với các chủ kinh doanh. Bạn có đang có ý định tối ưu hóa Fanpage của mình ư? Bạn muốn bán hàng hiệu quả trên Fanpage? Tính năng tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM sẽ giúp bạn.

Tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM – bán hàng trên Fanpage hiệu quả

Xem thêm: Phần mềm CRM đa kênh

Tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM

Những vấn đề thường gặp khi bạn chưa sử dụng tính năng tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM

Nếu bạn gặp phải những vấn đề sau, đã đến lúc bạn cần phải sử dụng NextCRM cho trang Fanpage của mình rồi đó:

Fanpage của bạn chủ yếu bán hàng qua kênh Livestream. Việc vừa livestream vừa chốt đơn kéo dài thời gian livetream của bạn trong khi số lượng hàng chốt được không tăng.
Nhân viên xử lý đơn hàng cực lâu vì phải dò lại từng comment. Trong khi các comment cứ liên tục trôi đi.
Lộ thông tin khách hàng, đối thủ vào trang của bạn đọc bình luận và lấy thông tin từ đó.
Bạn bị mất khách hàng cũ vì lâu ngày không tương tác.
Các pha xử lý dữ liệu và đánh giá thủ công tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn. Thời gian đưa ra chiến lược đúng đắn phù hợp bị kéo dài khiến bạn lỡ mất thời cơ.
Bạn gặp khó khăn trong việc trực boxchat Fanpage xuyên suốt. Hầu như lúc ăn cơm, ngủ, nghỉ bạn đều phải kè kè điện thoại trong tay vì sợ mất khách. Không thể thuê nhân viên 24/7 để trực Fage, các thời gian còn lại bạn đều phải canh boxchat vì sợ “lỡ mối”.

Có vẻ như bạn đang gặp phải hầu hết những vấn đề trên? Đừng lo lắng, tính năng tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Tính năng tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM giúp ích gì cho bạn?

Phần mềm NextCRM ra đời là để giúp các chủ kinh doanh làm việc hiệu quả hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích có thể giúp đơn vị kinh doanh của bạn làm việc hiệu quả hơn dưới đây nhé:

Tính năng tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM giúp bạn tự động chốt đơn trên cùng màn hình Livestream

Có tính năng tính hợp Fanpage của NextCRM, bạn sẽ không còn lo lắng chậm trễ chốt đơn trên livetream nữa. Tính năng của NextCRM cho phép bạn mở màn hình chốt đơn ngay trên cửa sổ Livestream. Các bình luận có chứa thông tin khách hàng như số điện thoại, địa chỉ đều được lọc tự động.

Phần mềm NextCRM tích hợp đa kênh

Lúc này, bạn cứ việc thoải mái livetream tới. Nhân viên trực máy tính chốt đơn sẽ thay bạn liên hệ khách hàng.

Tính năng tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM giúp tự động lọc những bình luận có chứa thông tin khách hàng

NextCRM cho phép bạn tự cài từ khóa có liên quan. Ví dụ tên, số điện thoại, địa chỉ khách hàng… và lọc riêng những bình luận đó ra.

Hỗ trợ ẩn toàn bộ thông tin có liên quan theo từ khóa để tránh đối thủ ăn cắp thông tin. Như vậy, bạn có thể thoải mái kinh doanh mà không sợ ai đó ăn cắp thông tin cạnh tranh. Hoặc lo sợ ai đó sẽ dùng thông tin này mạo danh shop bạn lừa gạt khách hàng làm ảnh hưởng đến uy tín của shop.

Xem thêm: phần mềm quản lý doanh nghiệp crm

Hệ thống trả lời tự động trên Chatbox

Có phải bạn đã từng tốn rất nhiều thời gian lẫn chi phí thuê nhân viên trực Page xuyên suốt? Hệ thống trả lời tự động của NextCRM sẽ giúp giải quyết triệt để vấn đề này.

Tính năng của Nextx CRM cho phép bạn tự lập kịch bản trả lời theo từ khóa. Phần mềm có tích hợp AI để sau mỗi lần chat có thể huấn luyện chat để chatbot trở nên linh động hơn. Như vậy, boxchat của bạn sẽ được cải tiến theo từng ngày mà không bị rập khuôn nhàm chán.

Bây giờ bạn đã có thể đi đó nghỉ xả hơi, thư giãn sau một thời gian buôn bán vất vả mà không cần lo lắng vấn đề này nữa nhé.

Xem thêm: Phần mềm CRM kinh doanh online

Tính năng tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM – tự xây dựng kịch bản remarketing

Remarketing là chào hàng lại những khách mà bạn từng bán. Tiếp nhận ý kiến phản hồi của họ và tư vấn những sản phẩm họ cần đang có ở Fanpage bạn. Rất nhiều Fanpage bị mất khách hàng cũ khi không tương tác và chào hàng lại. Thực tế, có rất nhiều khách hàng sẵn lòng dùng thêm sản phẩm nếu bạn biết cách chào mời họ.

Hệ thống NextCRM tự động xây dựng kịch bản remarking cho bạn ngay khi có đơn hàng đầu tiên. Đồng thời, hệ thống còn hỗ trợ lên lịch nhắc nhở bạn thời hạn cần chăm sóc khách hàng. Nhờ tính năng này, bạn không những giữ được mối liên hệ tốt với khách mà còn bán được nhiều hàng hơn trước.

Tính năng tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM – báo cáo mọi lúc mọi nơi

Việc xử lý dữ liệu, tổng kết báo cáo tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn. Nhưng đó lại là thao tác cần thiết để đánh giá quá trình kinh doanh và đưa ra kế hoạch phù hợp. Với NextCRM, bạn không cần phải xử lý thủ công tốn thời gian như trước nữa. Bạn có thể mở bảng báo cáo có sẵn đến thời điểm hiện tại ra xem bất kỳ lúc nào, bất kể đang ở đâu.

Tiện ích này sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ và đưa ra chính sách phù hợp.

Lời kết

Nếu bạn đã và đang xây dựng Fanpage cho riêng mình, đừng bỏ qua tính năng tích hợp Fanpage Facebook của NextCRM nhé. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thông tin HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

nextcrm-tich-hop-fanpage-facebook-tinh-nang-remarketing-min

Tham khảo thêm: Phần mềm CRM cho phòng khám y tế

 Bài viết liên quan:  Vì sao nên áp dụng NextCRM cho phòng tập?

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)