CRM facebook (Facebook marketing) là gì? Một trong những từ khóa được tìm kiếm, quan tâm nhiều trên trang chủ google về chủ đề Tích hợp Facebook. Liệu bạn đã hiểu đúng, rõ về CRM chưa. Hãy cùng NextCRM tìm hiểu dưới bài viết hôm nay nhé!

Tích hợp Facebook là gì?

Với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), các doanh nghiệp có thể xây dựng và quản lý các mối quan hệ khách hàng triển vọng và khách hàng hiện tại.

CRM facebook là một đơn thuật ngữ để chỉ sự tích hợp ứng dụng Facebook dựa trên nền tảng phần mềm CRM. Khi CRM tích hợp với Facebook, bạn dễ dàng liên hệ với khách hàng tiềm năng trên Facebook, giúp việc tăng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

4 lợi ích đẳng cấp khi tích hợp Facebook trên phần mềm CRM

  • CRM Facebook giúp bạn tự động hóa: Ta có thể truy cập hay quản lý tất cả khách hàng tiềm năng mới thông qua phần mềm CRM một cách tự động, theo thời gian thực. Mà chẳng cần tự tay tải khách hàng tiềm năng từ Facebook và lưu vào trang tính hoặc tải họ lên các công cụ khác.
  • Hành động ngay lập tức với khách hàng tiềm năng mới: tăng khả năng chuyển đổi hơn so với việc bạn tự tay làm.
  • Sở hữu dễ dàng cách để xác nhận sự quan tâm của mọi đối tượng khách hàng dành cho doanh nghiệp hoặc dịch vụ của mình bằng cách sử dụng email xác nhận qua CRM: điều này làm tăng lượt chuyển đổi về sao
  • Tiết kiệm thời gian: Vì chỉ cần tích hợp CRM với Facebook, bạn có thể tiếp tục sử dụng tiện ích tích hợp này cùng một lúc ở nhiều chiến dịch, bất kể người tạo ra chiến dịch là đối tượng nào trong tổ chức của bạn

Tích hợp Facebook vào phần mềm NEXTCRM

  1. Ra phương pháp tiếp cận Facebook marketing theo hướng cá nhân hóa!

  • Quản lý facebook fanpage tập trung
  • Chấm điểm tiềm năng
  • Chiến lược remarketing Facebook
  • Chăm sóc khách hàng Facebook

     2. Hệ thống tốt nhất hiện nay

  • Livestream chốt đơn: tự động chốt đơn khi livestream bán hàng trên facebook, bạn dễ dàng biết được có bao nhiêu khách hàng đã comment, tổng số comment trong livestream và số lượng đơn hàng tạo thành công.
  • Trả lời tự động: ẩn bình luận chứa thông tin nhạy cảm hay tự động trả lời comment ngay lập tức khi khách hàng comment, inbox, kể cả khi bạn không online vào ngày nghỉ.
  • Remarketing facebook fanpage: hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách nhanh nhạy, linh hoạt theo các điều kiện remarketing.

     3. Theo yêu cầu của khách -Chỉnh sửa theo yêu cầu đặc thù facebook marketing

  • Tùy chỉnh theo yêu cầu
  • Chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp Chatbot
  • Cá nhân hóa khách hàng

     4. Báo cáo chiến dịch marketing facebook ngay trên điện thoại

  • Các nghiệp vụ đều diễn ra ngay trên điện thoại
  • Xem báo cáo mọi thời điểm, mọi nơi.

Đặc trưng hệ thống Facebook marketing tại NextCRM

  • Livestream tự chốt đơn và lấy thông tin khách

Hệ thống CRM sẽ tạo đơn và nhận thông tin khách như: số điện thoại, email, comment theo dàn kịch bản dựng sẵn. Trả lời tự động, ẩn hiện các comment có chứa các nội dung như số điện thoại,…

  • Lên đơn lẹ

Lên đơn ngay trên màn hình quản lý Facebook fanpage, vừa chat vừa lên đơn trong một giao diện, thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, ác thông tin khách được tự động lưu trữ vào phần mềm từ số điện thoại, địa chỉ,…

  • Tạo công việc tự động

Hệ thống sẽ chủ động tạo công việc với khách hàng ngay trên giao diện facebook fanpage, chủ động xác nhận lịch hẹn với khách hàng,…

Lời kết:

Hiện nay có hơn 1700 doanh nghiệp Việt Nam đã cập nhật, tích hợp Facebook marketing trên phần mềm CRM. Nếu doanh nghiệp bạn muốn phát triển, nâng cao lợi nhuận, tối ưu hóa thì đừng do dự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hi vọng qua bài viết mà NextCRM mang lại sự hiểu biết sâu rộng hơn cho khách hàng về CRM Facebook.

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM