Phần mềm NextX CRM tích hợp với Zalo tối ưu hoá 100% tốt nhất cho bạn

Hiện nay, Zalo là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất. Với số lượng người dùng vượt ngưỡng 100 triệu. Vì vậy, xu hướng kinh doanh trên nền tảng Zalo ngày càng được quan tâm, phổ biến trên khắp cả nước. Đặc biệt là với giới trẻ. Điều đó đồng nghĩa với việc Zalo dần trở thành một kênh bán hàng hiệu quả. Hiểu được điều đó, NextX đã tiến hành tích hợp, phát triển phần mềm NextX CRM tích hợp với Zalo. Mong muốn mang đến cho doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí. Hiệu quả cao trong các chiến dịch bán, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Phần mềm CRM tích hợp với Zalo 

 CRM tích hợp với Zalo

Xem thêm Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên phần mềm CRM

Có nhiều công cụ phần mềm CRM (Quản lý mối quan hệ khách hàng) hiện nay đã tích hợp với Zalo. Để tăng cường quản lý và tương tác với khách hàng thông qua ứng dụng Zalo. Tích hợp này giúp doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách thuận tiện và hiệu quả. 

Zalo CRM: Cung cấp một giải pháp CRM tích hợp sẵn trong hệ thống của mình. Zalo tích hợp CRM cho phép bạn quản lý danh sách khách hàng, tạo lịch sử tương tác. Gửi tin nhắn tự động và theo dõi các hoạt động của khách hàng trên Zalo.

Zalo Official Account và API Zalo cung cấp giao diện lập trình ứng dụng (API). Cho phép các nhà phát triển tích hợp Zalo vào hệ thống CRM của họ. Với API này, bạn có thể tương tác với khách hàng trên Zalo như gửi tin nhắn, nhận phản hồi và cập nhật dữ liệu khách hàng.

Các công cụ CRM cho doanh nghiệp phổ biến khác: Ngoài Zalo CRM, có nhiều công cụ CRM phổ biến khác cũng tích hợp với Zalo thông qua API của Zalo. Tích hợp này cho phép bạn quản lý tất cả thông tin khách hàng và hoạt động tương tác trên Zalo từ trong hệ thống phần mềm CRM cho doanh nghiệp chính của bạn.

Vì sao cần phải tích hợp hệ thống CRM trên Zalo?

 CRM tích hợp với Zalo

Xem thêm  Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào phần mềm CRM?

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Ngày nay nhiều bên phần mềm tích hợp Zalo CRM giúp công ty xây dựng nhiều mối quan hệ khách hàng tốt và chất lượng dịch vụ khách hàng được hiệu chăm sóc khách hàng. Với những lợi ích tốt cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc khách hàng. 

Tăng tiếp cận khách hàng khi CRM tích hợp với Zalo

Ưu điểm đầu tiên của Zalo CRM là  khả năng tiếp cận  khách hàng tốt hơn. Theo thống kê của Vietnamnet, Zalo hiện  là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 60 triệu người dùng vào năm 2020. Là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất với số lượng người dùng khổng lồ. Tốt nhất ở Việt Nam Zalo là nền tảng phù hợp để các doanh nghiệp tiếp cận được số lượng lớn khách hàng.

Ngoài ra, nhờ tích hợp Zalo CRM, các công ty có thể mở rộng đáng kể cơ sở khách hàng  và cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng. Quản lý hiệu quả dữ liệu thông tin khách hàng và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Giúp các công ty tạo ra các kế hoạch tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Từ đó tăng khả năng xây dựng và tiếp cận mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

Quản lý tập dữ liệu khách hàng hiệu quả 

Một lợi ích nữa của việc tích hợp CRM với phần mềm Zalo là giúp cho doanh nghiệp quản lý thông tin dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả. Do số lượng số điện thoại khách hàng Zalo quá lớn. Nên việc chăm sóc và ghi nhớ riêng từng khách hàng không phải là điều  dễ dàng. Vì vậy, tích hợp Zalo CRM cho phép người quản lý. Bằng cách theo dõi và lưu trữ thông tin tập trung. Mỗi khách hàng  được  chia thành các nhóm khác nhau để nhân viên bán hàng dễ dàng theo dõi và xử lý. 

Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp 

 Tiết kiệm được thời gian cũng là một điểm cộng lớn khi các công ty tích hợp CRM với phần mềm Zalo.  Zalo CRM cho phép các công ty tự động hóa mọi công việc thủ công,  tiết kiệm  rất nhiều thời gian cho những công việc lặp đi lặp lại. Ngoài ra, thông tin cũng được phân loại rõ ràng để nhân viên bán hàng không bị lãng phí thời gian tìm kiếm  thông tin và phân loại danh sách thông tin khách hàng. 

 Ngoài ra, dữ liệu  Zalo còn được đồng bộ với CRM nên mỗi khi  có  dữ liệu mới, phần mềm CRM  có thể lưu ngay vào hệ thống.

Tối ưu hóa các chi phí 

Zalo là ứng dụng nhắn tin miễn phí. So với việc nhắn tin  hay trao đổi qua điện thoại. Phần mềm Zalo rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Vì vậy, khi CRM được tích hợp với Zalo, việc nhắn tin hàng loạt sẽ tới khách hàng nhanh, dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 

 Ngoài ra, năng suất làm việc của nhân viên được cải thiện đáng kể. Nhờ  tự động hóa các quy trình thủ công. Bằng cách này, các công ty có thể tối ưu hóa đáng kể chi phí  nhân sự.

Lợi ích khi sử dụng tích hợp Phần mềm CRM NextX với Zalo
 CRM tích hợp với Zalo

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay

  • Đi đầu xu hướng: Xu hướng thương mại điện tử ngày càng phổ biến. Đặc biệt trong mùa dịch covid Zalo sẽ giúp bạn dễ dàng bắt theo xu hướng này.
  • Tiết kiệm chi phí: Với việc tích hợp giúp bạn giảm thiểu chi phí trong tin nhắn SMS gửi đến khách hàng. Cho phép bạn trò chuyện( chat) hoàn toàn miễn phí.
  • Dữ liệu tập trung xử lý: Việc tích hợp phần mềm CRM với Zalo giúp bạn giảm thiểu sự quản lý “chùm”. Đồng bộ dữ liệu từ Zalo sang Phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Dễ dàng hơn trong việc quản lý trên một nền tảng duy nhất.
  • Khả năng bán hàng đa kênh rộng mở: Zalo như một công cụ đắc lực tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng nhiều hơn.
  • Tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng: Nếu như tỉ lệ nhấp mở một email marketing chỉ nằm độ 20%. Thì tỉ lệ mở một tin nhắn từ zalo lên đến 98%.

Tính năng của CRM tích hợp với Zalo

Tích hợp CRM vào Zalo giúp nâng cao khả năng quản lý khách hàng. Giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt hơn. Để biết thêm thông tin về việc tích hợp này, hãy xem tài liệu về công cụ CRM bạn đang sử dụng hoặc liên hệ. Với nhà phát triển phần mềm để được hỗ trợ chi tiết. 

Giải pháp module tích hợp Zalo OA cho NextX CRM được tạo ra. Để ghi lại, lưu trữ và quản lý các cuộc hội thoại của khách hàng với doanh nghiệpp trên nền tảng mạng xã hội Zalo: 

  •  Đồng bộ các dữ liệu khách hàng từ Zalo với nền tảng lưu trữ phần mềm CRM của công ty 
  •  Quản lý và giám sát trong quá trình hỏi thăm khách hàng của nhân viên chỉ bằng một màn hình giao diện người dùng 
  •  Lưu trữ không giới hạn tài liệu và lịch sử thay đổi của khách hàng  
  •  Bổ nhiệm người chịu trách nhiệm về khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng, tránh bỏ xót cơ hội bán hàng. 
  •  Bạn có thể dễ dàng nhận ra khách hàng cũ và mới 
  •  Tạo  đơn hàng nhanh chóng và dễ dàng theo dõi quá trình giao hàng 
  •  Cho phép 100% khách hàng nhận được sự quan tâm và chăm sóc  chuyên nghiệp với các tính năng tích hợp CRM khác (email marketing  & SMS marketing) 
  •  Phát triển hệ thống chiến lược marketing lại phù hợp với nhu cầu của bạn 
  •  Đánh giá và đo lường hiệu quả của từng chiến dịch của quảng cáo 
  •  Dễ dàng theo dõi thống kê chỉ số KPI và đo lường từng nguồn khách hàng, đơn hàng, chuyển đổi, doanh số cho từng khách hàng.

Cơ hội cho doanh nghiệp khi Zalo OA tích hợp với NextX CRM

 CRM tích hợp với Zalo

Xem thêm Phần mềm quản lý khách hàng trung thành cho doanh nghiệp

Đây là mạng xã hội có kênh miễn phí, Zalo OA tích hợp vào trong NextX CRM là  công cụ  hiệu quả và giá cả phải chăng dành cho mọi doanh nghiệp lớn và nhỏ. 

Đứa ra một bức tranh tổng thể về khách hàng 

Phần mềm NextX CRM cho phép bạn tự động lưu toàn bộ dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Như landing page, website, trang mạng xã hội (facebook). Và tại thời điểm này, NextX CRM đã có thể  kết nối với Zalo OA. Và trở thành một kênh giới thiệu khách hàng tự động khác. Kết hợp với các kênh thu hút khách hàng khác từ nguồn bán hàng tự tạo, giới thiệu… Người quản lý có được cái nhìn sâu sắc hơn về khách hàng của doanh nghiệp mình. Từ đó bạn có thể đưa ra  những chiến lược kinh doanh để thu hút khách hàng mục tiêu. 

Kênh zalo tiếp cận khách hàng nhanh chóng  

 Như đã đề cập ở trên, Zalo là kênh mạng xã hội rất thành công tại Việt Nam. Nên khi các công ty áp dụng kênh này có thể tiếp cận được lượng khách hàng khổng lồ một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

 Bảo mật cao tối đa cho người sử dụng khi CRM tích hợp với Zalo marketing

CRM tích hợp Zalo OA đều là những giao diện đảm bảo mức độ bảo mật dữ liệu rất cao. Vì vậy, doanh nghiệp không phải lo sợ đối thủ cạnh tranh sẽ cướp khách hàng do bị lộ thông tin khách hàng. 

Một kênh liên lạc hai chiều tích cực 

Liên hệ qua kênh Zalo  khiến khách hàng rất hài lòng. Bởi mọi thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ đều được giải đáp nhanh chóng. Điều này làm tăng tính chuyên nghiệp trong hoạt động các chăm sóc khách hàng cũ và tiềm năng của công ty.

Các nghiệp vụ hỗ trợ sau khi CRM tích hợp với Zalo

Chăm sóc khách hàng: Khả năng chăm sóc khách hàng tự động thông qua việc. gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, tri ân dịp lễ,..
Tiếp thị: Với khả năng gửi nội dung hàng loạt như SMS BrandName hay Email Marketing,..
Bán hàng: Trao đổi khách hàng thông qua Zalo giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Giúp việc ghi nhận dữ liệu vào CRM theo dõi và nắm bắt được tâm lý khách hàng, giúp tăng tỉ lệ chốt sale. Các tính năng khi tích hợp phần mềm NextX CRM với Zalo

 CRM tích hợp với Zalo

Xem thêm:Bí kíp làm Zalo Marketing hiệu quả không phải ai cũng biết

Chiến dịch tiếp thị với Zalo

Danh sách khách hàng mục tiêu: NextX CRM sẽ hỗ trợ việc phân loại khách hàng mục tiêu. Dựa vào các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, khu vực,…

Gửi nội dung tiếp thị: Có thể gửi hàng loạt các nội dung như mẫu quảng cáo sản phẩm, tin nhắn tiếp thị,.. Thực hiện một cách tự động theo kịch bản định sẵn.

Đánh giá hiệu quả chiến dịch: Với báo cáo trực quan, bạn có thể đưa ra những đánh giá từng chiến dịch. Nhằm đưa ra những chỉnh sửa, thay đổi chiến dịch hiệu quả.

Tính năng Social Chat tiện lợi

Social Chat là tính năng cho phép ta chuyện trò trực tiếp với người dùng xã hội trực tiếp tại giao diện của CRM. Mà không cần phải chuyển đổi trang qua lại.

Tạo một cửa sổ quản lý chat với các tài khoản xã hội trên CRM:

  • Social Chat
  • Quản lý chat từ OA Zalo

Quản lý dữ liệu khách hàng

NextX CRM mang tính năng đồng bộ thông tin khách hàng từ Zalo. Và lưu chúng phục vụ cho hoạt động marketing, bán hàng cũng như việc chăm sóc khách hàng. Đồng thời, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ, lịch sử tương tác cũng được ghi nhận.

Tương tác với khách hàng thông qua việc

  • Gửi tin nhắn hàng loạt: gửi tin nhắn đồng thời đến nhiều khách hàng cùng lúc, hoặc khách hàng theo phân khúc độ tuổi, giới tính, khu vực,..
  • Gửi tin nhắn định kỳ: như chúc mừng sinh nhật, tri ân khách hàng,..
  • Mẫu tin nhắn: dễ dàng tạo mẫu tin nhắn, lưu trữ, giúp việc giao tiếp khách hàng trở nên dễ, nhanh chóng hơn.
  • Theo dõi tương tác mạng xã hội của khách hàng: Xem lại lịch sử tương tác của bạn và một khách hàng bất kỳ.

Gửi tin nhắn ZNS qua Zalo cho khách ( có phí)

Là dịch vụ gửi tin nhắn ZNS qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo.

Cá nhân hóa khách hàng.

 

Phần-mềm-NextCRM-với-Zalo
Phần mềm CRM NextX CRM gửi tin nhắn ZNS qua Zalo cho khách

Xem thêm Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Sau Mua Của NextX CRM

Kết luận

Bài viết trên NextX giới thiệu đến bạn phần mềm NextX CRM tích hợp với Zalo dành cho doanh nghiệp mong muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Với những tính năng và nghiệp vụ phù hợp khi áp dụng cả phần mềm chăm sóc khách hàng được tích hợp Zalo. Việc chăm sóc khách hàng dần trở nên nhanh chóng và cực kì dễ dàng. Để biết thêm nhiều kiến thức trang tin NextX rõ hơn về tích hợp CRM trong các nền tảng nhé!

Có thể bạn quan tâm: Ưu điểm vượt trội khi tích hợp call center với phần mềm CRM – NextX CRM

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM