Phần mềm CRM – Tích hợp phần mềm NextCRM với Zalo

Hiện nay, Zalo là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất. Với số lượng người dùng vượt ngưỡng 100 triệu. Vì vậy, xu hướng kinh doanh trên nền tảng Zalo ngày càng được quan tâm, phổ biến trên khắp cả nước. Đặc biệt là với giới trẻ. Điều đó đồng nghĩa với việc Zalo dần trở thành một kênh bán hàng hiệu quả.

Hiểu được điều đó, Next CRM đã tiến hành tích hợp, phát triển phần mềm NextCRM với Zalo. Mong muốn mang đến cho doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí. Hiệu quả cao trong các chiến dịch bán, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng tích hợp Phần mềm CRM NextCRM với Zalo

  • Đi đầu xu hướng: Xu hướng thương mại điện tử ngày càng phổ biến. Đặc biệt trong mùa dịch covid Zalo sẽ giúp bạn dễ dàng bắt theo xu hướng này.
  • Tiết kiệm chi phí: Với việc tích hợp giúp bạn giảm thiểu chi phí trong tin nhắn SMS gửi đến khách hàng. Cho phép bạn trò chuyện( chat) hoàn toàn miễn phí.
  • Dữ liệu tập trung xử lý: Việc tích hợp phần mềm CRM với Zalo giúp bạn giảm thiểu sự quản lý “ chùm”. Đồng bộ dữ liệu từ Zalo sang CRM. Dễ dàng hơn trong việc quản lý trên một nền tảng duy nhất.
  • Khả năng bán hàng đa kênh rộng mở: Zalo như một công cụ đắc lực tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng nhiều hơn.
  • Tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng: Nếu như tỉ lệ nhấp mở một email marketing chỉ nằm độ 20%. Thì tỉ lệ mở một tin nhắn từ zalo lên đến 98%.

chăm-sóc-khách-hàng

Các nghiệp vụ hỗ trợ sau khi tích hợp

Chăm sóc khách hàng: Khả năng chăm sóc khách hàng tự động thông qua việc. gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, tri ân dịp lễ,..
Tiếp thị: Với khả năng gửi nội dung hàng loạt như SMS BrandName hay Email Marketing,..
Bán hàng: Trao đổi khách hàng thông qua Zalo giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Giúp việc ghi nhận dữ liệu vào CRM theo dõi và nắm bắt được tâm lý khách hàng, giúp tăng tỉ lệ chốt sale. Các tính năng khi tích hợp phần mềm NextCRM với Zalo

Phần-mềm-NextCRM-với-Zalo-2

Xem thêm: Phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu

Chiến dịch tiếp thị với Zalo

Danh sách khách hàng mục tiêu: NextCRM sẽ hỗ trợ việc phân loại khách hàng mục tiêu. Dựa vào các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, khu vực,…

Gửi nội dung tiếp thị: Có thể gửi hàng loạt các nội dung như mẫu quảng cáo sản phẩm, tin nhắn tiếp thị,.. Thực hiện một cách tự động theo kịch bản định sẵn.

Đánh giá hiệu quả chiến dịch: Với báo cáo trực quan, bạn có thể đưa ra những đánh giá từng chiến dịch. Nhằm đưa ra những chỉnh sửa, thay đổi chiến dịch hiệu quả.

Tính năng Social Chat tiện lợi

Social Chat là tính năng cho phép ta chuyện trò trực tiếp với người dùng xã hội trực tiếp tại giao diện của CRM. Mà không cần phải chuyển đổi trang qua lại.

Tạo một cửa sổ quản lý chat với các tài khoản xã hội trên CRM:

  • Social Chat
  • Quản lý chat từ OA Zalo

Quản lý dữ liệu khách hàng

NextCRM mang tính năng đồng bộ thông tin khách hàng từ Zalo và lưu chúng phục vụ cho hoạt động tiếp thị, bán hàng cũng như việc chăm sóc khách hàng. Đồng thời, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ, lịch sử tương tác cũng được ghi nhận.

Bài viết liên quan: Tích hợp Facebook – NextCRM

Tương tác với khách hàng thông qua việc:

  • Gửi tin nhắn hàng loạt: gửi tin nhắn đồng thời đến nhiều khách hàng cùng lúc, hoặc khách hàng theo phân khúc độ tuổi, giới tính, khu vực,..
  • Gửi tin nhắn định kỳ: như chúc mừng sinh nhật, tri ân khách hàng,..
  • Mẫu tin nhắn: dễ dàng tạo mẫu tin nhắn, lưu trữ, giúp việc giao tiếp khách hàng trở nên dễ, nhanh chóng hơn
  • Theo dõi tương tác mạng xã hội của khách hàng: Xem lại lịch sử tương tác của bạn và một khách hàng bất kỳ.

Gửi tin nhắn ZNS qua Zalo cho khách ( có phí)

Là dịch vụ gửi tin nhắn ZNS qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo.

Cá nhân hóa khách hàng.

Phần-mềm-NextCRM-với-Zalo
Phần mềm CRM NextCRM gửi tin nhắn ZNS qua Zalo cho khách

Có thể bạn quan tâm: Giải pháp CRM quản lý spa

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM