Sự tăng trưởng của bất kỳ doanh nghiệp nào đều phụ thuộc vào một quy trình được sắp xếp hợp lý. Một hệ thống hiệu quả tại chỗ. Và đảm bảo rằng các hoạt động như bán hàng, tiếp thị, cộng tác với các kênh khác. Đồng thời hỗ trợ sau bán hàng… có thể được thực hiện một cách có hệ thống. Điều này cũng đúng đối với lĩnh vực Bất động sản. Quy trình CRM hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp Bất động sản nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng mới. Tạo thêm doanh thu và tăng sự hài lòng của khách hàng. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

quy-trinh-crm-hieu-qua

Phần mềm CRM dành cho bất động sản

Phần mềm CRM bất động sản cung cấp các chức năng khác nhau. Giúp Nhà phát triển và Đại lý sắp xếp hợp lý các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng, tiếp thị và cộng tác. Từ việc khách hàng tiềm năng ghé thăm trang web cho đến khi kết thúc giao dịch thành công. Cho dù khách hàng đang tìm kiếm một bất động sản cao cấp hay một căn hộ có giá cả phải chăng, 

Phần mềm CRM bất động sản sẽ giúp chuẩn hóa quy trình khi cần thiết

Các tính năng đặc biệt giúp chốt giao dịch nhanh hơn:

Các tính năng CRM như Tài liệu. Bạn có thể tùy chỉnh và cá nhân hóa các tài liệu như thỏa thuận, … Để khách hàng của bạn có trải nghiệm thương hiệu nhất quán cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Các tính năng như thương lượng & quản lý phiếu mua hàng cho phép bạn đưa ra các đề nghị ngay lập tức, các kế hoạch được phê duyệt trước, các kế hoạch hoặc chi phí thanh toán khác nhau. Trong trường hợp thương lượng, nhân viên bán hàng có thể loại bỏ các phép tính excel và những sai lầm đi kèm. Thay vào đó, sử dụng công cụ tính toán chi phí & thanh toán được tích hợp sẵn.

Những tính năng như vậy có thể được sử dụng trong một CRM dành riêng cho Bất động sản như NextX.

Các tính năng độc quyền của quy trình CRM hiệu quả cho Bất động sản

Các tính năng chính của Phần mềm CRM có lợi cho bất động sản

Khách hàng truy cập trang web:

Khách hàng truy cập trang web và điền vào tất cả các trường thông tin được yêu cầu. Chia sẻ chi tiết về loại tài sản được yêu cầu và ngân sách. Nó được thực hiện thông qua một biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng trên trang web. Phần mềm CRM tự động hóa kéo dữ liệu. Và đăng ký khách hàng tiềm năng trong cơ sở dữ liệu của nó.

Phân khúc khách hàng tiềm năng:

Tùy thuộc vào phân khúc. Người quản lý bán hàng có thể phân phối khách hàng tiềm năng giữa các nhà điều hành bán hàng trong CRM. Ngăn ngừa sự chồng chéo và rò rỉ khách hàng tiềm năng. Giám đốc kinh doanh hiểu được lý do đằng sau mỗi phân khúc khách hàng. Khách hàng cao cấp thường tìm kiếm các bất động sản độc đáo và thích hợp. Trong khi khách hàng ở phân khúc bình dân lại nhạy cảm về giá cả.

quy-trình-crm-bất-động-sản-hiệu-quả

Xem thêm Làm thế nào một CRM bất động sản thúc đẩy doanh số bán hàng

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

Thông tin chi tiết & Theo dõi thông minh

Với thông tin chi tiết của họ được lưu trong Phần mềm CRM cho doanh nghiệp . Các khách hàng tiềm năng về khách hàng cao cấp và sang trọng sẽ được theo dõi bằng các cuộc gọi hoặc cuộc họp trực tiếp. Những khách hàng này yêu cầu một liên lạc cá nhân. Do đó, các nhà quản lý và phát triển doanh nghiệp cố gắng dành cho họ sự đối xử ưu đãi. Dựa trên dữ liệu từ 1 quy trình CRM hiệu quả  và những lời nhắc nhở kịp thời. Đối với khách hàng ngân sách, email và cuộc gọi được sử dụng như các phương pháp tiếp theo.

Kết quả nhận được từ quy trình CRM hiệu quả :

Phần mềm CRM được sử dụng để đưa ra đề nghị cuối cùng cho người mua. Dựa theo các yêu cầu được cung cấp trước đó. Và giám đốc điều hành bán hàng làm việc với họ để chốt giao dịch. Đàm phán, quản lý phiếu mua hàng và tài liệu được xử lý bởi CRM giúp cho việc đóng bán hàng không gặp rắc rối.

  • Quản lý khách hàng tiềm năng: Phần mềm quản lý bất động sản CRM giúp khách hàng tiềm năng trong CRM. Và phân loại khách hàng tiềm năng thành các loại khác nhau theo bản chất của chúng là khách hàng hài lòng hoặc không hài lòng.
  • Quản lý liên hệ: Tính năng này giúp ghi lại tất cả các cuộc trò chuyện diễn ra giữa khách hàng và nhân viên kinh doanh. Nó lưu trữ tất cả dữ liệu khách hàng, giúp cải thiện doanh số bán hàng.
  • Quản lý email: Các bản tin chuyên nghiệp và các bài báo gần đây về ngành Bất động sản được gửi qua email cho các khách hàng tiềm năng.
  • Khả năng tương thích với thiết bị di động: Phần mềm CRM dành cho bất động sản có một tính năng di động tuyệt vời cho phép tất cả các thành viên trong nhóm truy cập thông tin từ mọi nơi.

Kết luận

Với sự chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực Bất động sản, mọi nhu cầu về CRM của các nhà môi giới bất động sản đều có thể cảm nhận được trên thị trường. 

Nếu bạn là một nhà môi giới đang tìm kiếm một Quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản hiệu quả. Hãy liên hệ với NextX CRM ngay hôm nay. Phần mềm CRM NextX CRM không chỉ hứa hẹn hợp lý hóa và cải thiện quan hệ khách hàng từ đầu đến cuối. Mà còn mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh trong thế giới kỹ thuật số.

Bài viết liên quan Mua phần mềm CRM quản lý bất động sản ở đâu uy tín – NextX CRM

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này