Vừa qua, NextX chính thức ký kết hợp đồng triển khai với khách hàng là Học viện IELTS Xuân Phi – một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu về đào tạo Tiếng Anh hiện nay ở thành phố Hà Nội. Cùng NextX tìm hiểu Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Học viện IELTS Xuân Phi ra đời với một mục tiêu duy nhất là cải thiện & nâng cao trình độ tiếng anh 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cho đối tượng là các bạn sinh viên, các bạn trẻ có ý định săn học bổng và đi du học, những người đi làm. Do đó, đội ngũ giảng viên của Học viên đều sở hữu chứng chỉ IELTS từ 8.0 và chứng chỉ sư phạm TESOL chuẩn quốc tế.
Với lộ trình đào tạo bài bản, Học viện IELTS Xuân Phi là địa chỉ học tập tin cậy được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi phát triển kỹ năng ngoại ngữ.
Xem thêm Phần mềm quản trị dữ liệu khách hàng NextX CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Xuân Phi Ielts là trung tâm NextX triển khai thành công giải pháp số hóa học trực tuyến 1-1 giáo viên học viên
Trong quá trình vận hành trung tâm Xuân Phi đã gặp phải rất nhiều vấn đề trong quản lý khóa học, quản lý học sinh, quản lý giáo viên.
Do IELTS Xuân Phi sở hữu lượng khách hàng lớn, đội ngũ giảng viên, trợ giảng đông nên việc kiểm soát chặt chẽ thời gian giảng dạy của giảng viên và quá trình học tập của học viên là điều không dễ dàng. Ngoài ra, trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, loại hình giảng dạy trực tuyến là ưu tiên hàng đâu nên việc kết nối quản lý các buổi học này rất đáng quan tâm.
IELTS Xuân Phi hy vọng sẽ có được một giải pháp quản lý đặc thù cho lĩnh vực trung tâm đào tạo tiếng Anh.
NextX và hành trình chuyên nghiệp hóa công tác quản lý tại IETLS Xuân Phi
Sau nhất nhiều lần tìm hiểu các phần mềm trong và ngoài nước, Xuân Phi đã tin tưởng lựa chọn giải pháp NextX. Học viện kỳ vọng NextX với nhiều phân hệ tiện ích sẽ cải thiện công tác quản lý và các nghiệp vụ khác.
Chia sẻ, tại buổi ký kết hợp đồng, ông Phạm Xuân Phi – Giám đốc Học viện Học viện IELTS Xuân Phi chia sẻ: “Thị trường phần mềm chăm sóc khách hàng CRM thì rất nhiều và đa dạng, nhưng chúng tôi cần một giải pháp ưu việt và linh động hơn, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu. Điểm này NextX đã đáp ứng tốt nhu cầu của Xuân Phi”.
NextX là một hệ thống mở, được thiết kế nhằm đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp kinh doanh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Phần mềm CRM hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, quản lý hóa đơn, hợp đồng…
Phía Xuân Phi bày tỏ sự hài lòng bởi sau thời gian triển khai, NextX giúp học viện tối ưu bộ máy vận hành, tự động hóa quản lý, bám sát tình hình học tập của học viên – giảng dạy để thúc đẩy học viên cải thiện các kỹ năng ngoại ngữ trong thời gian ngắn.
Kho dữ liệu được thu thập trên hệ thống sẽ được khai thác phục vụ cho công tác phân tích, dự báo, ra quyết định kịp thời, chính xác, hướng tới nền giáo dục thông minh với học sinh làm trung tâm.
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
Quản lý dữ liệu khách hàng, đồng bộ dữ liệu đa kênh trên một giao diện duy nhất giúp việc quản lý liên thông, tra cứu thông tin dễ dàng. Bộ phận kinh doanh tránh tối đa bỏ sót dữ liệu khách hàng.
Theo dõi đầy đủ thông tin Học viên, gói đăng ký, lịch sử học tập, đánh giá học tập, điểm danh/các buổi nghỉ, công-nợ… để trung tâm kịp thời điều chỉnh, nâng cao chất lượng học tập của từng học viên.
Tự động hóa quy trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Lên lịch chăm sóc khách hàng, nhắc nhở thu phí…
Xác định học viên có nhu cầu học thử hoặc thi đầu vào. Hệ thống sẽ cung cấp cho EC những phương tiện để thêm học viên vào các lớp học thử, tổ chức thi đầu vào.
Quản lý giáo vụ: Điều hành tổ chức lớp học, phân công giảng viên, cộng tác viên tổ chức lớp, thời khóa biểu. Các công tác điểm danh, đánh giá điểm kết quả học tập của học viên. Đặt lịch làm việc/giảng dạy. Quản lý công việc trên hệ thống.
Tích hợp các công cụ cần thiết hàng đầu hiện nay: Tổng đài Call Center, Mobile CRM App đặt lịch NextX CRM Booking App, chăm sóc khách hàng Loyalty App… nâng cao tối đa hiệu quả kinh doanh cho trung tâm.
Hệ thống báo cáo thông minh từ tổng thể đến chi tiết để quản lý đưa ra đánh giá hiệu quả tình hình kinh doanh và đưa ra kế hoạch kinh doanh cụ thể trong giai đoạn tiếp theo.
Xem thêm 4 triết lý lời dạy của Khổng Tử sẽ giúp bạn thay đổi cuộc đời
- Báo cáo tài chính
- Báo cáo thu chi
- Báo cáo lịch học
- Báo cáo điểm danh lớp học
- Báo cáo doanh thu lớp học
- Báo cáo hiệu suất
- Báo cáo lịch sử chăm sóc khách hàng
- Báo cáo lương
- Báo cáo lớp học
- Báo cáo đào tạo
- Báo cáo thời gian giảng dạy
- Tương thích trên nhiều thiết bị giúp ban quản lý dễ dàng theo dõi từ xa.
Song song với đó là sự đào tạo, hỗ trợ liên tục từ phía NextX trong suốt thời gian hợp tác để IELTS Xuân Phi ứng dụng hiệu quả hơn!
NextX tin rằng đây cũng chính là cơ sở để Xuân Phi tăng trưởng vượt bậc, vươn xa hơn nữa trong tương lai.
Đồng thời chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng của Xuân Phi, chúng tôi cam kết nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số tại Học viện.
Bài viết liên quan Triển khai phần mềm NextX tích hợp SAP cho Tập đoàn điện tử LS MTron
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |