Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện Next CRM là phần mềm tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng trên cùng một hệ thống. Điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation (tiếp thị tự động).

7-loi-ich-cua-he-thong-crm-doi-voi-he-nhiem-vu-cham-soc-khach-hang
7-loi-ich-cua-he-thong-crm-doi-voi-he-nhiem-vu-cham-soc-khach-hang

Xem thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng

Hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm (kể từ năm 2010), NextCRM luôn là đơn vị đi đầu và đem đến giải pháp cho các doanh nghiệp. Để phát triển bền vững, NextCRM tập trung vào các giá tri cốt lõi:

  • Chăm chỉ, Tập trung và Kiên trì.
  • Học hỏi, Đổi mới và Sáng tạo.
  • Đồng đội, Chung sức và Chia sẻ

sao-khue-2018-667x500

1. Quyền lợi may đo theo yêu cầu 

May đo theo yêu cầu, hay còn gọi là chỉnh sửa theo yêu cầu là một trong những quyền lợi hấp dẫn. Bởi mỗi doanh nghiệp đều có một mục đích, bản chất khác nhau, để tối ưu hiệu quả vận hàng thì sẽ cần những giải pháp chỉnh sửa theo yêu cầu. Và đội ngũ của Next CRM luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa.

2. Phù hợp với các đối tượng:

  • Doanh nghiệp vừa và lớn, có các đặc thù nghiệp vụ chồng chéo, cần tối ưu thao tác ở một khâu nào đó.
  • Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm ERP cần tích hợp trực tiếp với NextCRM, đặc biệt là SAP hoặc Oracle ERP
  • Doanh nghiệp có những đặc thù riêng, mà chỉ doanh nghiệp đó mới có những đặc thù như vậy, hoặc có những nghiệp vụ mang tính chiến lược.

Thuộc các lĩnh vực:

  • Bán buôn, bán lẻ, thương mại
  • Giáo dục
  • Spa
  • Vận tải
  • Tài chính, bảo hiểm
  • Doanh nghiệp
  • Fitness, Gym
  • Y tế – sức khỏe
  • Bất động sản
  • Du lịch

mobile-nextcrm

Xem thêm: Hệ thống CRM quản lý spa

3. Quy trình may đo theo yêu cầu:

– Tư vấn phân tích nghiệp vụ của khách hàng.
– Đưa ra bảng giá chỉnh sửa nghiệp vụ của khách.
– Đưa ra bản MVP cho khách hàng kiểm thử.
– Bắt đầu lauching triển khai diện rộng.

4. Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm: 

  • Chỉnh sửa chuẩn theo yêu cầu của khách hàng
  • Tối ưu được thao tác người dùng, thân thiện phù hợp với nhu cầu của khách.

Nhược điểm:

  • Chi phí và giá thành cao.
  • Thời gian triển khai: nhanh nhất 1 tháng, chậm nhất là 6 tháng.

5. Các đối tác của NextCRM:

Bắt đầu sứ mệnh thiêng liêng từ năm 2010, NextCRM đã hợp tác với hơn 2000 khách hàng, bao gồm những doanh nghiệp vừa và lớn: Mytel (Viettel Myanmar), Metphone (Viettel Campuchia), SAP….

Nếu bạn là nhà kinh doanh và đang quan tâm, tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng chuyên sâu, hiệu quả, hãy liên hệ hotline: 090 224 3822  (24/7) để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Phần mềm CRM cho vận tải

Phần mềm bán hàng đa kênh PosX

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)