Báo cáo tài chính “tinh gọn” nhờ phần mềm quản lý NextCRM

Báo cáo kinh doanh là một bản báo cáo về tài chính tổng hợp thể hiện doanh thu và chi phí trong từng kỳ kinh doanh. Và báo cáo chính xác sẽ cung cấp các thông tin hữu ích trước khi nhà quản trị ra bất kỳ các quyết định quan trọng nào cho doanh nghiệp.

Nếu không báo cáo chính xác, doanh nghiệp sẽ không thể nắm bắt tình trạng hoạt động, kinh doanh. Hoặc trong trường hợp báo cáo theo các phương pháp truyền thống (sổ sách, Excel…), số liệu rất dễ sai sót do tác nhân chủ quan/khách quan, không phản ánh đúng thực trạng doanh nghiệp.

 

Vì vậy, trong thời đại chuyển động số, đa phần doanh nghiệp vừa và lớn đều sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng để tiết kiệm thời gian, chi phí tính toán và tối ưu hệ thống vận hành. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật mà báo cáo kinh doanh trên phần mềm quản lý NextCRM đem lại:

1. Hệ thống báo cáo thông minh:

Báo cáo được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp nắm được tình trạng chi phí, doanh thu theo thời gian và địa điểm chi tiết. Được trình bày dưới dạng biểu đồ chi tiết, chính xác, dễ hiểu, người quản lý sẽ dễ dàng theo dõi và đưa ra nhận định về thói quen, hành vi tiêu dùng của các nhóm khách hàng quan (khách hàng tiềm năng, khách cũ, khách trung thành) để hoạch định chiến lược bán hàng.

bao-cao

  • Báo cáo tổng quan

Hệ thống sẽ đưa ra góc độ tổng quan nhất về tình trạng hoạt động: doanh số, khách hàng, các công việc khác liên quan đến khách hàng…next-crm-tong-quan

  • Báo cáo chi tiết

Thông qua hệ thống, nhân viên cấp dưới, bộ phận kế toán có thể xem chi tiết các dữ liệu công việc, doanh số, dịch vụ, hàng hóa.

  • Báo cáo tùy chỉnh

Đây là một trong những điểm mạnh, điểm khác biệt của NextCRM. Khi lựa chọn sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp có thể sửa đổi theo mục đích mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của công ty phần mềm.

    • Phân loại nhóm báo cáo

      Hệ thống có thể phân loại nhóm các báo cáo theo kiểu folder, mỗi folder sẽ đáp ứng cho một mục đích cụ thể hoặc 1 đối tượng nhân viên cụ thể.

    • Tổng hợp nhiều nguồn dữ liệu

      Hệ thống tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, tư các kênh bán hàng khác nhau, từ các sản phẩm khác nhau, từ các bên thứ 3 để đưa ra các báo cáo.

    • Data Mining

      Là một trong những công nghệ lõi của phần mềm, sự tích hợp các nền tảng dữ liệu lớn hỗ trợ người quản trị có thể xem dữ liệu từ nhiều năm trước đồng thời tích hợp các nền tảng Big Data để phân tích tự động các báo cáo.

    • Big Data&AI

      Sử dụng nền tảng công nghệ Tensor Flow, một trong những công cụ đáng gờm hỗ trợ gợi ý cho nhà quản trị  đưa ra những quyết định bao gồm: sales forecast (ước tính doanh số), chân dung khách hàng nên nhắm đến và sản phẩm nào sẽ là xu hướng.

2. Xem báo cáo ngay trên điện thoại

Chạy trên Cloud Base nên hệ thống báo cáo thông minh có thể chạy trên đa nền tảng: Web, Mobile. Theo đó, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh theo mong muốn bởi ngay cả những người không có chuyên môn lập trình cũng có thể tìm kiếm các dữ liệu cần thiết từ nguồn bằng phương pháp kéo thể, có thể hình dung được các dữ liệu nhanh chóng thông qua chức năng Preview.

mobile-nextcrm

3. Xem báo cáo mọi lúc, mọi nơi

Phần mềm luôn thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Sử dụng đa nền tảng nên bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó.

Sử dụng phần mềm quản lý NextCRM tích hợp báo cáo tài chính góp phần hỗ trợ doanh nghiệp tổng hợp nguồn dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian để thực thi nghiên cứu thị trường, đối thủ, đánh giá hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ, đưa ra những chiến lược hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp báo cáo thông minh NextCrm

Phần mềm bán hàng đa kênh PosX tích hợp báo cáo thông minh

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM