Báo cáo kinh doanh là một bản báo cáo về tài chính tổng hợp thể hiện doanh thu và chi phí trong từng kỳ kinh doanh. Và báo cáo chính xác sẽ cung cấp các thông tin hữu ích trước khi nhà quản trị ra bất kỳ các quyết định quan trọng nào cho doanh nghiệp. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Nếu không báo cáo chính xác, doanh nghiệp sẽ không thể nắm bắt tình trạng hoạt động, kinh doanh. Hoặc trong trường hợp báo cáo theo các phương pháp truyền thống (sổ sách, Excel…), số liệu rất dễ sai sót do tác nhân chủ quan/khách quan, không phản ánh đúng thực trạng doanh nghiệp.
Vì vậy, trong thời đại chuyển động số, đa phần doanh nghiệp vừa và lớn đều sử dụng các Phần mềm quản lý bán hàng để tiết kiệm thời gian, chi phí tính toán và tối ưu hệ thống vận hành. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật mà báo cáo kinh doanh trên phần mềm quản lý kinh doanh – NextX đem lại:
1. Hệ thống báo cáo thông minh:
Báo cáo được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp nắm được tình trạng chi phí, doanh thu theo thời gian và địa điểm chi tiết. Được trình bày dưới dạng biểu đồ chi tiết, chính xác, dễ hiểu, người quản lý sẽ dễ dàng theo dõi và đưa ra nhận định về thói quen, hành vi tiêu dùng của các nhóm khách hàng quan (khách hàng tiềm năng, khách cũ, khách trung thành) để hoạch định chiến lược kinh doanh bán hàng.
Xem thêm: Cách quản lý nhân sự và quản lý tài chính hiệu quả
-
Báo cáo tổng quan
Hệ thống sẽ đưa ra góc độ tổng quan nhất về tình trạng hoạt động: doanh số, khách hàng, các công việc khác liên quan đến khách hàng…
Xem thêm Phân hệ quản lý tài chính chuyên sâu của phần mềm NextX CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
-
Báo cáo chi tiết
Thông qua hệ thống, nhân viên cấp dưới, bộ phận kế toán có thể xem chi tiết các dữ liệu công việc, doanh số, dịch vụ, hàng hóa.
-
Báo cáo tùy chỉnh
Đây là một trong những điểm mạnh, điểm khác biệt của NextX. Khi lựa chọn sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp có thể sửa đổi theo mục đích mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của công ty phần mềm.
-
-
Phân loại nhóm báo cáo
Hệ thống có thể phân loại nhóm các báo cáo theo kiểu folder, mỗi folder sẽ đáp ứng cho một mục đích cụ thể hoặc 1 đối tượng nhân viên cụ thể.
-
Tổng hợp nhiều nguồn dữ liệu
Hệ thống tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, tư các kênh bán hàng khác nhau, từ các sản phẩm khác nhau, từ các bên thứ 3 để đưa ra các báo cáo.
-
Data Mining
Là một trong những công nghệ lõi của phần mềm, sự tích hợp các nền tảng dữ liệu lớn hỗ trợ người quản trị có thể xem dữ liệu từ nhiều năm trước đồng thời tích hợp các nền tảng Big Data khách hàng để phân tích tự động các báo cáo.
-
Big Data & AI
Sử dụng nền tảng công nghệ Tensor Flow, một trong những công cụ đáng gờm hỗ trợ gợi ý cho nhà quản trị đưa ra những quyết định bao gồm: sales forecast (ước tính doanh số), chân dung khách hàng nên nhắm đến và sản phẩm nào sẽ là xu hướng.
-
2. Xem báo cáo ngay trên điện thoại
Chạy trên Cloud Base nên hệ thống báo cáo thông minh có thể chạy trên đa nền tảng: Web, Mobile. Theo đó, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh theo mong muốn bởi ngay cả những người không có chuyên môn lập trình cũng có thể tìm kiếm các dữ liệu cần thiết từ nguồn bằng phương pháp kéo thể, có thể hình dung được các dữ liệu nhanh chóng thông qua chức năng Preview.
Xem thêm Phần mềm CRM cho công ty ngành bảo hiểm và tài chính
3. Xem báo cáo mọi lúc, mọi nơi
Phần mềm luôn thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Sử dụng đa nền tảng nên bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó.
Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM tích hợp báo cáo tài chính góp phần hỗ trợ doanh nghiệp tổng hợp nguồn dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian để thực thi nghiên cứu thị trường, đối thủ, đánh giá hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ, đưa ra những chiến lược hoàn hảo nhất.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |