Quy trình thực hiện Giao dịch trên phần mềm NextX CRM

Quy trình giao dịch bao gồm tất cả các chức năng liên quan đến giao dịch bán hàng của doanh nghiệp. Cùng NextX CRM phần mềm quản lý bán hàng  tìm hiểu thêm, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

thực hiện giao dịch

Xem thêm Top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center tốt nhất hiện nay

1_ĐƠN ĐẶT HÀNG BÁN

Tạo mới đơn đặt hàng, bạn chọn vào mục Đặt hàng

tạo mới đơn đặt hàng

– Cập nhật trạng thái đơn đặt hàng

– Xử lý đơn hàng: Chọn Đặt hàng -> Xử lý đơn đặt

xử lý đơn đặt

2_ĐƠN BÁN HÀNG

Chọn Giao dịch -> Hóa đơn -> Thêm mới

thêm hóa đơn

SỬA – XÓA  ĐƠN BÁN HÀNG 

sửa đơn

Xem thêm Tích hợp thành công ZALO vào phần mềm NextX CRM

– ĐƠN TRẢ HÀNG BÁN

Bạn chọn vào mục Giao dịch -> Trả hàng -> Click vào mục Trả hàng

Trả hàng

– ĐƠN ĐẶT NHẬP HÀNG

đặt hàng nhập

– ĐƠN NHẬP HÀNG

đơn nhập hàng

Bài viết liên quan Hướng dẫn cách quản lý sổ quỹ hiệu quả với NextX CRM 

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM