Quy trình giao dịch bao gồm tất cả các chức năng liên quan đến giao dịch bán hàng của doanh nghiệp. Cùng NextX CRM – phần mềm quản lý bán hàng tìm hiểu thêm, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm Top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center tốt nhất hiện nay
1_ĐƠN ĐẶT HÀNG BÁN
– Tạo mới đơn đặt hàng, bạn chọn vào mục Đặt hàng
– Cập nhật trạng thái đơn đặt hàng
– Xử lý đơn hàng: Chọn Đặt hàng -> Xử lý đơn đặt
2_ĐƠN BÁN HÀNG
Chọn Giao dịch -> Hóa đơn -> Thêm mới
– SỬA – XÓA ĐƠN BÁN HÀNG
– ĐƠN TRẢ HÀNG BÁN
Bạn chọn vào mục Giao dịch -> Trả hàng -> Click vào mục Trả hàng
– ĐƠN ĐẶT NHẬP HÀNG
– ĐƠN NHẬP HÀNG
Bài viết liên quan Hướng dẫn cách quản lý sổ quỹ hiệu quả với NextX CRM
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
