Quản lý khách hàng hiệu quả với phần mềm NextCRM

Khi môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt, mỗi doanh nghiệp cần phải có cách quản trị kinh doanh hiệu quả để tạo được lợi thế so với các đối thủ cùng ngành. Một trong số những yếu tố có thể góp phần vào việc tạo lợi thế đó là quản lý khách hàng thật hiệu quả. Vậy quản lý khách hàng là gì,  tại sao hệ thống Phan mem CRM lại được ứng dụng rộng rãi trong công tác quản lý khách hàng? Hãy cùng tìm câu trả lời cho những câu hỏi đó trong bài viết dưới đây.

Quản lý khách hàng là gì?

Quản lý khách hàng là phương pháp giúp các chủ doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả, nắm bắt được thông tin của người mua, đồng thời có phương án chăm sóc, hỗ trợ phù hợp từ đó nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả kinh doanh.

Quản lý khách hàng hiệu quả được xem là nhiệm vụ vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của doanh nghiệp rất nhiều. “Khách hàng là thượng đế”, khách hàng chính là đối tượng tạo ra doanh thu, vậy nên việc chăm sóc “thượng đế” được nhiên là điều phải làm.

Mục đích rõ ràng của quản lý khách hàng chính là thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng và tiếp tục duy trì mối quan hệ với những khách hàng đã gắn bó trước đó.

Quản lý khách hàng hiệu quả với phần mềm NextCRM
Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì?

CRM là viết tắt của từ tiếng Anh: Customer Relationship Management, có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Trước đây, người ta quản lý thông tin khách hàng bằng cách sử dụng sổ sách, sau đấy tiên tiến hơn là dùng bằng Excel.

Ngày nay, khi công nghệ phát triển, hàng loạt các phần mềm chăm sóc khách hàng ra đời. Bắt đầu là các phần mềm lưu thông tin khách hàng offline, đến các phần mềm online lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây.

Vậy, phần mềm CRM là hệ thống giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng, kết hợp dữ liệu để phân tích khách hàng, phân loại khách hàng và tạo ra các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

Quản lý khách hàng hiệu quả với phần mềm NextCRM

NextCRM – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả nhất

Ở thời điểm nhiều doanh nghiệp “đua nhau” đầu tư cho CRM, các công ty công nghệ cũng đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ. Một trong số những doanh nghiệp đó, có thể kể đến NextCRM.

Kể từ 2010, NextCRM luôn là phần mềm bán hàng được tin tưởng nhất, một trong các sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ và mô hình quản lý khi hướng đến đặc thù từng ngành và cá nhân hóa khách hàng.

Ưu thế của CRM là may đo theo nhu cầu của khách hàng – Không chỉ hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn đầu sử dụng phần mềm mà còn TÙY CHỈNH PHẦN MỀM theo yêu cầu, theo nghiệp vụ đặc thù trong lĩnh vực của khách hàng (giáo dục, du lịch, fitness, siêu thị, …)

Một sổ tính năng chuyên sâu và hiện đại bậc nhất của phần mềm NextCRM:

1. Chăm sóc khách hàng tự động và hiệu quả

Đặt lịch chăm sóc khách hàng mỗi khi có tác vụ thêm mới khách hàng hoặc thêm mới hợp đồng theo các kịch bản được định sẵn..
Hệ thống automation tự động tạo các giao dịch với khách hàng khi có các trạng thái thay đổi như đọc email, mua hàng, trả hàng hay đơn giản là gán thẻ chăm sóc khách hàng.
Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến khách hàng đều được thiết lập tự động.

2. APP Mobile đặt lịch – giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả nhất

Đây là tính năng riêng cho một số ngành dịch vụ có tính chất đặt lịch, ví dụ như Fitness, Yoga, Spa hay Phòng khám
Hệ thống tích điểm thẻ thành viên ngay trên mobile, giúp việc marketing tự động và nhanh chóng.
Với NextCRM hệ thống có thể tùy biến hỗ trợ app mobile đặt lịch cho khách hàng, cá nhân hóa khách, màu sắc, logo…. trong app, ngoài ra chúng tôi có thể may đo app đặt lịch khách hàng cho từng ngành nghề và khách hàng khác nhau.
Quản lý khách hàng hiệu quả với phần mềm NextCRM

3. Hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng

Hệ thống đưa ra các báo cáo chăm sóc khách hàng tùy theo từng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng..
Hệ thống báo cáo thông minh BI sẽ giúp NextCRM chúng tôi cá nhân hóa cho từng khách hàng cụ thể trong mảng chăm sóc khách hàng ngày nay.
Một trong những điểm mạnh trong hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng là hệ thống nhận diện giọng nói, chuyển từ giọng nói sang text, rồi từ dó phân tích cú pháp ngữ pháp để matching các dòng sản phẩm, đưa ra những phản hồi của khách về sản phẩm từ Call Center.
Hệ thống chăm sóc và lưu giữ thông tin khách hàng toàn diện

Với những tính năng vượt trội trên và còn những lợi ích hấp dẫn khác, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với NextCRM tại đây để nhận được tư vấn nhanh nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm CRM kinh doanh online

Phần mềm CRM cho bán hàng online

Phần mềm CRM đa kênh

Bài viết liên quan : Quản lý khách hàng xưa và nay: Giải pháp nào hiệu quả hơn?

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM