Quản lý công việc và dự án ngày càng hiệu quả cùng NextCRM

Là một chủ kinh doanh, bạn có từng rơi vào khủng hoảng vì khối lượng công việc đồ sộ? Hay bạn từng loay hoay trong việc đánh giá hiệu quả của dự án mà mình đã thực hiện? Tất cả những tình trạng đó đều có thể được giải quyết nhanh gọn. Việc quản lý công việc và dự án sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn có NextCRM.

Thực tế đáng báo động hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam bao gồm:

  • 32% CEO Có trình độ nhưng chưa có công cụ đo lường để đánh giá, cải tiến
  • 52% Doanh nghiệp Việt Nam không có quản lý công việc hiệu quả
  • 85% Công việc trì trệ do không kịp thời phát hiện khó khăn để xử lý
  • 90% Các công ty có quy trình nhưng không có phần mềm số hóa

Vai trò của phần mềm quản lý công việc trong doanh nghiệp

Vai trò của phần mềm quản lý công việc

Những vấn đề tồn đọng phía trên, phần mềm quản lý công việc sẽ là lời giải xóa bỏ mọi thử thách và vấn đề trong doanh nghiệp. Khi ra mắt và thực hiện một dự án, bạn sẽ nắm kiểm soát hoàn toàn chúng mà không có bất kỳ rủi ro nào. Hơn hết, nó còn giúp:

  • Tăng năng suất lao động đáng kể
  • Không gò bó về không gian, thực hiện tại bất cứ đâu để tận dụng thời gian
  • Chi phí vận hành doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể (tiết kiệm chi phí 10 – 20%)
  • Nắm quyền kiểm soát tiến độ toàn công việc
  • Phân quyền và kiểm soát tiến độ dự án nhịp nhàng giữa nhân viên và lãnh đạo

Phân hệ quản lý công việc và dự án của phần mềm NextCRM

1. Về NextCRM

Ra mắt công chúng từ năm 2010 (hơn 12 năm), NextCRM nổi trội về kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số và các hệ thống phần mềm quản lý. Chúng tôi tự hào là sản phẩm phần mềm đi đầu về thị trường tại Việt Nam.

Đặc biệt, NextCRM có khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và phủ rộng trên mọi lĩnh vực khác nhau:

  • Giáo dục
  • Spa và Fitness
  • Du lịch, vận tải
  • Y tế sức khỏe
  • Bán buôn thương mại
  • Tài chính bảo hiểm
  • Bất động sản
  • …..

phần mềm quản lý công việc dự án nextcrm

Phần mềm NextCRM chuyên sâu cho doanh nghiệp

lĩnh vực, các đối tác của nextcrm

2. Giải pháp của phân hệ quản lý công việc NextCRM

Chúng tôi mang đến trải nghiệm toàn diện và chuyên sâu trong việc đánh giá dự án của bạn:

  • Quản lý công việc nội bộ phòng
  • Quản lý dự án có tập hợp công việc, thống kê các tiến trình đã hoàn thành, chưa hoàn thành.
  • Cập nhật tiến độ dự án trong phần mềm.
  • Lên kế hoạch từng giai đoạn dự án công việc, tự động hóa nhắc việc deadline của nhân viên.
  • Tùy chỉnh trường dữ liệu công việc và dự án
  • Hệ thống báo cáo báo cáo công việc dự án thông minh (20+ các loại báo cáo)
  • Biểu đồ và báo cáo dạng lưới có thể tùy chỉnh theo yêu cầu hoặc khách hàng tự tùy chỉnh hệ thống báo cáo

3. Chức năng quản lý công việc của NextCRM có gì khác biệt?

Quản lý dự án, trong dự án có tập hợp công việc, thống kê các tiến trình đã hoàn thành, chưa hoàn thành của công việc dự án

Mô hình kanban trực quan sinh động trong quá trình quản lý công việc dự án

Trực quan hóa biểu đồ gantt trong quản lý dự án, thống kê từng tiến trình công việc.

Quản lý cồng việc cùng NextCRM

 Lời kết

Công việc và dự án sẽ không thể đạt đến đỉnh cao nếu vắng đi một công cụ hỗ trợ trong việc đánh giá. Vì vậy, đầu tư một phần mềm quản lý sẽ là việc đầu tư sáng suốt và bền vững. NextCRM luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục thành công.

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM