Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, phần mềm quản trị khách hàng đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp kinh doanh. Bạn đang tìm kiếm Phần mềm quản lý bán hàng một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn phần mềm với mức giá phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

1. Tổng quan giá phần mềm quản trị quan hệ khách hàng trên thị trường

Chi phí để các doanh nghiệp bỏ ra cho một hệ thống CRM phụ thuộc vào các yếu tố: số lượng người dùng, số lượng các tính năng và ROI.

Ngoài những phần mềm miễn phí còn có những hệ thống bắt buộc doanh nghiệp phải trả phí cho họ như: Halozend CRM, CRMVIET, GenCRM,…. Đây là những phần mềm hàng đầu được nhiều công ty lớn tin tưởng sử dụng.

Mức giá đưa ra tương đối phù hợp cho doanh nghiệp lớn nhưng với công ty nhỏ thì mức giá này khá cao nhưng lợi ích thu về lại vô cùng hợp lý.

2. Tại sao bạn nên lựa chọn Phần mềm CRM

Khi kinh tế ngày càng phát triển và mức sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu của khách hàng tăng mạnh. Nhiều công ty chú trọng quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo lòng tin và sự gắn bó lâu dài với thương hiệu.

Hệ thống phần mềm quản trị khách hàng nhận thông báo cụ thể và chi tiết khi khách hàng nói về thương hiệu, xem qua hồ sơ khách hàng có thông tin liên quan, giao tiếp với khách hàng qua email bằng dữ liệu CRM cung cấp.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ đội ngũ sales quản lý dữ liệu khách hàng CRM, giải quyết 80% thời gian tìm kiếm. Marketing tự động hoá hiệu quả, theo dõi động thái của người dùng về chiến dịch quảng cáo.

Quản lý nội bộ, kết nối các thành viên, hội nhóm lại với nhau bằng công cụ tin nhắn hội thoại. Thu nhập lượng khách hàng lớn, phân nhóm người dùng sử dụng. Thống kê các kết quả kinh doanh chỉ bằng một cú chạm nhẹ trên app.

phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng giúp theo dõi từng chiến dịch quảng cáo

Xem thêm Lợi ích của quản trị quan hệ khách hàng với doanh nghiệp như thế nào ?

3. Bảng giá chi tiết phần mềm quản trị khách hàng NextX

Một số thông tin về bảng giá của các phần mềm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

3.1 Halozend CRM:

Cá nhân: 189.000 VNĐ/1 người/tháng – Gói Lifetime: 4.800.000VNĐ.

Doanh nghiệp: 389.000/20 người/tháng – Gói Lifetime: 8.800.000VNĐ.

Premium: 589.000/không giới hạn người dùng/tháng – Gói Lifetime: 11.800.000VNĐ.

phần mềm quản lý bán hàng

Halozend là phần mềm được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay

Xem thêm Top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center tốt nhất hiện nay

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

3.2 CRMVIET

Standard: 10.500.000VNĐ/5 người dùng.

Professional: 14.500.000/ 10 người dùng.

Pro Call: 21.500.000/ 15 người dùng.

Enterprise: 35.500.000/ 30 người dùng.

3.3 GenCRM

G1: 300.000VNĐ/5 người/tháng.

G2: 500,000VNĐ/10 người/tháng.

G3: 1.000.000VNĐ/30 người/tháng.

phần mềm quản lý bán hàng

GenCRM rất phù hợp với những doanh nghiệp startup

Tốc độ tiếp cận khách hàng và thông tin về khách hàng sẽ dễ dàng cập nhật và tìm kiếm. Tối ưu tối đa thời gian để bộ phận kinh doanh có thể tiếp cận với những khách hàng thật sự quan tâm, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số của doanh nghiệp. Hãy cùng NextX CRM trải nghiệm và được các chuyên gia hàng đầu tư vấn.

Bài viết liên quan: Tại sao nói NextX CRM chính là điểm đến của khách hàng?

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này