Các doanh nghiệp trong thị trường Việt Nam có quy mô vừa và nhỏ được đánh giá khá tiềm năng để ứng dụng phần mềm quan hệ khách hàng. Tuy nhiên vẫn chưa có sự đón nhận nhiệt nhiệt tình của thị trường. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết được Việt Nam tiềm năng như thế nào và những góc cạnh vẫn chưa được khai thác.
1. Tiềm năng của CRM tại thị trường Việt Nam
Một nhu cầu tất yếu mà bất kỳ doanh nghiệp nào ngay khi thành lập đều mong muốn là nguồn khách hàng. Khi CRM vừa ra đời đã mang sứ mệnh này cùng với nhiều sự kỳ vọng của doanh nghiệp.
Với chương trình CRM hiệu quả, công ty có thể phân tích kỹ càng thông tin khách hàng ở dạng tiềm năng lẫn thân thiết. Từ đó đưa ra được các giá trị mà khách hàng có thể mang lại và phân loại nhóm khách mục tiêu nhằm có chính sách chăm sóc hiệu quả.
Khi áp dụng Phan mem CRM có thể tiết kiệm chi phí tiếp cận khách hàng mới nhờ duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại. Thoả mãn nhu cầu và đạt được sự trung thành của khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh.
Tăng cường hiệu quả hoạt động quản lý công ty nhờ hệ thống quy trình rõ ràng trong CRM bắt buộc các nhân viên phải tuân thủ quy định về báo cáo tình hình của từng bộ phận phòng ban.
CRM trở thành nhu cầu tất yếu của rất nhiều doanh nghiệp
2. Nhu cầu tất yếu
CRM có hệ thống lưu trữ dữ liệu lớn và quá trình tự động hoá trong công việc. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhân viên kinh doanh. Thay vì phải nhập dữ liệu thủ công thì CRM có thể thực hiện toàn bộ tự động. Xuất các mẫu báo cáo dưới nhiều hình thức.
Không cần phải mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng từ các phòng ban khác, chỉ cần truy cập vào hệ thống sẽ tìm được toàn bộ thông tin của khách hàng. Quản lý được lượng lớn khách và nhân viên khi tương tác vs nhau.
Xem thêm:
CRM tự động lưu trữ thông tin khách hàng
3. Những góc cạnh chưa được khai thác
Mạng xã hội luôn chứa đựng nhiều tiềm năng, một nguồn thông tin khách hàng tuyệt vời. Nó là một cách hiệu quả để xây dựng sự nơi tham gia và tương tác của khách hàng. Kkhởi động các chiến dịch và bài đăng tích cực, thậm chí nó giúp bạn biết đối thủ của bạn đang làm gì. Ngoài ra, mạng xã hội còn cung cấp cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng khi họ chưa mua hàng của bạn.
Chìa khóa cho việc gặt hái được thành công là bạn phải biết rằng các ứng dụng đang thay đổi liên tục. Và để đảm bảo CRM của bạn vẫn phù hợp để cạnh tranh. Bạn sẽ phải theo dõi các hệ thống mới nhất để có thể cải thiện các thiết lập CRM của riêng bạn.
Nó có thể ở dạng mới, khởi động mới với các chức năng mới hấp dẫn. Hứa hẹn các giải pháp của bên thứ ba để tạo ra nhiều nền tảng truyền thông xã hội hơn. Và các chiến dịch đăng bài và email mạnh mẽ hơn cũng như những tính năng khác.
Việt Nam đang là thị trường tiềm năng mà CRM hướng đến
Hiện nay, phần mềm NextCRM này đã không còn xa lạ với doanh nghiệp. Bài viết trên đã nêu ra được tiềm năng và những góc cạnh cần khai thác. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Xem thêm:
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |