Để có thể nói NextX là điểm đến trong tương lai Chúng ta cần phải biết tình hình sử dụng công nghệ hiện nay trong quản ý. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về Phần mềm chăm sóc khách hàng nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
1. Tình hình sử dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp hiện nay
Đã có rất nhiều công ty/doanh nghiệp hiện nay sử dụng Phần mềm CRM online nhằm tăng tính hiệu quả, lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Song, vì chưa thực sự tìm hiểu kỹ những chức năng mà phần mềm CRM mang lại nên doanh nghiệp triển khai chưa thật sự đúng quy chuẩn.
Đối với thị trường Việt Nam, doanh nghiệp đa phần sử hữu quy mô kinh doanh vừa và nhỏ được đánh giá là khá tiềm năng khi ứng dụng giải pháp quản trị quan hệ khách hàng.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam khá phù hợp áp dụng phần mềm CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
2. 3 phần mềm CRM cho doanh nghiệp tốt nhất
2.1 CRMVIET
Phần mềm được thành lập với mục đích cung cấp giải pháp chăm sóc quản lý khách hàng cho doanh nghiệp Việt Nam và phát triển quảng bá sản phẩm này ra nước ngoài. Phần mềm cung cấp một số chức năng cho người dùng sử dụng như: Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý chiến dịch quảng cáo, quản lý công việc nhân viên, quản lý hợp đồng.
Khi sử dụng phần mềm CRM nhà quản trị sẽ dễ dàng quản lý được lượng khách hàng tiềm năng của công ty. Số lượng khách hàng hiện tại và cập nhập tất cả thông tin người dùng. Vì thế, việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
Ngoài ra, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng còn có lợi ích là tích hợp được với nhiều thiết bị hiện đại. Khác nhau như điện thoại, máy tính, ipad. Với những ưu điểm trên đã giúp CRMVIET có mặt trong top những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay.
CRMVIET nằm trong top những phần mềm tốt nhất hiện nay
Xem thêm Phần mềm quản lý khách hàng trung thành cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
2.2 GENCRM
Phần mềm có phiên bản phù hợp với các doanh nghiệp. Có quy mô vừa và nhỏ cùng quy trình quản lý không quá phức tạp. Các chức năng đã được chuẩn hoá nên bạn chỉ cần từ 3 đến 5 ngày là đã hoàn tất vấn đề cài đặt. Điểm thu hút người dùng của GEnCRM chính là lưu trữ dữ liệu tốt và đo lường được sự hài lòng của khách hàng. Giúp công ty đưa ra các chiến lược mới tốt hơn.
2.3 Online CRM
Phần mềm CRM được xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Được nghiên cứu và phát triển nhiều phiên bản khác nhau để phù hợp với từng ngành nghề. Online CRM được tích hợp với word, excel để có thể xuất báo cáo. Ngoài ra, có thể thay đổi theme và dữ liệu sao cho phù hợp với các công việc khác.
3. Tại sao nói NextX là điểm đến của khách hàng?
Một hệ thống NextX CRM là rất quan trọng để doanh nghiệp ghi nhận trải nghiệm khách hàng từ đầu đến cuối một cách liền mạch. Với CRM, các bộ phận liên quan cùng chia sẻ một thông tin về từng khách hàng. Từ đó các yêu cầu của khách hàng được xử lý nhanh chóng mà không xảy ra tình trạng bỏ sót hay trùng lặp.
Thông qua phần mềm crm doanh nghiệp các bộ phận có thể nâng cao hiệu quả công tác. Dữ liệu nhất quán, kịp thời và chính xác. Khi mở rộng quy mô hoặc trường hợp thị trường biến động. (như khoảng thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19). Hệ thống CRM càng có giá trị đối với quy trình làm việc của bạn nói chung và với các dịch vụ khách hàng nói riêng.
CRM – Điểm đến của khách hàng trong năm 2022
Là một người quản lý, bạn không cần phải triển khai tất cả đã được phần mềm NextX CRM. Thay vào đó, hãy xem xét chi tiết từng công cụ có thể phù hợp và hữu ích với tổ chức của bạn.
Xem thêm Top 7+ dấu hiệu kinh doanh cần có hệ thống giải pháp quản lý khách hàng tốt
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |