Phần mềm CRM quản lý spa là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng Spa toàn diện mà các chủ doanh nghiệp Spa không thể thiếu. Để hiểu sâu hơn về phần mềm CRM quản lý Spa, mời Quý khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Quản lý Spa:

Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, hiện nay ngày càng có nhiều spa, thẩm mỹ viện được mở rộng và phát triển. Điều đó đồng nghĩa các nhà quản lý sẽ phải xử lý một khối lượng công việc vô cùng lớn. Để giải quyết vấn đề đó NextX ra đời như một giải pháp cứu cánh giúp chủ spa quản lý được nhân viên và khách hàng một cách hiệu quả.

Phần mềm quản lý Spa tích hợp CRM

Xem thêm Loyalty App là gì? Lĩnh vực nào cần sử dụng Loyalty app?

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Hiện nay chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý Spa bgiúp các chủ Spa có thể dễ dàng quản lý khách hàng, quản lý thu chi, chăm sóc khách hàng cũng như marketing sản phẩm của mình tốt nhất có thể.

Những chức năng cơ bản của phần mềm quản lý Spa tích hợp CRM:

Quản lý khách hàng trên Phần mềm CRM cho spa

Quản lý tiếp nhận khách hàng, khách mới, khách cũ, khách hàng đã hỏi nhưng chưa mua,..

Quản lý lịch sử giao dịch khách hàng (Số lần khách đến, dịch vụ, thẻ đã sử dụng, lần gần nhất khách đến).

Phiếu đánh giá khảo sát khách hàng.

Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhắc nhở ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách.

Nắm bắt tra cứu mọi hoạt động liên quan đến khách hàng nhanh chóng, đơn giản như doanh thu, số lần đến, mức độ hài lòng, nhật ký thẻ, nhật ký sử dụng.

Phân tích tần suất khách đến theo nhóm, phân loại khách.

Phân tích xu hướng hành vi sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Phần mềm quản lý Spa tích hợp CRM

Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý KPI Miễn phí tốt nhất mà bạn phải biết

Quản lý thẻ

Quản lý thẻ trị liệu, thẻ lần, giá trị thẻ, voucher giảm giá

Theo dõi công nợ thẻ, nhật ký sử dụng thẻ

Chiết khấu cho nhân viên bán, nhân viên thực hiện dịch vụ thẻ

Chiến dịch Marketing

Quản lý các chiến dịch marketing, SMS, email chăm sóc khách hàng nhanh chóng thuận tiện.

Phiếu đánh giá khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

Marketing dịch vụ trên nhiều nền tảng.

Phân tích tìm hiểu nguồn tiếp cận của khách hàng.

Tìm kiếm, phân loại các khách hàng tiềm năng.

Chiết khấu, thiết lập khách hàng VIP, khách thương, thẻ tích điểm tự động…

Phần mềm quản lý Spa tích hợp CRM

Quản lí chiến dịch Marketing đa kênh

Xem thêm Top 6 phần mềm DMS quản lý hệ thống phân phối tốt nhất hiện nay

Quản lý nhân sự

Quản lý sơ đồ phòng ban, đơn vị, tổ và nhóm.

Quản lý thông tin nhân viên.

Quản lý chấm công, chấm điểm hoạt động của nhân viên.

Quản lý chương trình lương nhân viên theo từng dịch vụ với nhiều cách tính lương đa dạng…

Quản lý lịch hẹn

Quản lý công việc, nhắc nhở lịch hẹn, thiết lập lịch hẹn với khách hàng dễ dàng nhanh chóng…

Quản lý tài chính

  • Quản lý thu chi, nhật ký thu chi
  • Báo cáo sổ quỹ, báo cáo tài chính
  • Báo cáo công nợ phải thu, phải trả, phân loại nợ xấu…
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả của dịch vụ

Với việc tích hợp nhiều tính năng của Phần mềm CRM vào phần mềm quản lý Spa, bạn có thể tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu chính xác nhất. Với tính năng tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng ngay trên hệ thống, dịch vụ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Tăng lượng phản hồi tích cực cũng như giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn. Với phần mềm của chúng tôi, bạn sẽ có công cụ quản lý Spa của mình hiệu quả nhất, tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn so với đối thủ.

NextVision

Có thể bạn quan tâm: 7 bí quyết thú vị để phân tích thị trường kinh doanh hiện nay

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)