Khách hàng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextX lần này là chuỗi 22 cửa hàng thời trang bán lẻ Saga Du Mekong, thương hiệu lớn tại Nha Trang Khánh Hòa, đối tượng là khách du lịch khách nước ngoài, thương hiệu tại Pháp, hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang Saga Du Mekong gồm 22 cửa hàng bán lẻ và 1 kho tổng, hệ thống chủ yếu nằm ở các vị trí đắc địa tại Khánh Hòa và các hotel resort cao cấp. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Chuỗi cửa hàng thời trang Saga Du Mekong.
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Yêu cầu Saga Du Mekong:
– Về quản lý được tập trên 100,000 khách hàng du lịch của Saga Du Mekong, hệ thống cần phải có cả giao diện tiếng Anh lẫn tiếng Việt
– Về quản lý hàng hóa: Với 40,000 mặt hàng trong đó có hơn 30,000 mặt hàng thường xuyên dùng, với tốc độ bán hàng cho khách hàng du lịch theo xe phải rất nhanh, không được cho khách chờ
– . Phải tính được doanh số nhà xe.
– Cập nhật realtime 22 cửa hàng bán hàng, quản lý tập trung
Giải pháp:
Phần mềm quản lý bán hàng NextX để đẩy nhanh tốc độ bán hàng ở các điểm.
1. Công nghệ:
– Module Quản lý khách hàng của phần mềm quản lý kinh doanh NextX CRM.
– Module Quản lý hợp đồng của phần mềm quản lý khách hàng NextX CRM.
– Module Cơ hội bán hàng của phần mềm quản lý khách hàng NextX CRM.
– Module Bán hàng đa kênh của phần mềm quản lý khách hàng NextX CRM.
– Tích hợp Tổng đài VOIP và Email Marketing.
2. Quy mô dự án:
– 6 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần
a) Thách thức:
– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành bán lẻ thời trang quá đặc thù cho khách hàng du lịch đi theo xe, tính doanh số của từng nhà xe và nhân viên bán hàng
– Đa tiền tệ, khách hàng không chỉ thanh toán bằng VNĐ mà bằng các đồng ngoại tệ khác
– Hệ thống kết nối trên 22 cửa hàng bán hàng với nhau, 1 điểm kho tổng
b) Kết quả:
– Giải quyết được bài toán đặc thù của Saga Du Mekong
– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.
GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN HÀNG NEXTX CRM:
Xem thêm Bếp Việt sử dụng phần mềm NextX quản lý 20 điểm bán trên toàn quốc
Giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng NextX CRM.
Đây là sản phẩm tích hợp đa nền tảng, sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, bí quyết giữ chân khách hàng được lâu hơn và tăng doanh thu nhanh chóng.
Với nhiều Module hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đây là công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đối với các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân sự và khách hàng đông đảo, thì phần mềm quản lý khách hàng NextX CRM là một sự lựa chọn cần thiết với mức đầu tự hợp lý, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Xem thêm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |