Xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống cũng nhờ vậy mà được nâng cao từng ngày. Nhưng liệu rằng đi cùng sự phát triển ấy mà tiệm Salon tóc của bạn lại bị đẩy lùi vì quản lý chưa tốt? Liệu có Phần mềm quản lý khách hàng Salon tóc nào tốt hay không?
Và dưới đây những gì bạn cần biết để đưa Salon của bạn trở thành một tiệm tóc mà nhiều người hằng mơ ước, từ những tiệm cắt tóc nhỏ cho đến những Salon tóc thời trang cao cấp.
Nếu bạn còn đang phân vân và chưa biết nên lựa chọn phần mềm quản lý Salon nào tốt nhất cho Salon của mình thì NextX là một gợi ý thích hợp cho bạn. Phần mềm có mức phí khá “mềm” so với hiện nay. NextX sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Phần mềm quản lý Salon tóc NextX với những tính năng vô cùng hiện đại, có thể nói là đầy đủ nhất hiện nay. Hoạt động trên nền tảng Cloud hiện đại. Và luôn được cập nhật và thêm các tính năng mới thường xuyên.
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Phần mềm quản lý Salon tóc NextX được thiết kế ngoài quản lý SALON còn với mục đích chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, dó đó hệ thống được tích hợp sẵn phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
Ngoài những tính năng của CRM như :
1.Lưu thông tin khách hàng:
Phần mềm quản lý Salon tóc NextX lưu thông tin khách hàng tập trung, tự động theo các trường một cách khoa học. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tìm kiếm một cách dễ dàng.
2.Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng
Bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình thì càng có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực về sản phẩm. Đây là yếu tố mang lại kết quả kinh doanh tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mọi thứ họ làm và mọi tương tác họ thực hiện đều cần được xác định, ghi lại và phân tích.
3.Cung cấp các công cụ bán hàng cao cấp
Phần mềm quản lý kinh doanh là công cụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.
4.Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
Khi có bất kỳ thay đổi nào về mặt nhân sự, việc cung cấp thông tin khách hàng cho nhân viên mới là vô cùng quan trọng. Nếu doanh nghiệp không giải quyết tốt vấn đề này, nhiều khách hàng phải đối mặt với viễn cảnh không vui khi phải bắt đầu làm việc với một người không hiểu được sở thích và vấn đề của họ.
Phần mềm CRM loại bỏ mối quan tâm này, bằng cách cung cấp thông tin khách hàng chi tiết cho bất kỳ ai nhân viên nào được phép truy cập dữ liệu.
5.Tự động hóa quy trình làm việc, đặt lịch khách hàng
Hoàn thành việc bán hàng không bao giờ dễ dàng như việc khách hàng đồng ý cam kết. Cùng với các chi tiết bề mặt của bất kỳ giao dịch bán hàng nào, có hàng trăm nhiệm vụ nhỏ hơn phải được hoàn thành để mọi thứ hoạt động bình thường. Các mẫu đơn cần được điền, các báo cáo cần được gửi, các vấn đề pháp lý cần được giải quyết – những công việc phụ trợ này là một khía cạnh tốn thời gian nhưng quan trọng của quy trình bán hàng.
Các hệ thống phần mềm CRM cho Salon tóc được thiết kế để loại bỏ gánh nặng này khỏi vai nhân viên của bạn, nhờ vào sự kỳ diệu của tự động hóa.
6.Chăm sóc khách hàng vượt trội:
Khi có thông tin khách hàng, nhân viên tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Đồng thời, khi có data khách, doanh nghiệp tiến hành các hoạt động chăm sóc và bán hàng qua email, telesale…
7.Kiểm soát quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên:
Tính năng Call Center tích hợp trong CRM giúp lưu lại lịch sử cuộc gọi/giao dịch. Từ đó doanh nghiệp đưa ra quy trình sale phù hợp để cải thiện dịch vụ.
8.Tạo báo cáo thống kê:
Với phần mềm CRM, nỗi lo về số liệu và thời gian làm báo cáo được giải quyết một cách nhanh chóng. Hệ thống CRM lưu trữ thông tin ở một nơi dẫn đến việc phân tích dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.
Xem thêm Hệ thống báo cáo thông minh dành cho quản lý doanh nghiệp
Bạn có khả năng tạo báo cáo tự động để tối đa hóa thời gian của mình. Cá nhân hóa chế độ xem bảng điều khiển của bạn để nhanh chóng xác định vị trí thông tin cần thiết như thông tin khách hàng, mục tiêu bán hàng và báo cáo số liệu. Nhờ công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu này, bạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và nhanh chóng hơn.
Còn có những tính năng chuyên sâu của phần mềm quản lý Salon tóc và quản lý bán hàng như:
Quản Lý Lịch Hẹn, Lịch Liệu Trình, Nhắc Lịch
Hệ Thống Bán Hàng (POS), Kết Nối Máy In Bill, Barcode
Quản Lý Dịch Vụ,liệu trình chăm sóc,số ngày, số buổi,..
Quản Lý Sản Phẩm, Tồn Kho
Quản Lý Chi Nhánh: Không Giới Hạn, Từ Chi Nhánh Thứ 2 Giá Cước Giảm 20%
Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
Quản Lý Nhân Viên, Commission
Quản Lý Gói Dịch Vụ, Thẻ Membership
Quản Lý Chương Trình Khuyến Mại, SMS
Đồng Bộ Phần Mềm Trên Web – App
Báo Cáo Tài Chính đa dạng
Tích Hợp SMS BrandName
Quản Lý Các Nguồn Marketing Khi Khách Hàng Dùng Dịch Vụ
Thống Kê Doanh Thu, Hoa Hồng Theo Nhân Viên Bán Hàng, Giới Thiệu
Nhận Diện Khuôn Mặt (Check-In Không Cần Thẻ)
Đặt Lịch Trực Tiếp Trên App
Vì vậy, khi sử phần mềm quản lý Salon tóc bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và cả chi phí đem lại những lợi ích như:
Báo cáo doanh thu lợi nhuận
Với hệ thống báo cáo thông minh, kiểm soát chặt chẽ doanh thu. Từ đó việc thất thoát chi – thu được giảm thiểu nhiều nhất.
Quản lý lịch hẹn với khách dễ dàng
Quản lý các chính xác lịch hẹn sử dụng dịch vụ. Tránh tình trạng trùng lịch, mất uy tín với khách hàng
Quản lý chương trình khuyến mãi
Bạn dễ dàng quản lý được các chương trình khuyến mãi, số lượng voucher giảm giá cho các đợt khuyến mãi.
Chấm công nhân viên, kỹ thuật viên
Báo cáo thống kê số ngày công, số giờ tăng ca, đi sớm, về muộn của nhân viên, kỹ thuật viên
Quản lý, bảo mật thông tin khách hàng
Tất cả các thông tin của khách hàng đều được lưu lại trên hệ thống, có thể dễ dàng tra cứu và tìm kiếm lại khi cần thiết mà không sợ bị mất.
Gửi email, SMS chăm sóc khách hàng
Gửi Email, SMS hàng loạt theo danh sách khách hàng chọn trước.
Quản lý Online trên Smartphone
Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh mọi lúc – mọi nơi trên mọi thiết bị
Đặc biệt phần mềm quản lý Salon tóc NextX còn tích hợp với hệ thống nhận diện khuôn mặt. Salon của bạn có thể sử dụng để chấm công nhân viên,kiểm soát khách hàng ra vào so với các sản phẩm máy chấm công truyền thống thì nhận diện bằng khuôn mặt có tính bảo mật, chính xác gấp 3 – 5 lần. Giúp giải quyết được các vấn đề về thời gian, tính chính xác khi nhận diện bằng khuôn mặt. Trải nghiệm phần mềm quản lý salon NextX ngay hôm nay!
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |