Để doanh nghiệp tăng doanh thu và chăm sóc khách hàng hiệu quả thì vấn đề chăm sóc khách hàng cho trung tâm ngoại ngữ rất quan trọng. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. việc quản lý chăm sóc khách hàng cần phải được chú trọng ngay từ lúc ban đầu.
Quản lý các trung tâm ngoại ngữ cần nắm rất rõ thông tin khách hàng đến từ các nguồn nào: Facebook, zalo, web site, giới thiệu… để từ đó đua ra từng chiến lược chăm sóc khách hàng từ đó tang tỷ lệ chốt sale, tối ưu gias trị khách hàng ở đây là phụ huynh hay người có nhu cầu học tập đồng thời cũng nâng cao giá trị nhận diện của thương hiệu.
Chăm sóc khách hàng cho trung tâm ngoại ngữ
Đê có thể chăm sóc khách hàng một cách toàn diện thì một hệ thống CSKH cho các trung tâm ngoại ngữ cần phải xử lý nhưng công việc hoàn toàn 1 cách tự động như:
– Khi khách hàng đăng ký tư vấn ở bất kỳ một kênh bán hàng nào facebook, zalo, web site hay truyền miệng thì hệ thống có thể tự động đẩy về một hệ thống trung tâm từ đó phân cho các sale, tự động lên lịch chăm sóc ví dụ sau bao lâu thì gọi điện, gọi điện không được thì việc tiếp theo sẽ làm gì. Khi khách hàng book 1 lịch hẹn đến trung tâm để tìm hiểu thi phải nắm được toàn bộ các cuộc trao đổi trước đó để từ đó tư vấn những khóa học phù hợp.
– Khi khách hàng đăng ký và trả tiên hệ thống email, sms, zalo sẽ tự động gửi tin nhắn cho khách hàng. Trong quá trình học tập bất kỳ thay đổi nào trong quá trình đổi h học đổi giáo viên, giáo viên bận ốm thì hệ thống cũng tự động gửi tin cho khách hàng
– Các cột mốc quan trọng hệ thống cũng cần tự động gửi tin nhắc nhở khách hàng: kỳ thi, lịch nộp học kỳ tiếp theo, lịch học bổ sung…
Phần mềm CSKH cho trung tâm ngoại ngữ Next CRM sẽ mang lại cho khách hàng một hệ thống mà ở đây nhà quản trị có thể:
– Quản lý toàn bộ danh sách khách hàng xuyên suốt từ lúc chưa phải là học sinh của trung tâm cho đến khi dăng ký , và trở thành học viên.
– Với các thao tác đơn giản bạn có thể lên thời khóa biểu, lịch chăm sóc khách hàng phần mềm luôn có thông báo dù là trên máy tính hay điện thoại để bạn không quên.
– Bạn có thể dễ dàng kiểm soát báo cáo chăm sóc khách hàng một cách đầy đủ và thuận tiện dù bạn ở bất kỳ đâu, dùng thiết bị nào.
– Bạn có thể gán những thẻ khách hàng , thẻ lưu ý cho từng khách hàng để biết khách là khách hàng nào là khách dễ tính hay khách có những yêu cầu đặc biệt.
– Các cuộc trao đổi khách hàng đều được ghi nhận có thể bằng file text hoặc qua ghi âm các cuộc gọi chăm sóc khách hàng để bạn có thể dễ dang truy cứu khi cần thiết.
– Hệ thống chăm sóc khách hàng cho trung tâm ngoại ngữ Next CRM có tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng thuận tiện
– Bạn có thể dễ dàng gọi điện thoại từ phần mềm đã kết nối tổng đài chỉ bang 1 thao tác đơn giản
Có thể bạn quan tâm:
Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo
Hệ thống CRM cho ngành giáo dục, đào tạo
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |