Phần mềm quản lý khách sạn – NextCRM cần thiết nhất cho khách sạn

Sau thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19 thì bây giờ là thời gian khôi phục lại các ngành dịch vụ du lịch, khách sạn. Sau đại dịch mọi người thường đi du lịch, thuê khách sạn. Đây chính là cách họ thưởng cho bản thân  sau thời gian stress. Số lượng người thuê khách sạn thay đổi nhanh chóng làm việc quản lý khách sạn gặp nhiều khó khăn trong quản lý.

Hiện nay đã có phần mềm hỗ trợ quản lý chuyên biệt cho khách sạn, đây chính là chiến lược mới và cần thiết. Sử dụng phần mềm CRM cho khách sạn chính là tối ưu cách chăm sóc khách hàng và tăng lợi nhuận doanh thu cho khách sạn.

Vậy phần mềm quản lý khách sạn là gì? Và có những lợi ích gì mà được coi là chiến lược cần thiết cho khách sạn? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Phần mềm quản lý khách sạn là gì?

Phần mểm quản lý nhà hàng khách sạn là  phần mềm hỗ trợ quản lý dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng bằng các công cụ, phân tích đề xuất chiến dịch, lập bảng báo cáo doanh thu cho doanh nghiệp.

Khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn resort được hỗ trợ quản lý đặt lịch, booking phòng,.. Lưu trữ thông tin khách hàng nhằm đảm bảo thông tin khách hàng chính xác khi nhận phận phòng. Chính việc lưu trữ thông tin này còn tái sử dụng vào các chiến dịch Marketing.

phần mềm quản lý khách sạn

Ngành dịch vụ khách sạn đang gặp phải những khó khăn gì hiện nay?

Thông tin khách hàng đến khách sạn

Việc quản lý thông tin khách hàng đến khách sạn gặp nhiều khó khăn trong lưu trữ. Thông tin khách hàng dễ bị ẩn, khó thống kê để lưu trữ nguồn khách hàng, phân loại ra nguồn khách hàng tiềm năng. Dẫn tới không nắm bắt được nguồn nào tiếp cận đến khách hàng tốt nhất để từ đó đẩy mạnh marketing trên kênh đó. Làm việc chi vào quảng cáo trên các kênh một cách tốn kém mà không rõ được hiệu qủa.

Chăm sóc khách hàng gặp nhiều vấn đề

VIệc chăm sóc khách hàng tốt chính là công việc tạo nên sự chung thành của khách hàng, năng cao doanh số. Những ít doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng chú ý tới đã tuột mất nhiều cơ hội, khách hàng tiềm năng.

Quản lý việc đặt phòng của khách sạn khó khăn nhiều trở ngại

Đây chính là một trong những vấn đề chính và đâu đầu cho việc quản lý khách sạn. Khi đây là thời gian phát triển lại của ngành dịch vụ khách sạn nhiều người book phòng. Việc quản lý lưu trữ thông tin lỏng lẻo sẽ gây ra nhiều rắc rối. Sẽ tốn thời gian cập nhập lại thông tin khách hàng, hoặc làm trải nghiệm khách hàng xấu, từ đó sẽ mất đi lượng khách hàng lớn.

Các chiến dịch Marketing không được quản lý chặt chẽ

Các chiến dịch Marketing như tạo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ khó khăn. Khi tạo các mã chương trình giảm giá cho các khách hàng thì làm sao để quản lý chặt chẽ, không thiếu sót?

Có nhiều doanh nghiệp sử dụng bảng excel để quản lý các chương trình này nhưng như vậy sẽ không hiệu quả. Vì excel dễ chỉnh sửa điều đó khiến cho doanh nghiệp dễ bị tổn thất chi phí.

Không những vậy các chiến dịch Marketing đến khách hàng qua các kênh truyền thông sẽ không được quản lý chính xác. Khó thống kê được dữ liệu, số liệu của chiến dịch một cách chi tiết và đầy đủ.

Lập báo cáo gặp nhiều khó khăn và rời rạc không có tính liên kết

Đối với doanh nghiệp việc báo cáo từ quản lý rất quan trọng. Là quản lý mà theo cách truyền thống sử dụng excel rất thiếu chuyên nghiệp và dữ liệu thông tin báo cáo dễ bị sai sót. Điều này làm ảnh hưởng đến báo cáo và đề xuất chiến dịch giải pháp để tăng lợi nhuận doanh thu cho doanh nghiệp.

Những lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn nhà hàng đem lại cho doanh nghiệp

phần mềm quản lý khách sạn

Tính bảo mật thông tin của khách hàng được đảm bảo tuyệt đối

Đây chính là một trong những tiêu chí và điều quan trọng của doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. CRM cho khách sạn – NextCRM đưa thông tin dữ liệu lên dữ liệu đám mây giúp cho tốc độ tìm kiếm nhanh chóng và an toàn tuyệt đối

Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng một cách thống nhất và đồng bộ

Thông tin của khách hàng được cập nhật liên tục và đồng bộ trên một hệ thống. Từ đó, phân loại nguồn khách hàng, khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ cho việc báo cáo các nguồn khách hàng từ các kênh truyền thông để tối ưu được Marketing.

Thông tin khách hàng lưu trữ đồng bộ, tìm kiếm nhanh chóng giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng được tối ưu, trải nghiệm của khách hàng ngày càng tốt.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý khách sạn giúp cho doanh nghiệp thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng. Giúp doanh nghiệp giải đáp nhanh chóng vấn đề khách hàng gặp phải. Tạo nên sự gắn kết lâu dài giữa khách sạn với khách hàng

Phần mềm quản lý booking khách sạn giúp cho khách hàng chọn lựa, đặt phòng dễ dàng. Giúp thông tin booking được cập nhật nhanh chóng và tránh sự trùng lặp, thiếu sót. Từ đó trải nghiệm khách hàng luôn được tốt nhất, đem đến doanh thu cho doanh nghiệp.

lịch sử cuộc gọi

Hỗ trợ tăng năng xuất làm việc

Phần mềm quản lý khách sạn online giúp cho hiệu suất công việc được tăng cao:

Dịch vụ chăm sóc được nâng cao

Quy trình chăm sóc khách hàng tự động hóa, cá nhân hóa

Dữ liệu khách hàng được xử lý nhanh chóng và đồng bộ tránh sự trùng lặp

Báo cáo thống kê được chi tiết, chính xác, nhanh chóng

Hỗ trợ quản lý đa kênh, đa nền tảng

Phần mềm quản lý khách sạn – NextCRM được tích hợp với nhiều kênh nền tảng mạng xã hội hiện nay. Giúp cho doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng được tối ưu và dễ dàng.

Hỗ trợ đề xuất chiến dịch marketing

Hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật được xu hướng, nguồn khách hàng nào tiềm năng từ kênh nào để đề xuất chiến dịch Marketing một cách tối ưu và hiệu quả. Giúp nâng cao tính hiệu quả chiến dịch và nắm rõ được hành vi của khách hàng.

NextCRM – Giao diện phần mềm quản lý khách sạn như thế nào?

Với giao diện dễ sử dụng cho quản lý khách sạn. NextCRM đã tích hợp nhiều tính năng để đem đến cho doanh nghiệp mình trải nghiệm một cách tốt nhất và tối ưu

Được tích hợp với các công cụ nền tảng như facebook, zalo, email,…

tạo đơn facebook

Ngoài ra còn có Loyalty app tiện lợi sử dụng ngay trên điện thoại mang tiện lợi đến cho doanh nghiệp và khách hàng

Kết luận:

Phần mềm quản lý khách sạn – NextCRM chính là 1 phần quan trọng để doanh nghiệp của bạn. Giúp doanh nghiệp trở nên phát triển hơn và tối ưu được các hoạt động kinh doanh. Không những tối ưu quá trình quản lý khách sạn online và offline mà còn đem đến hiệu quả cho việc chăm sóc khách hàng. NextCRM đã tích hợp phần mềm quản lý khách sạn offline với online nhằm đồng bộ thông tin khách hàng. Đem đến những doanh thu và sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn phần mềm một cách kĩ càng nhất cho bạn.

Xem thêm:

Phần mềm CRM

Phan mem CRM

Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Bài viết liên quan NextCRM phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện chuyên nghiệp

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM