Làm thế nào để CRM tích hợp Website – Landing Page ? Dưới đây, NextCRM sẽ giới thiệu về phần mềm CRM tích hợp Website – Landing Page được tin dùng hàng đầu hiện nay.

1. Website – Landing Page là gì?

Landing Page là một trang đơn lẻ (single page) được thiết kế để cung cấp thông tin về một chủ đề cụ thể còn website bao gồm nhiều trang giới thiệu về thông tin sản phẩm, dịch vụ. Thông thường, website là để giới thiệu cho khách hàng biết về dịch vụ của bạn và trang đích được dùng để lôi cuốn họ vào một chủ đề bán hàng cụ thể dựa trên nhu cầu và đi đến quyết định mua hàng.

crm-voi-landing-page-website

2. Những khó khăn thường gặp khi triển khai Website – Landing page

  • Thu thập data thủ công hoặc phải sử dụng các chức năng có sẵn của Website (Dữ liệu đổ về trang Website rồi lại thủ công phân cho sales).
  • Dễ sót data hoặc trùng lặp data, giảm cơ hội chốt sale.
  • Không có công cụ để hỗ trợ quản lý khách hàng.
  • Không tương tác với khách hàng nhanh nhất có thể.
  • Không có các báo cáo tổng quan và chi tiết về chất lượng công việc, nhân viên và khách hàng.
  • Không thống kế được hiệu quả Marketing.

landing-page

3. Giải pháp CRM tích hợp Website – Landing Page đem lại hiệu quả như thế nào?

Khi có CRM tích hợp Website – Landing Page, bạn hoàn toàn yên tâm khi giải pháp này hỗ trợ thu thập và tổng hợp nguồn dữ liệu khách hàng tự động, nhanh chóng, kịp thời về CRM. Và công việc sẽ được tối ưu đến 99% khi: CRM phân loại khách hàng mới hay khách hàng cũ, tự động gửi mail cảm ơn khi khách hàng đăng ký thành công.

Đối với các bộ phận trong doanh nghiệp:

  • Bộ phận marketing: Dễ dàng phân tích nhanh chóng, chính xác hiệu quả Marketing.
  • Bộ phận sale: Có bức tranh tổng quan về dữ liệu khách hàng, tiếp cận khách hàng nhanh chóng, chính xác, nắm được thông tin cũng như giai đoạn bán hàng.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng: Sử dụng công cụ CRM để chăm sóc khách hàng ( Gọi điện, email, sms,…) mà không cần phải sử dụng nhiều hệ thống khác nhau.

4. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM cung cấp tính năng CRM tích hợp Website – Landing Page

CRM vào Website

  • Kết nối website – landing page

Hệ thống tự tùy chỉnh tạo form chức năng: Họ tên, email, số điện thoại,..và có thể tích hợp form này vào website dưới 2 dạng: form thường, popup. Các hệ thống này đều được kết nối tự động và nhanh chóng

  • Thu thập thông tin khách tiềm năng

Khách hàng vào website và đăng kí thông tin vào webform thì toàn bộ thông tin đăng kí sẽ tự động đổ về CRM. Tự động check trùng và phân khách hàng tiềm năng cho sales để thực hiện các bước tiếp theo

Quản lý thông tin khách ahngf

  • Cấu hình kịch bản chấm điểm khách hàng

Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chấm điểm của khách hàng dựa vào hành vi truy cập website, landing page  hay hành vi mua hàng của khách hàng qua website, từ đó đưa ra điểm leading score của khách.

  • Đo lường và test A/B

Webform cung cấp các chỉ số về: lượt xem, lượt điền form, tỷ lệ điền form giúp bạn đo lường hiệu quả của website hoặc landing page khi chạy các chiến dịch test A/B

  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 

Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến nhu cầu quan tâm mua hàng của khách hàng khi nhập thông tin vào website hay landing page

chien-dịch-khach-hang

  • Remarketing: 

Điểm mạnh của marketing automation của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing qua các đầu vào mà khách nhập vào website, các thông tin, độ tuổi, sản phẩm quan tâm, nhu cầu mong muốn… Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing riêng.

Remarketing đa kênh, có thể đưa kịch bản remarketing qua facebook, zalo, email, sms hay call center…

  • Track log lịch sử

Hệ thống có thể track log lịch sử khách khi truy cập vào website, thông báo cho kinh doanh biết khách hàng vừa mới truy cập vào website và vào những trang nào, ngoài ra đây cũng là tiêu chi chấm điểm khách

  • Báo cáo thông minh

Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động.. Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay marketing automation.

tong-quan

Xem thêm: Phần mềm NextCRM tích hợp Website- Landing Page 

 

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM