Hệ thống CRM cho ngành giáo dục đào tạo đã xuất hiện như thế nào?
Hệ thống CRM cho ngành giáo dục đào tạo đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi giáo dục là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh chóng nhất trong thời đại ngày nay. Với sự xuất hiện đột ngột của Covid-19, giáo dục đã có sự dịch chuyển mạnh mẽ từ học trực tuyến sang học online và ngày càng nhiều các khóa học trực tuyến. Chính vì vậy, giáo dục đã tự nhiên trở thành một ngách kinh doanh có tính cạnh tranh cao, trong đó học sinh đóng vai trò như khách hàng mua dịch vụ hữu hình – kiến thức.
Tương tự những ngành khác, giáo dục chỉ thực sự thành công khi tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho học sinh. Vì vậy, để duy trì mối quan hệ bền vững với “khách hàng”, đạt được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ, nhiều tổ chức, trung tâm giáo dục đã triển khai phần mềm quản lý khách hàng.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Lợi ích của phần mềm CRM cho giáo dục
Thu thập, quản lý thông tin khách hàng
Không chỉ với ngành giáo dục, data khách hàng học viên luôn là tài sản vô giá và việc mất dữ liệu hay gặp phiền phức trong khâu tìm kiếm quả là ác mộng, đặc biệt là với các doanh nghiệp còn quản lý thủ công bằng file excel.
Nhưng khi khách hàng sử dụng CRM, hệ thống sẽ tự động thu thập dữ liệu đầu mối từ nhiều kênh khác nhau vào hệ thống thông qua các cổng tích hợp khác nhau được cung cấp bởi hệ thống CRM
- Quản lý các chiến dịch marketing theo từng giai đoạn, từng đối tượng khách hàng
- Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
- Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
- Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng
- SMS Marketing Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
- Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
- Tích hợp nền tảng thứ 3 booking tour như booking.com, agoda để lấy thông tin đặt dịch vụ của khách
phần mềm quản lý marketing automation trong Next CRM
- Sales Automation
- Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
- Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý
Tư vấn, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chính xác
Một doanh nghiệp không chú trọng chăm sóc khách hàng mà chỉ chăm chăm “chốt sale” tại một thời điểm sẽ không thể khai thác tối đa tệp dữ liệu khách hàng khổng lồ, bỏ lỡ các cơ hội bán hàng tiềm năng.
Với khả năng quản trị các quan hệ tương tác trực tiếp với khách hàng, hệ thống CRM cho cho phép các doanh nghiệp đào tạo, giáo dục tương tác chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.
Xem thêm Lợi ích của việc kết hợp Tiếp thị Marketing tự động và CRM
- Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
- Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách hàng để cross sale hoặc upsales các chương trình bán hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện, gặp mặt, email, SMS để chăm sóc hỏi thăm khách hàng.
- Đánh giá triển vọng, và mức độ quan tâm của khách hàng đối với các khóa học và dịch vụ trung tâm bạn đang cung cấp
- Dễ dàng đặt lịch chăm sóc khách hàng
- Thống kê đầy đủ thông tin khách hàng
- Xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng
- Tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng
- Lịch sử cuộc gọi trong phần mềm Next CRM
Quản lý, chăm sóc khách hàng trong quá trình học
Chăm sóc học viên sau khóa học giúp tạo được sự kết nối, xây dựng niềm tin của khách hàng với thương hiệu, tạo cơ hội cho những lần đăng ký học tiếp theo hay giới thiệu bạn bè, người thân tham gia. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể tiếp thu những đánh giá của học viên để cải thiện và phát huy nội dung, hình thức tổ chức bài giảng của mình.
Nhờ hệ thống hóa các kênh tương tác với khách hàng chung cùng với dữ liệu người dùng được tổng hợp, phần mềm CRM cho ngành giáo dục có thể tự động hóa các hoạt động tương tác cá nhân hóa trải nghiệm.
- Cho phép nhân viên tạo đăng ký học mới trên phần mềm: chọn lớp, chọn gói học phí, chọn các chính sách giảm giá, khuyến mãi, voucher, tài trợ, liên kết các thanh toán, quá trình thanh toán có liên quan, cho phép đăng ký vào lớp tạm để theo dõi.
- Thống kê, tìm kiếm các thông tin của học viên
- Sắp xếp lịch học khi học viên đăng kí khóa học
- Theo dõi quá trình học tập của học viên
- Quản lý điểm danh, điểm kiểm tra, quản lý lịch học…
- Quản lý kết quả học tập và thông báo cho phụ huynh.
- Quản lý chương trình học, bài học
- Quản lý, thống kê học viên nghỉ học
- Quản lý các tiêu chí đánh giá của giáo viên cho học viên, học viên cho giáo viên.
- Quản lý và thông báo điểm kiểm tra
Quản lý giáo vụ
Xem thêm Ứng dụng giải pháp CRM trong giáo dục được triển khai hiệu quả ra sao?
- Điều hành tổ chức lớp học, phân công giảng viên, cộng tác viên tổ chức lớp, thời khóa biểu. Các công tác điểm danh, đánh giá điểm kết quả học tập của học viên
- Sử dụng phần mềm giúp cho việc quản lý hồ sơ nhân sự chính xác, thay đổi thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
Giảm thiểu việc sai sót, thay đổi nhân sự không được cập nhật - Quản lý đầy đủ, khoa học hợp đồng lao động
- Theo dõi, kiểm soát chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Hệ thống chấm công đa nền tảng đa thiết bị, hệ thống có thể chấm công bằng nhận diện khuôn mặt, smartphone, vân tay hay thẻ từ, hoặc định vị. Ngoài ra với chấm công mở rộng hệ thống chấm công này còn có thể tích hợp với cửa ra vào để xác định mở cửa hay đóng
Báo cáo kinh doanh thông minh
Nếu bạn thường xuyên không có mặt tại công ty, đừng lo vì phần mềm báo cáo tổng quan đến chi tiết, thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Phần mềm CRM cho ngành giáo dục tiện lợi, có thể xem trên Web hoặc điện thoại.
Báo cáo thông minh tổng quan phần mềm
- Báo cáo tài chính
- Báo cáo thu chi
- Báo cáo lịch học
- Báo cáo điểm danh lớp học
- Báo cáo doanh thu lớp học
- Báo cáo hiệu suất
- Báo cáo lịch sử chăm sóc khách hàng
- Báo cáo lương
- Báo cáo lớp học
- Báo cáo đào tạo
- Báo cáo thời gian giảng dạy
Hệ thống CRM cho ngành giáo dục đào tạo là công cụ không thể thiếu trong quá trình phát triển của trung tâm giáo dục, cơ sở giáo dục…. Vừa tối ưu chi phí vận hành, tăng hiệu quả kinh doanh, đó là chìa khóa tạo nên sức hút của một phần mềm CRM.
Bài viết liên quan: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo – trung tâm ngoại ngữ
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |