Xu hướng các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thị trường, nhiều chủ quản lý còn đang có những lo lắng và phân vân khi quyết định một cái gì đó. Phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ có nên sử dụng hay không?
Điều đó càng làm những suy nghĩ khó khăn tăng lên khi phải đối mặt với nhiều rủi ro mất hoặc còn khi sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ của mình.
Để giải quyết được thắc mắc mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ. NextCRM cùng giải thích cho bạn hiểu về phần tính hai mặt của phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ.
Việc sử dụng phần mềm crm cho doanh nghiệp nhỏ có những cái lợi gì ?
Trước khi nói ra những mặt lợi của việc sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp thì cùng điểm qua.
Ở Việt Nam theo luật doanh nghiệp là doanh nghiệp vừa và nhỏ có số lao động tham gia bảo hiểm ít. Không quá 50 người và doanh thu tổng không đến 100 tỷ. Nguồn vốn của doanh nghiệp không quá 50 tỷ.
Muốn phát triển ở các doanh nghiệp nhỏ vào thị trường mới, tuyển thành viên hay là đạt được lợi nhuận cao hơn. Thì công cụ phần mềm CRM cho doanh nghiệp có thể giúp đạt những mục tiêu đơn giản đó.
Xác định được công việc cần tập trung trong ngày
- Trong đội ngũ nhân viên bán hàng trong doanh nghiệp có thật sự biết những đầu mục công việc mình cần làm là những gì khi họ ngồi vào bàn làm việc.
- Khi điều hành một doanh nghiệp các nhà quản lý có thể giao cho họ những mục tiêu suy nghĩ bán hàng đầy tham vọng.
- Nhưng đạt được mục tiêu với những con số lớn họ cần phải sắp xếp được công việc của mình sao cho hợp lý. Khi đã thu hút được tiềm năng khách hàng lớn, họ đánh giá được những cơ hội để xác định các thứ tự chăm sóc khách hàng ưu tiên.
- Khách hàng nào có tiềm năng cao hơn thì được chăm sóc ưu tiên hơn vì cơ hội mua sản phẩm cao hơn.
- Với phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ, nhà quản lý và nhân viên bán hàng của mình. Sẽ thấy được mức độ hấp dẫn khách hàng tiềm năng tập trung vào đó.
- Mỗi ngày, nhân viên sẽ biết được chính xác người cần được chăm sóc. Theo dõi và có cách để chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
-
Phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ- Nextcrm
Cá nhân hóa mọi tương tác với khách hàng
- Những lợi thế lớn nhất của doanh nghiệp nhỏ đó là bạn có thể chăm sóc tận tình được đến từng khách hàng của mình.
- Một nghiên cứu của Forbes tạp chí cho rằng nhân viên bán hàng trung bình có 95 lượt tương tác mỗi ngày. Tương tác bao gồm các cuộc gọi và tin nhắn thoại, email, mạng xã hội.
- Cố gắng đến đâu họ cũng không thể nhớ được hết về khách hàng của mình hay những người tiếp cận.
- Với phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ, nhà quản lý có cái nhìn khác. Tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng trong quá khứ hoặc hiện tại đều thấy. Từ những sản phẩm họ đã mua với những câu hỏi gì. Bạn có thể đưa điều chỉnh cho các cuộc nói chuyện với khách hàng, chăm sóc các mối quan hệ đó.
Đưa ra quyết định bán hàng thông minh sử dụng phần mềm CRM
Tất cả các thông tin chi tiết về khách hàng được tập trung lưu trữ cùng một nơi. Chủ doanh nghiệp sẽ thấy dần được những hữu ích của phần mềm CRM.
Một số ví dụ:
- Yêu cầu và câu hỏi giống nhau cho một tính năng hay sản phẩm
- So sánh các sản phẩm khác lại với nhau trên thị trường hiện tại
- Những sản phẩm thường được khách hàng mua kèm với nhau.
- Lý do khiếu nại sản phẩm dẫn đến trả hàng.
Khi họ thấy được xu hướng như thế này, họ có thể hiểu rõ về doanh nghiệp của mình trong tương lai. Chẳng hạn có thể ra mắt sản phẩm mới, cải thiện. Những sản phẩm đang có hoặc nhóm sản phẩm lại với nhau trong quá trình hoạt động.
Những thông tin có thể nhà quản lý cũng có thể sử dụng để cải thiện hoạt động marketing. Ví dụ như trang đích, mô tả sản phẩm, email,..
Nắm bắt được các cơ hội lớn
- Chỉ vì những công việc cần được xử lý ngay, không nắm bắt được lịch sử. Việc chăm sóc khách hàng và nhiễu loạn đống thông tin? Và những điều đó làm chúng ta bỏ lỡ một “deal sốc”?
- Trong doanh nghiệp nếu không có hệ thống phù hợp, các doanh nghiệp sẽ gặp thường xuyên vấn đề này. Nhưng nếu chúng ta biết cách sẽ sử dụng phần mềm crm cho doanh nghiệp nhỏ của mình thật phù hợp. Với những lời nhắc nhở, thông tin chi tiết và tự động hoá các quy trình về tất cả cơ hội.
- Nhà quản lý hay chủ doanh nghiệp đều dễ dàng nắm bắt, phân bổ được thời gian. Có cơ hội nắm bắt được giao dịch quan trọng nhất tại các thời điểm khác nhau.
Kết luận
Chúng tôi, NextCRM phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ muốn đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp bạn những thông tin thật hữu ích. Để từ đó giải quyết được những thắc mắc, khó khăn của doanh nghiệp. Luôn đặt sự ưu tiên cho khách hàng và nâng cao chất lượng phần mềm quản lý. Chúng tôi nỗ lực hết mình trở thành đắc lực trong lĩnh vực phần mềm crm cho doanh nghiệp.
Click vào Đăng ký hoặc liên hệ: 0902 243 822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ..!
>>Bạn có thể tham khảo đọc thêm phần mềm của NextCRM
Phần mềm dành cho doanh nghiệp
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |