Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này chính là các phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Vậy phần mềm CRM tốt có những chức năng gì? Có những nhà cung cấp phần mềm CRM nào tốt và phổ biến nhất? Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Phần mềm CRM
CRM là các phần mềm xây dựng và cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng. Sử dụng CRM giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận, quản lý, giao tiếp với khách hàng một cách bài bản và đạt hiệu quả cao gấp nhiều lần so với trước đây.
Hệ thống CRM hỗ trợ cải thiện khả năng thu thập, phân tích data khách hàng. CRM sẽ cung cấp các quy trình kinh doanh, thống kê báo cáo và phân tích.
Xem thêm Lý do doanh nghiệp thương mại dịch vụ hay công ty nên sử dụng CRM
Mọi thông tin của doanh nghiệp và khách hàng đều được lưu trữ và quản lí rất thông minh, khoa học. Ngoài ra, mọi thông tin trong chu kỳ kinh doanh đều được ghi lại trong ứng dụng CRM. Bạn sẽ không bỏ lỡ thông tin quan trọng nào khi giao dịch với khách hàng.
Sau khi đã hiểu rõ bản chất và vai trò của phần mềm CRM thì các nhà quản lý thường quan tâm đến việc chọn một phần mềm CRM cho doanh nghiệp của mình. Câu hỏi ở đây là Phần mềm CRM nào tốt? hay Phần mềm CRM nào tốt nhất hiện nay?
Để đánh giá các phần mềm CRM, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau để chọn ra phần mềm phù hợp.
Phần mềm CRM tốt có thể đánh giá qua tiêu chí nào?
Khả năng xử lý dữ liệu trong tương lai
Lưu trữ lượng lớn thông tin sẽ làm cho hệ thống phình to rất nhanh. Cần có hệ thống đủ lớn để phát triển kinh doanh trong thời hạn 1 năm, 3 năm hay hơn thế.
Khả năng tích hợp các giải pháp
Doanh nghiệp cần vận hành trên 1 nền tảng tốt nhất để đem lại hiệu quả tốt nhất. Việc xử lí thông tin, tích hợp nhiều tính năng là rất quan trọng để duy trì sự phát triển của doanh nghiệp.
Bảo mật hệ thống, chức năng phân quyền
Phân quyền các thông tin có thể chia sẻ và không chia sẻ cực kì quan trọng để đảm bảo tính bảo mật. Khi hệ thống được mở rộng để đa dạng nguồn tin thì vấn đề bảo mật phải đặt lên hàng đầu.
Khả năng quản lý tốt yêu cầu của khách hàng
Đại diện công ty có thể đăng nhập vào thư mục của khách hàng khi họ thực hiện một cuộc điện thoại. Dễ dàng theo dõi các tương tác của khách hàng. Và thực hiện cập nhật vào những thông tin mới.
Phần mềm chăm sóc khách hàng
CRM có thể cung cấp những công cụ phù hợp để doanh nghiệp quản lý toàn bộ quy trình bán hàng. Giúp tạo ra danh sách những khách hàng có chất lượng, nâng cao hiệu quả công tác dự đoán và thậm chí thúc đẩy một giao dịch.
Hệ thống CRM Marketing
Khả năng tự động hóa các hoạt động tiếp thị, quảng cáo. Đồng thời, theo dõi các chiến dịch Marketing đa kênh và phân tích hiệu quả của các dự án đó.
Các nhà cung cấp có phần mềm CRM tốt và phổ biến nhất
Phần mềm Bitrix24
Đây là phần mềm quản lý được xây dựng và phát triển trên nền tảng Bitrix sitemanager. Với giao diện dễ truy cập ở các thiết bị và có khả năng tùy biến cao, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Hiện nay, Bitrix cung cấp 2 phiên bản: phiên bản tự lưu trữ và phiên bản lưu trữ điện toán đám mây.
Nổi bật với tính năng cung cấp các bộ công cụ quản lí quy trình làm việc, lưu trữ, chia sẻ thông tin, tạo ra mạng xã hội nội bộ… Bitrix24 có khả năng kết nối với office, tạo các báo cáo chi tiết theo yêu cầu.
Xem thêm Thực trạng doanh nghiệp sử dụng CRM tại Việt Nam
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX – Phần mềm CRM tốt nhất có điều gì đặc biệt khiến các doanh nghiệp tin tưởng
- Tự động thu thập Data khách hàng
- Tích hợp tổng đài Call Center
- Tự động thu thập Data khách hàng
- Tự động chia lead cho nhân viên Sale
- Quản lý khách hàng tiềm năng, công việc dự án
- Quản lý Marketing Automation
- Tích hợp Fanpage Facebook, Zalo OA, SMS
- KPI – Chấm công – Phân quyền
- Quản lý bán hàng, lên đơn, tài chính, kho hàng
- Báo cáo hiệu quả bán hàng theo từng nguồn, kênh bán
- Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng chuyên sâu PosX
Online CRM
Phần mềm Online CRM hướng tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ để phát triển các phiên bản dành riêng cho từng ngành nghề. Phần mềm có tích hợp với Microsoft Word, Excel để xuất báo cáo. OnlineCRM có khả năng thay đổi theme và các trường dữ liệu phù hợp với các ngành nghề.
Xem thêm Lợi ích của việc tối ưu chiến dịch Marketing với CRM
Kết
Ngày nay các doanh nghiệp đều cố gắng để thỏa mãn nhu cầu khách hàng, đồng thời luôn tìm kiếm và quản lý một lượng lớn các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Và CRM chính là yếu tố giúp tăng khả năng cạnh tranh và lôi kéo khách hàng.
Hiệu quả của đội ngũ kinh doanh cao hơn đồng nghĩa tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng cao hơn, tăng cường tự động hóa và cải thiện tương tác với khách hàng là lợi ích mà phần mềm CRM tốt sẽ mang lại cho quy trình quản lý bán hàng của tổ chức.
Vừa rồi đã liệt kê một số tính năng CRM chính và 1 số nhà cung cấp CRM uy tín cho doanh nghiệp. Mong những chia sẻ trên giúp bạn hiểu thêm và tìm được nhà cung cấp phần mềm quản lý công việc tốt và phù hợp với doanh nghiệp mình.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |