Phần mềm CRM Facebook là gì? Việc tích hợp CRM vào Facebook có lợi ích như thế nào?

      CRM facebook có nghĩa là một trong những từ ngữ thường được tìm nhiều trên công cụ tìm kiếm. Thay vào đó, vẫn còn nhiều những người kinh doanh chưa biết về khái niệm nó. Để hiểu rõ hơn CRM Facebook là gì? Cùng NextCRM giải đáp những thắc mắc trong phần nội dung chia sẻ dưới đây.

CRM phần mềm Facebook là gì?

Phần mềm CRM Facebook là gì? Việc tích hợp CRM vào Facebook có lợi ích như thế nào?
Phần mềm CRM Facebook là gì?

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được tích hợp ba yếu tố Marketing, Support và Sales. Mục đích để tạo dựng và quản lý các mối quan hệ với khách hàng thân thiết. Tiềm năng và hiện tại với doanh nghiệp của mình. 

Trong đó, CRM Facebook là chỉ tích hợp giữa ứng dụng facebook và hệ thống phần mềm CRM. Giúp doanh nghiệp liên hệ với khách hàng một cách nhanh chóng thông qua các quảng cáo và tiếp cận khách hàng trên Facebook. Để từ đó doanh nghiệp đạt được tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao.

Lợi ích của việc khi tích hợp CRM vào facebook

Hệ thống CRM phần mềm trên Facebook được áp dụng nhiều trong các mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Bởi những lợi ích khi tích hợp hệ thống CRM vào Facebook là không thể bỏ qua.

  • Tự động hoá với CRM Facebook: Khi tích hợp phần mềm CRM vào Facebook, bạn không cần phải lưu lại, tải xuống. Vào trang tính những thông tin về khách hàng tiềm năng trên một công cụ khác. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý và cập nhật các khách hàng theo thời gian thực và tự động.
  • Hành động ngay lập tức với khách hàng tiềm năng mới. Việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới diễn ra chậm thì tỷ lệ chuyển đổi. Cũng như khiến họ trở thành khách hàng thực sự sẽ trở nên khó khăn và giảm một cách đáng kể. Tuy nhiên, CRM Facebook mọi thứ đều sẽ được giải quyết gọn gàng.
  • Xác nhận khách hàng có sự quan tâm với các sản phẩm của doanh nghiệp. Sử dụng email xác nhận gửi qua phần mềm CRM. Doanh nghiệp có thể sẽ biết được mức độ quan tâm của khách hàng dễ dàng. Khi họ thực hiện hành động tìm kiếm thêm thông tin, thao tác về sản phẩm. Điều đó vô cùng có ích cho việc tăng chuyển đổi về sau.

    Phần mềm CRM Facebook là gì? Việc tích hợp CRM vào Facebook có lợi ích như thế nào?
    Lợi ích của tích hợp CRM vào Facebook

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp tiết kiệm khi tích hợp

  • Tiết kiệm thời gian: Khi đã tích hợp hệ thống CRM với Facebook, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng được tiện ích của tích hợp trong các chiến dịch. Dù cho người tạo ra chiến dịch trong tổ chức của công ty là ai.
  • Đánh giá hiệu quả của chiến dịch Facebook quảng cáo. Nhờ thống kê khách hàng chính xác đến từ bài viết nào, nguồn, chiến dịch nào mà công ty có thể chỉnh được nội dung, đối tượng chạy quảng cáo. Để từ đó, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.Tiết kiệm công sức, thời gian và tối ưu được chi phí marketing hiệu quả.

Những lợi ích trên, tích hợp CRM facebook mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích hơn thế nữa. Đặc biệt trong việc phát triển và xây dựng quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng một cách tốt đẹp.

Tích hợp mạng xã hội facebook trong phần mềm CRM 

Việc tích hợp các tính năng của CRM để quảng cáo Facebook với những bước cơ bản đơn giản như sau.

Đồng bộ thông tin các khách hàng

  • Bằng cách tự động hoặc thủ công, thêm đối tượng các khách hàng tiềm năng từ Facebook vào CRM. Khi thực hiện hành động mang tính tương tác như bình luận, chia sẻ  like, chia sẻ, đăng bài hoặc nhắn tin với doanh nghiệp.
  • Dựa vào các  tương tác của khách hàng, thực hiện thiết lập đồng bộ email, số điện thoại của khách hàng tiềm năng hầu như tự động.
  • Quá trình chuyển đổi Leads cho Sales trên phần mềm CRM  khi khách hàng thực hiện phụ trách một cách tự động.

Quản lý trang trên Facebook

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM