Trong bài viết này, NextX – Phần mềm CRM chúng tôi sẽ giới thiệu về giải pháp CRM du lịch
Next CRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Next CRM công nghệ sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng có thể dùng gói on-premise để chạy trên server của mình, điểm mạnh của Next CRM là marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm CRM tại Việt Nam.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành, phần mềm CRM NextX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM là Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page, ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của NextX là tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu nghiệp vụ trong một, hệ thống đồng nhất dữ liệu, không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm lại với nhau.
NextX – Phần mềm CRM du lịch
Khó khăn trong việc chuyển đổi số trong ngành du lịch hiện tại:
– Khó khăn tìm nguồn khách khi cạnh tranh cao, đặc biệt trong giai đoạn Covid thị trường phải thu nhỏ lại
– Chi phí marketing tăng cao khi có nhiều người tham gia vào cuộc chơi
– Khó khăn trong việc đồng bộ kiểm soát thông tin quản lý trên các nền tảng booking tour
– Nguồn khách du lịch từ rất nhiều kênh khác nhau, không có cách nào để quản lý nguồn khách này trên một hệ thống nhất quán
Việc chăm sóc khách hàng khó khăn khi không có đủ hồ sơ của khách, chưa được số hóa dữ liệu khách hàng. Không phân tích được hành vi của khách hàng, sở thích quan tâm gói du lịch nào…
Khả năng cross sales còn hạn chế khi không có giải pháp marketing automation cho những khách hàng mới và khách hàng cũ, không có các chương trình nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên để khách nhớ tới thương hiệu
Không có các công cụ kiểm soát tài chính chi phí mức độ hiệu quả của ngành kinh doanh, như các công cụ báo cáo doanh số, doanh thu, lỗ lãi, luân chuyển tiền tệ, hiệu quả của các chiến dịch marketing… hay đơn giản quản lý các đối tác như khách sạn, nhà hàng, doanh thu từ các kênh….
Khó khăn trong việc quản lý telesales, ghi âm các cuộc gọi, chất lượng chốt dịch vụ của nhân viên sales
Quy trình tổng quan cho ngành du lịch
Giải pháp NextX đưa ra cho doanh nghiệp là CRM du lịch
1. Đối với phân hệ quản lý thì cần
a. Quản lý gói dịch vụ
b. Quản lý lịch đi tour
c. Quản lý các thông tin đoàn, thông tin nhóm người đi
d. Quản lý khách hàng đi tour
2. Bán hàng dịch vụ
a. Quản lý bán hàng dịch vụ
b. Quản lý các booking tour
c. Quản lý các chương trình chiết khấu khuyến mại
3. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
a. Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
b. Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng
c. SMS Marketing Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
d. Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
e. Tích hợp nền tảng thứ 3 booking tour như booking.com, agoga để lấy thông tin đặt dịch vụ của khách
4. Sales Automation
a.Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
b. Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý
5. Quản lý công việc chăm sóc khách hàng
a. Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
b. Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách hàng để cross sale hoặc upsales các tour
6. Báo cáo thông minh
a. Các hệ thống báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng
b. Báo cáo số lượng khách, số lượng tour trong 1 khoảng thời gian
c. Các chỉ số quản lý KPI áp cho nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự
Ngoài các phân hệ trên khách có thể dăng ký các phân hệ bổ sung như sau: định vị, call center (tổng đài ảo) sms marketing brandname…
Kết luận
NextX chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextX, hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về giải pháp phần mềm CRM cho công ty du lịch hay còn gọi là phần mềm CRM cho du lịch. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho doanh nghiệp về CRM du lịch.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |