Trong bài viết này, NextCRM chúng tôi sẽ giới thiệu về giải pháp CRM du lịch

NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. NextCRM công nghệ sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng có thể dùng gói on-premise để chạy trên server của mình, điểm mạnh của Next CRM là marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm CRM tại Việt Nam.

 

Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành, phần mềm CRM NextCRM luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM là Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page, ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của NextCRM là tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu nghiệp vụ trong một, hệ thống đồng nhất dữ liệu, không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm lại với nhau.

Xem thêm phần mềm CRM

 

NextCRM – Phần mềm CRM du lịch

Khó khăn trong việc chuyển đổi số trong ngành du lịch hiện tại:

  1. Khó khăn tìm nguồn khách khi cạnh tranh cao, đặc biệt trong giai đoạn Covid thị trường phải thu nhỏ lại
  2. Chi phí marketing tăng cao khi có nhiều người tham gia vào cuộc chơi
  3. Khó khăn trong việc đồng bộ kiểm soát thông tin quản lý trên các nền tảng booking tour
  4. Nguồn khách du lịch từ rất nhiều kênh khác nhau, không có cách nào để quản lý nguồn khách này trên một hệ thống nhất quán
  5. Việc chăm sóc khách hàng khó khăn khi không có đủ hồ sơ của khách, chưa được số hóa dữ liệu khách hàng. Không phân tích được hành vi của khách hàng, sở thích quan tâm gói du lịch nào…
  6. Khả năng cross sales còn hạn chế khi không có giải pháp marketing automation cho những khách hàng mới và khách hàng cũ, không có các chương trình nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên để khách nhớ tới thương hiệu
  7. Không có các công cụ kiểm soát tài chính chi phí mức độ hiệu quả của ngành kinh doanh, như các công cụ báo cáo doanh số, doanh thu, lỗ lãi, luân chuyển tiền tệ, hiệu quả của các chiến dịch marketing… hay đơn giản quản lý các đối tác như khách sạn, nhà hàng, doanh thu từ các kênh….
  8. Khó khăn trong việc quản lý telesales, ghi âm các cuộc gọi, chất lượng chốt dịch vụ của nhân viên sales

Quy trình tổng quan cho ngành du lịch

 Giải pháp NextCRM đưa ra
1. Đối với phân hệ quản lý thì cần
a. Quản lý gói dịch vụ
b. Quản lý lịch đi tour
c. Quản lý các thông tin đoàn, thông tin nhóm người đi
d. Quản lý khách hàng đi tour
2. Bán hàng dịch vụ
a. Quản lý bán hàng dịch vụ
b. Quản lý các booking tour
c. Quản lý các chương trình chiết khấu khuyến mại


3. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
a. Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
b. Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng
c. SMS Marketing Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
d. Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
e. Tích hợp nền tảng thứ 3 booking tour như booking.com, agoga để lấy thông tin đặt dịch vụ của khách
4. Sales Automationa. Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
b. Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý

Xem thêm phần mềm bán hàng

5. Quản lý công việc chăm sóc khách hàng
a. Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
b. Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách hàng để cross sale hoặc upsales các tour


6. Báo cáo thông minh
a. Các hệ thống báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng
b. Báo cáo số lượng khách, số lượng tour trong 1 khoảng thời gian
c. Các chỉ số quản lý KPI áp cho nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự
Ngoài các phân hệ trên khách có thể dăng ký các phân hệ bổ sung như sau: định vị, call center (tổng đài ảo) sms marketing brandname…
Kết luận: NextCRM chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextCRM, NextCRM hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về giải pháp phần mềm CRM cho công ty du lịch hay còn gọi là phần mềm CRM cho du lịch , CRM du lịch. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Xem thêm Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM